Chưa Nổi Tiếng Đã Có Scandal

2.4K 75 31
                                    

Lịch trình quay phim của ngày quay đầu tiên kết thúc, mặc dù không có nhiều cảnh quay nhưng lại xong trễ hơn so với dự kiến do mọi người chưa bắt kịp tiến độ công việc, nhất là Cheer, cô chưa thực sự tập trung cho các cảnh quay của mình. Yingtor lái xe chở Ann về nhà, Ann ngồi trong xe nhớ lại lần lên văn phòng công ty của mình hôm trước.

Flashback:

- Chị Ann, Yingtor, chị tới lâu chưa? Em bận họp mà không biếtchị đến - Mo bước vào phòng làm việc của mình,thấy Ann và Yingtor đang ngồi đấy thì vội chắp tay lênchào, đồng thời vui mừng lên tiếng

- Chị mới tới được 10 phút thôi. Giao hết việc của công ty cho em như vậy, đợi 10 phút có đáng là bao đâu - Ann thân thiết mỉm cười trả lời Mo.

- Hôm nay chị lên công ty có việc gì ạ? - Mo vừa lấy nước trong tủ lạnh cho Ann và Yingtor, vừa lên tiếng hỏi.

- Không có việc gì, sáng nay chị có buổi đọc kịch bản phim mới, chiều nay có lịch trình từ thiện, địa điểm lại gần công ty nên chị nhân tiện về đây thăm em một lát rồi chiều đi luôn. - Ann vừa đưa tay đỡ lấy chai nước mà Mo đưa vừa trả lời.

- À, phải rồi, phim mà chị nói là phim "Mẹ" đúng không?- Mo nói như thể vừa nhớ ra điều gì đó.

- Ừ, đúng rồi, em cũng biết à? - Thực ra Ann cũng không quá bất ngờ, nhưng vẫn hỏi lại

- Vâng, em cũng đang muốn gọi cho chị để nhờ vả một chút,vừa hay chị lại tới đây.

- Nhờ vả chuyện gì? - Ann nhướn mày hỏi.

- Sáng nay đọc kịch bản chắc chị biết diễn viên sẽ đóng vai con gái chị rồi chứ? Cheer ý... - Mo nhìn thẳng vào Ann thăm dò

- Ừ, biết. Sáng nay đã gặp qua rồi. - Ann gật đầu vừa trả lời, vừa đợi câu tiếp theo của Mo.

- Thực ra chị gặp cô bé ấy từ lâu rồi đấy, có lẽ chị không nhớ thôi. - Mo tiếp tục nói

- Từ lâu rồi??? Là từ khi nào??? Đêm hôm trước chị đi ăn có gặp qua cô ấy ở nhà hàng nhưng không có ấn tượng gì. - Ann bất ngờ trước thông tin của Mo.

- Em đã nói là chị sẽ không nhớ mà. Vậy chị có nhớ cách đây vài tháng, chị và em đang ngồi nói chuyện với nhau ở một quán bar, rồi nghe thấy đằng sau mình có một cuộc cãi vã, là đại diện một công ty giải trí ép một cô gái phải bồi thường hợp đồng do không chịu bồi ngủ với đại gia để lấy vai diễn theo ý họ không? Hôm ấy cô gái đó còn dùng đủ mọi cách để từ chối ý. - Mo từ từ kể lại chi tiết từng chuyện,khơi gợi lại ký ức của Ann.

- À...hình như là có chuyện đó, nhưng rồi sao nữa? - Ann dường như đã nhớ ra điều gì đó.

- Hôm ấy cô gái đó bị ép hoài nên không chịu được liền dứt khoát hủy hợp đồng đã ký trước đó với công ty kia. Nhưng bên kia thực sự quá đáng ép cô ấy đến đường cùng bằng cách bắt cô ấy phải bồi thường hợp đồng trong 3 ngày. Lúc bọn họ rời đi, cô ấy khóc thảm quá, chị liền nói em tìm hiểu xem có giúp được gì không? Và em đã giúp, cô gái ấy chính là Cheer. - Mo kể thêm.

[Hoàn] - Phim Thật, Tình ThậtWhere stories live. Discover now