"Em là ai?"

3.7K 100 66
                                    

Khi Yingtor chạy đến quán bar thì thấy Ann đang vừa uống rượu vừa lắc lư theo tiếng nhạc, không có biểu hiện gì là đau khổ hay buồn bã. Nhưng vì bản thân là diễn viên nổi tiếng nên xưa nay Ann chưa bao giờ xuất hiện trước chốn đông người một cách tùy tiện, nhất là quán bar hay club... lại còn với bộ dạng rất hưởng thụ mà không hề để ý đến xung quanh như vậy. Yingtor nhìn thấy nhiều người nhận ra Ann, thường xuyên ngoái lại nhìn Ann nhưng họ đều là những người văn minh nên cũng không làm phiền gì đến Ann. Yingtor nhanh chân đi đến ngồi xuống bên cạnh Ann:

- Chị Ann, sao hôm nay lại có hứng thú đi bar thế này? - Yingtor vừa lo lắng hỏi, vừa đưa mắt nhìn xung quanh.

- Ờ thì... chỉ là muốn đi cho biết thôi. - Ann đã có chút hơi men nên đưa tay chống lấy đầu, tiện tay nghịch ngợm tóc mình, trả lời Yingtor, cười mà như không cười.

- Được rồi, vậy bây giờ chị về được chưa? Ở đây mà bị chụp lại thì không hay đâu. - Yingtor nói xong, không chờ Ann đồng ý liền đỡ lấy Ann đứng lên, muốn đưa Ann về nhà.

- Yingtor... hôm nay chị muốn uống say ở đây... cho chị ở lại đây chơi đi.... nhá... đi mà... - Ann xoay người, ôm lấy cánh tay Yingtor, lắc lắc cánh tay ấy rồi giở giọng nũng nịu như trẻ con hiếm thấy đó ra.

Yingtor nhìn thấy Ann như vậy, nở một nụ cười bất đắc dĩ, đây không phải là lần đầu tiên cô nhìn thấy biểu hiện này, cô cũng hiểu rằng nếu cô từ chối thì chắc chắn bước tiếp theo của Ann sẽ là lăn ra ăn vạ như một đứa trẻ, như vậy thì sẽ lại càng thu hút sự chú ý của những người xung quanh hơn nên Yingtor đành phải thỏa hiệp.

- Được rồi... ở thêm 10 phút và chỉ uống thêm 1 ly nữa thôi, chịu không nào? - Yingtor thương lượng như đang dỗ dành một cô bé mấy tuổi.

- Yingtor... em thật keo kiệt... - Ann phụng phịu liếc xéo Yingtor.

- Được rồi, nếu chị không đồng ý thì em sẽ đưa chị về ngay lập tức. - Yingtor nói xong thì làm bộ như đứng dậy.

- Được rồi... 10 phút... 1 ly... - Ann thấy vậy liền giữ tay Yingtor lại, gật đầu đồng ý.

Đúng 10 phút sau Yingtor kéo được Ann ra khỏi quán bar và leo lên xe. Thắt dây an toàn xong đâu đấy, Yingtor mới từ từ lái xe trở về nhà. Ann kéo cửa kính xe oto xuống, gió mát từ bên ngoài thổi vào khiến cô thanh tỉnh hơn không ít.

- Chị Ann, chị ổn rồi chứ? - Yingtor thấy Ann đã tỉnh táo hơn rồi mới lên tiếng hỏi.

- Chị không ổn chỗ nào chứ? - Ann ngẩng đầu lên nhìn Yingtor hỏi.

- Chị ổn... ổn mà có bộ dạng như trẻ con vừa rồi sao? - Yingtor phiền não trách móc.

- Yingtor... chị có là diễn viên thì cũng là con người, cũng muốn được làm những gì mình thích, cũng có đời sống tình cảm của mình. Chị không thể sống đúng với bản chất thật của mình được sao? - Ann nói, trong giọng có chút hờn dỗi.

- Vâng, chị có thể... nhưng bộ dạng nhõng nhẽo, nũng nịu kia là bản chất thật của chị sao? - Yingtor hỏi ngược lại.

Ann nhất thời bị Yingtor làm cho cứng họng, vỏ bọc bao lâu nay cô xây dựng nên là do bản thân cô muốn vậy, lại càng không muốn nhiều người nhìn thấu được phía sau vỏ bọc đó. Xưa nay Yingtor là người biết rõ tất cả nhưng vẫn giả vờ như không biết, tôn trọng mọi lựa chọn của Ann, Ann còn muốn gì hơn nữa chứ.

[Hoàn] - Phim Thật, Tình ThậtWhere stories live. Discover now