Tình đầu cũng là tình cuối

6.1K 173 52
                                    

Cheer và Yingtor vẫn còn bàng hoàng trước sự việc xảy ra trước mắt. Yingtor dù có mạnh mẽ đến đâu nhưng dù sao cũng là phụ nữ, nhìn thấy mọi chuyện xảy ra nhanh chóng và tàn khốc như vậy cũng thấy bối rối. Cheer nhìn người trong lòng mình đã bất tỉnh từ lúc nào, máu từ phía sau tuôn ra liên tục, thấm vào tay cô rồi trượt xuống dưới đất hết lớp này đến lớp khác khiến cho toàn thân cô cũng trở nên cứng ngắc, muốn mở miệng gọi tên Ann cũng không thể nào cất nên lời, nước mắt thi nhau rơi xuống hòa cùng với dòng máu dưới nền đất.

Mo nhanh chóng chạy vào, nhìn Yingtor và Cheer đang loay hoay xử lí sự việc, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, xé áo mình bịt chặt vào vết đâm sau lưng Ann. Yingtor cũng đã bình tĩnh hơn, phối hợp với Mo gọi xe cấp cứu, chỉ có Cheer vẫn còn hoảng sợ, ôm chặt người phụ nữ trong lòng.

Vết thương của Ann may mắn không vào chỗ hiểm, lại được kịp thời cầm máu nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên vì vết thương quá sâu đồng thời trước đó cơ thể đã suy nhược nghiêm trọng nên cần khá nhiều thời gian để hồi phục. Kể từ khi Ann tỉnh dậy đến nay đã được một tuần, cô vẫn không thấy bóng dáng Cheer đâu. Theo như lời Yingtor nói thì Cheer đã rời đi trước khi Ann tỉnh lại không lâu.

Ann ngồi trên dường bệnh, bên cạnh giường là Mo đang báo cáo diễn biến mọi chuyện:

- Xin lỗi chị, vì quá lo lắng nên em đã không làm tốt mọi chuyện. - Giọng Mo có phần áy náy.

- Tình hình trên mạng sao rồi? - Ann vẫn giữ gương mặt bình tĩnh như mọi khi, có chăng chỉ là đôi môi nhợt nhạt hơn thường ngày.

- Vẫn rất hỗn loạn. Mọi người vẫn đang chờ một thông báo chính xác từ phía công ty mình về tình hình của chị và Cheer. Dù sao mọi chuyện cũng đã kinh động đến cảnh sát nên chuyện bị rò rỉ ra bên ngoài là không thể tránh được.

- Cheer thì sao? - Ann khẽ nhướng mày nhìn Mo hỏi.

- Cô ấy vẫn bị cánh báo chí bao vây. Em đã điều thêm người ở bên cô ấy để ngăn lại. Một số hoạt động đã ký hợp đồng từ trước nên không thể hoãn lại, vẫn phải tham gia. Chị yên tâm, Cheer được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Cheer... gần đây bận lắm sao? - Ann hỏi lại.

- Cũng không tính là bận. Em đã giảm bớt các hoạt động xuống hết mức có thể rồi.

Ann nghe Mo nói vậy thì khẽ nhíu mày, sau đó rất nhanh khôi phục lại vẻ mặt rồi tiếp tục lên tiếng:

- Bắt được vợ Thiw chưa?

- Cảnh sát đang điều tra, vẫn chưa tìm thấy tung tích của bà ta.

- Cảnh sát? Em chỉ trông chờ vào cảnh sát thôi sao? - Ann liếc mắt quá Mo hỏi.

- Không ạ, em cũng đang cho người tìm kiếm, nhưng bà ta biến mất không chút dấu vết.

- Thiw thì sao? Hắn ta có động tĩnh gì không? - Ann hỏi tiếp, trong lòng dường như đã có mọi tính toán cho riêng mình.

- Mọi chuyện đã xảy ra như vậy, hẳn là giờ không dám ho he gì đâu.

- Chị cho em hai ngày để moi hết những việc làm bẩn thỉu của Thiw ra, hắn ta chắc chắn còn quấy rối không ít nữ diễn viên khác nữa, hãy tìm hết ra cho chị. 3 ngày sau sắp xếp lịch trình cho Cheer, công bố hết tất cả mọi chuyện, bao gồm cả chuyện quá khứ Cheer bị hắn ép bồi ngủ. - Ann nói liền một mạch các việc cần làm cho Mo.

[Hoàn] - Phim Thật, Tình ThậtWhere stories live. Discover now