Phim thật, Tình thật(16+)

4.4K 116 29
                                    

Đúng như Ann nói, cảnh quay đầu tiên vào ngày hôm sau là cảnh Cheer đưa Ann về khách sạn – nơi hai người trải qua đêm đầu tiên ở đó. Cảnh này đối với một diễn viên kỳ cựu như Ann thì không khó mới đúng, nhưng vì đối tượng bạn diễn là nữ, lại là Cheer nên mọi chuyện diễn ra khá ngượng ngùng. Cheer lại là diễn viên mới trải qua hai bộ phim nên kinh nghiệm chưa nhiều, thường bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài. Ví dụ như khi quay cảnh cận mặt Cheer, nếu như Ann có chút lơ đễnh, chỉ cần Cheer vẫn tập trung thì cảnh quay vẫn có thể tiếp tục, nhưng Cheer lại bị ảnh hưởng bởi Ann quá nhiều nên Ann khác thường một chút là Cheer cũng dính NG (no good) và phải làm lại từ đầu.

Đối với Ann đây cũng có lẽ là cảnh quay khai máy tệ hại nhất trong sự nghiệp của mình, cô liên tục NG đến 3 lần mới có thể điều chỉnh được cảm xúc. Lần thứ 4, đạo diễn đã Ok nhưng khi xem lại monitor, Ann không hài lòng nên yêu cầu diễn lại. Vậy là chỉ một cảnh quay, Ann mất đến 5 lần quay để hoàn thành, Cheer thì nhiều hơn, đến 8 lần quay mới xong. Cứ như vậy, đã mất hơn nửa ngày mới hoàn thành được một phân đoạn ngắn. Đạo diễn cho rằng hai người khá ngượng ngùng, cần khoảng thời gian bồi đắp tình cảm nên không bố trí phòng nghỉ riêng mà để họ chung vào một phòng, cho họ có nhiều thời gian giao tiếp với nhau hơn.

Trong phòng nghỉ, nhân viên make up đang trang điểm lại cho Ann và Cheer, hai người không hẹn mà gặp, không ai lên tiếng. Im lặng nhưng bầu không khí lại khá thoải mái, nhân viên make up thấy vậy liền lên tiếng:

- Cảnh sau là cảnh hôn, đạo diễn sắp xếp hai người ở cũng một phòng nghỉ để thân thiết hơn, nếu chị ấy biết hai người im lặng thế này chắc cũng cạn lời luôn quá. - Nhân viên make up vốn là người hoạt bát, không chịu nổi sự yên ắng lúc này.

- Chị Ann... chị có muốn mình thân thiết hơn không? - Cheer bất chợt nhoài người sang ghế của Ann, lém lỉnh hỏi.

- Em câm miệng... nghiêm túc trang điểm cho tôi. - Ann bị giật mình, nhìn bộ dạng của Cheer, không nhịn được liền ra lệnh.

- Đạo diễn nói vậy mà, nếu không thân hơn thì sao diễn cảnh hôn được. - Cheer đã quay trở lại ghế của mình, miệng vừa cười vừa trêu chọc Ann.

Cheer còn chưa kịp thu lại nụ cười thì chiếc ghế cô đang ngồi bị Ann kéo mạnh về phía Ann, Cheer còn đang định thần lại thì một gương mặt quen thuộc đã ghé sát lại, phóng to trong tầm mắt:

- Được, vậy em muốn thân thiết đến mức nào? - Ann ghé sát mặt về phía Cheer, giọng nói nhẹ nhàng nhưng mang tính uy hiếp, hơi thở phả nhẹ vào phía tai Cheer khiến Cheer ngứa ngáy, mặt bỗng trở nên nóng đỏ.

Cheer nhanh chóng kéo ý thức của mình quay lại, nhận ra được Ann đang cảnh cáo mình, biết bản thân đã đùa quá trớn liền chắp tay lên tiếng:

- Em... sai rồi... - Cheer nói, miệng có phần lắp bắp, nhìn Ann vẫn kề sát bên mặt mình.

Ann thấy Cheer đã xin chịu thua thì liền đứng thẳng dậy, đẩy ghế Cheer đang ngồi ra phía xa, cô quay lại vị trí ban đầu, nhắm mắt trấn tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng thực chất trong lòng thì đã cảm thấy chộn rộn từ lúc nào.

[Hoàn] - Phim Thật, Tình ThậtWhere stories live. Discover now