Hôn(2)

3.4K 117 59
                                    

Ann đã về nhà từ lâu, việc cô làm đầu tiên là mở điện thoại, lên mạng xem phản ứng của khán giả về kết quả giải thưởng diễn ra tối nay. Cô không quan tâm đến những bình luận về giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc", mà cô quan tâm nhất là giải thưởng "Nữ diễn viên triển vọng nhất" có nhận được sự đồng tình của khán giả hay không. May mắn thay là ý kiến của khán giả số đông đều là ủng hộ, điều này khiến cho Ann thở phào nhẹ nhõm. Là một diễn viên mới như Cheer, nhận được giải thưởng sớm là một bước đệm tốt nhưng nếu như giải thưởng đó không được lòng khán giả thì cũng là một con dao hai lưỡi, nó có thể khiến cho các thành tích sau này của Cheer đều sẽ bị phủ nhận, cho dù có cố gắng bao nhiêu đi nữa.

Ann quay ngược trở lại instagram của mình, đăng tấm hình chiếc cup lên, viết một bài cảm ơn khán giả, đây là việc cô thường làm mỗi khi nhận được giải thưởng, dù lớn hay bé. Dù sao thì việc cô có thể kiếm tiền bằng cách hoạt động nghệ thuật đều nhờ vào sự ủng hộ của khán giả.

Như thường lệ, bài viết của Ann vừa đăng lên được một vài phút đã nhận được rất nhiều comment phản hồi. Rất nhiều comment chúc mừng, nhưng rồi cũng rất nhiều hastag #AnnCheer xuất hiện. Cô có phần không hiểu. Cho đến khi cô kiểm tra các thông báo có tag bản thân mình vào thì cô rõ, hình ảnh của cô và Cheer ngày hôm nay đang được các fan chia sẻ rầm rộ, nhiều nhất là 3 hình ảnh: Hình ảnh cô đưa tay lên gạt lọn tóc rối cho Cheer trước khi lên thảm đỏ, Cheer thì lại đang nhìn cô đến thất thần; hình ảnh cô nắm tay Cheer bước trên thảm đỏ, 2 người nhìn nhau cười rạng rỡ và cuối cùng là hình ảnh cô nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của Cheer trên sân khấu.

- Cả hai người đều đã đẹp rồi, nhưng ánh mắt hai người nhìn nhau còn đẹp hơn.

- Thế mới nói, giới giải trí không phải chỉ có đấu đá nhau, ghen ghét nhau, #AnnCheer là một minh chứng điển hình.

- Có ai nhìn thấy họ giống một đôi như tôi không?

- Trong phim họ đóng vai "mẹ - con", nhưng sao nhìn hình ảnh sự kiện tối nay tôi lại thấy họ có chemistry của một cặp đôi thế nhỉ?

- Cheer nói Ann là thầy dạy diễn xuất, là người thân, là gia đình của cô ấy... hẳn là Ann phải quan trọng với Cheer lắm... bài phát biểu cảm động quá...

- Không nói nhiều... #AnnCheer là chân ái.

- Nếu tính về tuổi tác thì có lẽ Ann đáng tuổi mẹ của Cheer luôn đó, nhưng sao khi họ sánh bước bên nhau, họ lại có thể đẹp đôi đến vậy được cơ chứ, nếu họ có yêu nhau đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ ủng ủng hộ thôi.

- .......................................

Phản ứng của khán giả là nằm ngoài suy nghĩ của Ann. Ann ngơ ngẩn nhìn hình ảnh của mình và Cheer trong buổi tối ngày hôm nay. Cô thừa nhận, tối này Ann đã bị vẻ đẹp của Cheer làm cho rung động. Cô có chút tự hào về những gì mình chuẩn bị đã giúp cho Cheer tỏa sáng theo đúng nghĩa, cô cũng rất hạnh phúc vì Cheer đoạt giải, rất xúc động trước những tình cảm của em ấy dành cho mình trong bài phát biểu và rồi có chút chua xót khi phải âm thầm từ chối tình cảm của em ấy ngay trên sân khấu.

[Hoàn] - Phim Thật, Tình ThậtWhere stories live. Discover now