Là Yêu

2.3K 90 43
                                    

Tiếng chuông cửa vang lên khiến Cheer giật mình. Cô nhìn đồng hồ, đã là 7h30 sáng, có lẽ là Yingtor đến. Cheer đỡ nhẹ đầu Ann xuống gối sofa để Ann có thể ngủ thêm một chút nữa rồi chạy ra mở cửa.

- Chị Ann ổn rồi chứ? - Yingtor vừa thấy Cheer mở cửa liền lên tiếng hỏi.

- Dạ, cũng ổn ạ, chị ấy đang ngủ ạ. - Cheer vừa trả lời Yingtor, vừa đóng cửa lại.

- Không phải chứ... Làm sao mà giờ này chị ấy còn ngủ? - Yingtor thấy lạ, vì cô biết đồng hồ sinh học của Ann, thường thì Ann không bao giờ ngủ quá 7h sáng.

Cheer và Yingtor bước vào trong nhà thì đã thấy Ann đang cầm ly nước từ trong phòng bếp đi ra.

- Yingtor, phiền em mua giúp chị bữa sáng, chị chuẩn bị xong rồi đi là vừa. - Ann lên tiếng khi vừa thấy Yingtor bước vào nhà.

- Hôm nay chị chưa kịp nấu bữa sáng ạ. Được rồi, em đi ngay, chị cứ chuẩn bị đi.- Yingtor vừa bước vào nhà, lại lật đật chạy đi mua bữa sang cho Ann.

Cheer nhìn thấy Yingtor đi rồi mới lên tiếng:

- Chị ổn chứ ạ?

- Ổn, chưa bao giờ là không ổn cả. - Ann nhàn nhạt lên tiếng.

- Dạ... - Lúc này Cheer cũng không biết nói gì hơn, bầu không khí bỗng trở nên thật ngại ngùng.

- Em nói phải đi quay phim một tháng không về, sao bây giờ lại ở đây?

- À... chiều nay em mới có cảnh quay, đêm qua thấy chị Yingtor nói tâm trạng chị không tốt nên.... - Cheer chưa kịp nói hết câu thì đã bị Ann chặn lại

- Vậy em về đây có báo với đoàn phim tiếng nào không? - Ann ngắt lời Cheer, giọng nói tỏ rõ vẻ không hài lòng.

- Vì đêm qua vội quá, với lại sáng nay em cũng không có lịch quay, em tính lát nữa sẽ trở lại đó luôn, vẫn kịp cho lịch quay buổi chiều. - Cheer đáp lời Ann, tự nhiên có chút thấp thỏm.

- Em quay phim cách đây bao xa?- Giọng Ann bắt đầu có chút lạnh lùng.

- Dạ, gần 200km.

- Vậy mà đêm qua em về đây không báo với đoàn làm phim tiếng nào, em có biết là khi quay phim ở một khu vực xa thành phố, tất cả các diễn viên thường ở cùng một khu vực, nếu như không có diễn viên nào báo cáo về sự vắng mặt của mình thì họ sẽ mặc định tất cả diễn viên đều ở đó, ekip phim có thể thay đổi lịch trình bất cứ lúc nào. Chưa kể bây giờ em đi về địa điểm quay phim mất gần 4h đồng hồ, vậy nếu có gì thay đổi hoặc trên đường có sự cố, em sẽ phải bắt cả ekip phim của mình chờ suốt mấy tiếng sao? - Ann không giấu nổi có chút tức giận trong giọng nói.

- Em.... - Cheer nhất thời cứng họng, không biết phải trả lời như thế nào, đột nhiên bị mắng khiến cô cảm thấy có chút ấm ức.

- Quay trở lại đoàn phim ngay lập tức. Còn nữa, từ nay về sau em chỉ cần tập trung vào công việc của em thôi là được, chuyện riêng của tôi, phiền em đừng xen vào. - Ann lạnh lùng lên tiếng xong rồi xoay người bước lên lầu để chuẩn bị ra ngoài.

Cheer lặng người sau khi nghe thấy Ann nói như vậy, nhìn theo bóng dáng lạnh lẽo của Ann, trong lòng cảm thấy thật ủy khuất. Cô lặn lội đêm khuya trở về đây là vì ai? Cái gì mà "chuyện riêng của tôi, phiền em đừng xen vào". Chưa bao giờ cô thấy Ann xa lạ đến vậy, trong lòng đột nhiên dấy lên cảm giác thật bất an.

[Hoàn] - Phim Thật, Tình ThậtWhere stories live. Discover now