"Tôi yêu em"

3.8K 112 56
                                    

 Phim "Yêu Vượt Giới Hạn" chỉ có 4 tập, thời gian quay phim không quá dài nhưng lại là quay liên tục không nghỉ nên lịch trình của các diễn viên trở nên rất bận rộn. Ann và Cheer không phải lúc nào cũng có lịch quay phim trùng nhau vì cả hai có khá nhiều cảnh quay cùng các bạn diễn khác và bối cảnh khác. Hơn nữa, phim "Duyên tình nàng Oil" đã lên sóng, ngoài lịch trình quay phim, Cheer còn bận rộn với các show truyền hình để quảng bá phim, Ann cũng bận rộn với một bộ phim vừa quay vừa chiếu khác nên hai người không có thời gian gặp nhau, thậm chí thời gian ở nhà cũng không có nên gần như không có thời gian gặp mặt.

Cheer trở về nhà sau ngày quay cuối cùng của "Yêu Vượt Giới Hạn", hôm nay cô hoàn thành sớm, trở về nhà nghỉ ngơi khoảng 3 tiếng rồi buổi tối lại tiếp tục đi sự kiện giao lưu với fan hâm mộ để quảng bá phim cùng với Toey. Cheer nhìn căn nhà lớn mà chỉ có một mình, đã mấy ngày rồi cô không nhìn thấy Ann, ngày mai cô lại phải đi qua Pháp mấy ngày, không biết hôm nay Ann có về nhà để hai người nhìn mặt nhau một lát không.

- Alo chị Ann.. - Cheer lấy điện thoại ra gọi cho Ann.

- Alo Cheer, có chuyện gì không?

- Hôm nay chị có về nhà không?

- Khoảng 4 tiếng nữa tôi về qua nhà một lát rồi lại đi quay ở thành phố khác hai ngày. Sao thế? - Ann thắc mắc.

- Lúc chị về thì em lại phải đi sự kiện mất rồi. Em gọi để báo cho chị một tiếng, em phải đi Pháp mấy ngày vì sắp tới là ngày giỗ ba mẹ em. Ngày mai em đi rồi. - Cheer nói mà cố gắng che đi sự thất vọng.

- Ừ, chị cũng nghe nói rồi. Vậy không kịp gặp nhau rồi. Mai khi nào đi thì nhắn tin cho tôi biết, đến nơi thì cũng nhắn lại cho tôi yên tâm. - Ann cẩn thận dặn dò.

Cuộc nói chuyện diễn ra ngắn ngủi, trong điện thoại Cheer còn nghe rõ âm thanh thúc giục của đoàn làm phim nơi Ann đang làm việc.


Cheer đi sự kiện rồi trở về nhà đã là 12 giờ đêm. Từ khi phim"Duyên tình nàng Oil" lên sóng, cô nhận được nhiều hơn sự yêu mến của khán giả, phim cũng đạt rating rất khả quan, danh tiếng của cô cũng được nâng lên một tầm cao mới. Phim càng chiếu những tập sau, fan hâm mộ càng trở nên cuồng nhiệt, nhất là tình cảm của fan dành cho cặp đôi nhân vật chính. Để chiều fan cũng như là để quảng bá phim, Cheer và Toey đã cố gắng phối hợp với nhau thật ăn ý, tạo ra một vài khoảnh khắc khiến fan bấn loạn và cổ vũ cho cặp đôi rất nhiệt tình. Mặc dù đã trở thành bạn bè thân thiết hơn nhưng vì fan ship couple mạnh mẽ quá cũng khiến cho Cheer và Toey trở nên áp lực. Họ không muốn khiến fan hiểu lầm nhưng cũng lại không nỡ phá vỡ "giấc mộng" của fan, thế nên đành cắn răng chịu đựng những áp lực vô hình từ tình yêu của khán giả xem phim.

Cheer bước vào nhà, thả mình xuống ghế sofa, nghỉ ngơi một lát rồi mới mở instagram, lại là tràn ngập hình ảnh của cô và Toey trong sự kiện ngày hôm nay. Cô thực sự không biết nên cười hay nên khóc. Đúng lúc này điện thoại báo có tin nhắn, là của Ann: "Tôi có nấu bữa tối cho em, không biết em đã ăn gì chưa? Nhưng cứ ăn một chút rồi hãy ngủ nhé."

Cheer chạy vào trong bếp, trên bàn đã có một vài món ăn được che đậy cẩn thận. Cheer mở ra thì thấy toàn là những món mình thích mà Ann đã từng nấu cho cô trước đây. Hốc mắt tự nhiên nóng lên, cô thực sự rất nhớ Ann.

[Hoàn] - Phim Thật, Tình ThậtWhere stories live. Discover now