co thu ky xinh dep

3.3K 1 0
                                    

Tuần sau, công việc ở công ty cũng vãn dần vì sắp chuyển giao, ông Phú và Thu Hương bắt đầu cho việc quay phim đó. Đầu tiên ông Phú định đưa tất c mọi người đi đâu đó khỏi Hà nội để quay một hôm , nHương sau ông Phú quyết định sẽ quay ngay tại Hà nội trong giờ làm việc, như vậy sẽ thuận tiện hn và có thể quay thành hai hôm, mấy cậu sinh viên cũng có thời gian để hồi phục lại phong độ. Vì nhà riêng của ông Phú ở trên Thu Hương đang thu dọn đồ đạc để chuẩn bị bán nên ông Phú thuê hẳn một phòng đôi rộng rãi ở một khách sạn thuộc loại xịn ở Hà nội để quay. Trước khi bắt đầu quay phim, ông Phú cũng tạo điều kiện để Thu Hương gặp gỡ làm quen với mấy cậu sinh viên nọ, tất c cùng đi ăn uống trò chuyện làm quen với nhau. Ông Phú muốn Thu Hương làm thân với mấy cậu sinh viên này để khi quay sẽ không có sự lạ lẫm bỡ ngỡ không tự nhiên. Ba cậu sinh viên này, một cậu tên là Nghĩa, người đậm chắc, một cậu tên là Toàn, cao dong dỏng rất đẹp trai, và một cậu tên là Chiến có vóc người nhỏ nhắn gầy gò. Mới đầu thì không chỉ các cậu sinh viên ngượng ngùng mà ngay c Thu Hương cũng thấy xấu hổ khi tiếp xúc với mấy cậu sinh viên này, nHương sau vài lần gặp gỡ cô cũng cm thấy tự nhiên hn, và dần dần cô bắt đầu cm thấy vui vẻ cười đùa với mấy cậu sinh viên đó nữa. Cũng nhờ có sự tự nhiên dễ gần của Thu Hương mà mấy cậu sinh viên cũng trở nên bớt xấu hổ bạo dạn hn, họ cười đùa xưng hô chị chị em em với nhau cứ như người trong nhà vậy.

Chiều hôm nay bắt đầu quay cnh đầu tiên, ăn trưa xong ông Phú và Thu Hương đến khách sạn mà ông Phú đã thuê nghỉ trưa một lát. Chừng đến hn 2 giờ chiều thì dưới lễ tân gọi điện thoại lên báo là có khách đến. Ông Phú nói với Thu Hương chắc là mấy cậu thanh niên đó và bo cô đi tắm một chút đi cho người sng khoái, còn ông thì đi xuống dưới để đưa mấy cậu thanh niên kia lên phòng. Khi Thu Hương ở buồng tắm bước ra thì ông Phú và mấy cậu thanh niên kia đang ngồi uống nước. Ông Phú giục mấy cậu thanh niên nọ đi tắm để bắt đầu vào việc. Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong xuôi, ông Phú nhắc lại một lần nữa kịch bn cho mọi người và lưu ý mọi người rằng kịch bn là như vậy, cứ tuần tự mà theo nHương mà trong quá trình diễn phi cố nhập vai thật sự vào nhân vật và tuỳ c mà ứng biến linh hoạt, thoi mái sáng tạo, cốt yếu là sao cho phi thật tự nhiên chứ không phi đóng phim, rồi bo mọi người bắt đầu. Thu Hương vào vai một cô giáo trẻ bày trò nghịch ngợm với mấy cậu học trò cưng của lớp mà cô ta làm chủ nhiệm. Cnh đầu tiên là cnh Thu Hương dẫn ba cậu học trò từ hành lang vào phòng khách sạn, vừa mở cửa phòng ra, cô giáo vừa nói:

- Đây, như cô đã hứa với các em, để thưởng cho kết qu thi học kỳ tốt vừa rồi, cô sẽ dành cho các em một phần thưởng độc đáo mà cô tin chắc là các em sẽ rất thích.

Họ đi vào phòng, ngồi xuống trò chuyện uống nước một lát rồi Thu Hương nói:

- Cô biết là bọn em đang sốt ruột muốn biết phần thưởng của cô dành cho các em là gì phi không, cô biết là có rất nhiều thứ các em thích mà cô có thể thưởng cho các em, nHương mà có một thứ cô tin chắc là các rất tò mò muốn biết mà không có ai chỉ dậy một cách tường tận cho các em c, cô sẽ chỉ dậy cho các em về cái đó, coi như là phần thưởng cô dành cho các em. Cô nghĩ sự khao khát của các em hoàn toàn là nguyện vọng chính đáng của tuổi mới lớn, nHương các em không biết hỏi ai c, và có lẽ cũng xấu hổ không dám hỏi ai c. Cô muốn cố sẽ là người đầu tiên hướng dẫn cho các em có sự hiểu biết về vấn đề này vì cô nghĩ phận sự của một cô giáo như cô không chỉ là ging dậy cho các em kiến thức sách vở trên bục ging mà còn c những kiến thức của cuộc sống nữa … tất nhiên cũng là vì cô rất quý ba em nên cô mới dám chỉ dậy cho các em về cái chuyện tế nhị đó … chắc các em cũng hiểu ý cô định nói chuyện gì, nHương mà các em phi hứa với cô hai việc, một là không được tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai, kể c những người thân nhất của các em như bố mẹ, anh chị em trong gia đình, hai là các em phi coi đây thuần tuý như là sự truyền đạt kiến thức, đừng nghĩ nó là chuyện gì quá ghê gớm về mặt đạo đức hay tình cm trai gái gì và phi tuyệt đối nghe lời cô, các em có hứa được như vậy với cô không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

co thu ky xinh depNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ