Cự Tuyệt

2.6K 90 46
                                    

Sáng hôm sau Cheer tỉnh dậy cũng đã là gần trưa. Đêm qua sau khi hoàn thành phi vụ hôn trộm, đưa Ann lên phòng ngủ xong đâu đó, cô thoải mái chìm vào giấc mộng đẹp. Cô rời phòng, nhìn thấy trên bàn phòng bếp để sẵn một phần ăn sáng, cô biết ngay rằng Ann đã đi từ sớm. Cô vui vẻ ngồi thưởng thức bữa sáng Ann làm cho cô, đồng thời nhớ lại cảm xúc lâng lâng của nụ hôn tối qua. Giờ thì cô có thể đóng cảnh hôn với diễn viên khác mà không phải hối tiếc gì nữa rồi, nghĩ đến đây, khóe miệng cô khẽ nhếch lên.

Xử lí xong bữa sáng, cô lướt instagram để hóng tin tức. Sau bộ phim "Mẹ", độ nổi tiếng của cô tăng chóng mặt, fanclub cũng đã được thành lập và có số lượng đông đảo. Cũng như mấy ngày trước, cô đọc lướt qua hàng trăm comment của fan, phát hiện ra rằng đa số fan đều kêu gào cô đăng hình selfie, bởi vì instagram của cô chẳng có gì ngoài những bài đăng liên quan đến phim cô đóng hay những quảng cáo mà cô quay. Cô nghĩ nghĩ một chút, thấy rằng cũng nên chiều lòng fans, vì vậy cô giơ máy lên, chuẩn bị chụp một tấm hình selfie mặt mộc, nhưng khi chỉnh điện thoại về camera trước, cô khựng người lại như nhớ ra điều gì.

- Camera... Chết rồi... Camera ... - Cô vừa lẩm bẩm một mình, vừa nhìn quanh căn nhà, phát hiện ra hai chiếc camera được gắn ở phòng khách và phòng bếp.

Cheer ngồi phịch xuống sofa, cô nhớ Ann nói rằng nhà Ann có camera, chắc có lẽ Ann thường không nhớ khi cô ấy say sẽ như thế nào nên sau những đêm say cô ấy sẽ kiểm tra camera. Vậy chuyện đêm qua... có khi nào Ann phát hiện ra rồi không? Nếu cô ấy biết chuyện rồi thì nên làm thế nào? Nên đối mặt với Ann ra sao? Bày tỏ tình cảm thật với cô ấy hay nghĩ đại ra một lí do nào đó? Không được, làm gì có lí do nào để bao biện cho nụ hôn ấy ngoài tình cảm cô dành cho Ann chứ. Trong đầu Cheer vụt lên hàng loạt các câu hỏi mà cô không biết phải làm sao để trả lời. Đôi tay xoắn xuýt đan vào nhau vì lolắng.

Cheer ngồi thất thần trên ghế cả nửa ngày cũng chưa biết phải làm sao để đối mặt với Ann khi gặp lại. Cô nghĩ đến chuyện hôm qua, Ann nói rằng không động lòng với ai, không có ý định gắn bó cuộc đời mình với ai, hẳn là Ann không có tình yêu đối với Cheer, nếu vậy thì cho dù cô có bày tỏ tình cảm của mình với Ann thì có lẽ cô ấy cũng sẽ từ chối, nghĩ đến đây Cheer bỗng cảm thấy thật chua xót.

Cheer thở dài, đôi vai chùng xuống thể hiện rõ sự bất lực...Thôi thì đến đâu tính đến đấy vậy. Bởi chính Cheer bây giờ cũng không biết được rằng liệu Ann đã xem camera chưa? Cheer sẽ để ý đến phản ứng của Ann rồi mới biết được tiếp theo mình phải làm gì. Nếu như Ann chưa xem được video kia thì Cheer sẽ tìm cách xóa file video đó, còn nếu Ann đã xem được rồi thì chắc chắn biểu hiện của Ann khi gặp Cheer sẽ khác, lúc đó cô sẽ tính xem nên làm gì.

Hôm nay Ann có lịch quay phim cả ngày đến 9h tối mới xong việc, đến khi về đến nhà thì thấy Cheer đang nằm sấp xuống sofa, không biết là đã ngủ hay chưa. Ann đi đến bên cạnh ghế mà cũng không thấy Cheer có phản ứng gì, Ann liền lấy túi xách khẽ đập vào chân của Cheer, lúc này Cheer mới giật mình ngẩng đầu lên, nhìn thấy Ann đứng đó, cô bật dậy với dáng vẻ hoảng hốt:

- Sao lại nằm dài ở đây? - Ann hỏi ngay khi thấy Cheer ngẩng mặt lên nhìn cô.

- Em chờ chị.... - Cheer buột miệng, chưa kịp nói hết câu thì đã nhận ra mình lỡ miệng.

[Hoàn] - Phim Thật, Tình ThậtWhere stories live. Discover now