Chap 2: Một Vụ Va Chạm

13.6K 432 24
                                    

Chín giờ đêm, Khánh Dương điều khiển chiếc Vespa màu hồng đậm trên một con đường vắng vẻ. Cảm giác tức giận vẫn không hề vơi đi bớt mà ngày một trở nên trầm trọng hơn. Với sự kiện vừa xảy ra lúc nãy, dù là người chiến thắng nhưng cô lại chẳng cảm thấy vui vẻ gì.

Là một người hiếu chiến và kiêu ngạo, Khánh Dương có phần khó chấp nhận việc bị trà xanh thấp kém cướp mất bạn trai. Dù cho người bạn trai đó cũng không phải là người tốt nhưng cảm giác bị người khác cướp mất đồ vẫn khá khó chịu, nhất là khi kẻ đó lại chẳng có điểm gì bằng mình.

Có lẽ Khánh Dương không biết và cũng chưa từng nghĩ đến việc có một cuộc sống hoàn mỹ lại chính là điểm bất lợi lớn nhất với cô trong chuyện tình cảm, vì kiểu người như Thành Trung và nhiều người con trai khác vẫn chuộng kiểu lọ lem yếu đuối hơn là công chúa điêu ngoa như cô.

Khánh Dương rẽ vào một con đường lớn nhưng vắng vẻ. Cô nhìn xung quanh, bỗng dưng muốn làm gì đó để giải quyết cục tức mãi không nuốt trôi được này. Trong đầu bất chợt lóe lên một ý tưởng điên rồ và mạo hiểm. Cô siết chặt tay ga, điều khiển cho xe tăng tốc độ, rất nhanh vượt qua những chiếc xe máy đang đi cùng chiều, rồi tới những chiếc xe con bốn chỗ, thậm chí có đoạn còn vượt ngang một chiếc xe tải nhỏ.

Từng cơn gió lạnh tạt vào người khiến Khánh Dương vô cùng sảng khoái, dường như cảm giác khó chịu lúc nãy cũng đã bị gió cuốn đi mất. Bây giờ cô mới hiểu vì sao bọn con trai lại đam mê tốc độ như vậy. Trong một phút giây hưng phấn, cô còn muốn học điều khiển xe motor bởi vì chiếc xe tay ga này là chưa đủ.

Đoạn đường này vốn dĩ ít xe di chuyển nên Khánh Dương rơi vào trạng thái mất tập trung. Mãi cho đến khi cô nhìn thấy chiếc Range Rover màu xanh đen di chuyển với tốc độ khá chậm, dường như chuẩn bị dừng hẳn bên lề đường thì đã quá trễ.

Lần đầu tiên trong đời Khánh Dương cảm thấy sợ hãi như vậy. Cô tuyệt vọng giữ chặt thắng xe, nhưng chiếc xe vẫn không dừng lại.

RẦM!

Âm thanh va chạm chói tai vang lên, Khánh Dương chậm rãi mở mắt. Ngoài cảm giác giật mình và ê ẩm toàn thân vì va đập mạnh ra thì cũng không có điểm nào bất thường. Khánh Dương thất thần nhìn cảnh tượng trước mắt, trong lòng âm thầm biết ơn ông bà tổ tiên và các vị thần linh đã giúp cô sống sót sau cú va chạm vừa rồi.

Với tốc độ lúc nãy, Khánh Dương cứ ngỡ hôm nay là ngày cuối của cuộc đời mình. Ý định học đua xe motor vừa mới nhen nhóm đã bị dập tắt ngay lập tức. Chỉ mới vừa rồi cô còn có cảm giác linh hồn mình đã rời khỏi cơ thể. Trong lòng Khánh Dương đầy sợ hãi và hoảng loạn, nhưng lại cảm thấy vô cùng may mắn vì đã không bị thương. Cô đặt tay lên ngực trái, nhịp tim lúc này vẫn đang đập thình thịch, vẫn chưa thể bình tĩnh trở lại.

Khánh Dương khẽ dịch người, cố gắng kéo chiếc Vespa của mình ra khỏi phần sau của chiếc Range Rover đã bị tông đến mức biến dạng. Cùng lúc đó, âm thanh mở cửa xe lạnh lẽo vang lên. Khánh Dương thở dài một tiếng đầy ngao ngán.

Thôi xong! Cô đã gây ra chuyện lớn rồi.

Người bước xuống xe là một chàng trai trẻ, trạc tuổi Khánh Dương. Hắn vội vàng chạy ra phía sau, căng mắt nhìn đuôi xe đã bị móp méo một phần, kèm theo đó là những vết xước dài, vô cùng mất thẩm mỹ. Dù đứng cách xa hơn một mét nhưng Khánh Dương vẫn nghe thấy người đối diện hít lấy một hơi nặng nề, như đang cố gắng đè nén sự giận dữ đến tột cùng.

(Full) Bad Boy Yêu Nhầm Bad Girl (2020)Where stories live. Discover now