Chap 6: Chơi Game (2)

8.1K 266 8
                                    

Vừa xong trận thứ ba thì có thêm hai người yêu cầu vào phòng. SlayerT nhìn thấy hai cái tên quen thuộc nên nhanh chóng đồng ý, đồng thời đổi qua chế độ chơi squad. Hai người mới vào lấy nickname lần lượt là QMin000 và Bananamilk123.

Ngoài đời, QMin000 và Bananamilk123 là bạn thân ở trường của Hoàng Nam. Ba người bọn họ học cùng lớp với nhau hơn một năm, là một trong những mối quan hệ lành mạnh ở trường của hắn. Chơi được một lúc, QMin000 hỏi:

"Sao hôm nay bình yên quá vậy nhỉ?"

"Mày nói tao mới để ý, sao hôm nay có thể bình yên chơi cả trận vậy ta?" Bananamilk123 hùa theo.

Hoàng Nam hừ một tiếng, bắn gục hai người chơi của một đội đang đi song song với xe của bọn họ rồi mới trả lời:

"Chia tay rồi."

Hoàng Nam lên tiếng giải đáp. Nếu như trong năm học thì tình trạng mối quan hệ của hắn sẽ được cập nhật rất nhanh, nhưng vì đang trong giai đoạn nghỉ hè nên thông tin được chia sẻ hơi chậm.

Bạn gái gần đây của Hoàng Nam là một nữ sinh trường khác, vô cùng kiểm soát hắn. Những trận game này không có hôm nào yên ổn chơi hết một mạch từ đầu đến cuối. Cứ chơi được vài phút, cô nàng này sẽ nhắn tin rồi gọi điện thoại để kiểm tra xem Hoàng Nam có thật sự đang chơi game hay không, xa hơn thì chơi cùng ai, là nam hay nữ. Nếu như hắn trả lời chậm sẽ bắt đầu khủng bố tất cả các phương tiện liên lạc. Thậm chí còn làm phiền đến cả QMin000 và Banamilk123.

"Bao lâu rồi?" QMin000 tò mò hỏi.

"Một hai tuần gì đó."

"Coi chừng mấy thằng anh xã hội của nó đánh mày một trận đấy."

Bananamilk123 tốt bụng nhắc nhở. Cậu biết Kiều My, bạn gái cũ của Hoàng Nam. Một nữ sinh học trường khác, rất được lòng các nam sinh cùng trường nhưng lại một mực si mê Hoàng Nam từ lần gặp gỡ trong trận đấu giao hữu bóng rổ. Sau một thời gian theo đuổi, Hoàng Nam miễn cưỡng đồng ý vì lúc đó hắn đang buồn chán chuyện gì đó.

Mối tình này kéo dài chưa được hai tháng đã kết thúc vì Hoàng Nam không chịu được sự kiểm soát của cô bạn gái này. Lúc Hoàng Nam chấp nhận quen Kiều My đã nhận được không ít lời đe dọa từ những nam sinh theo đuổi cô ta, cũng là những người mà Bananamilk123 gọi là "anh trai xã hội". Bây giờ hắn làm cho nữ thần của bọn họ đau khổ, chắc chắn sẽ không sống yên ổn.

"Đánh đi, để có cớ cắt đuôi luôn. Chia tay rồi mà vẫn còn nhắn tin níu kéo mỗi ngày. Đúng là phiền phức."

Hoàng Nam vừa nói xong thì điện thoại đã vang lên âm thanh báo tin nhắn mới. Đúng như những gì hắn vừa nói, Kiều My lại nhắn tin kể lể rằng cô ta đang đau khổ như thế nào, tuyệt vọng ra sao và lên tiếng níu kéo.

Hoàng Nam không thèm nhìn lấy một cái. Hai mắt vẫn dán chặt vào màn hình máy tính, một tay điều khiển nhân vật trong game, tay còn lại vơ lấy điện thoại, gạt sang chế độ im lặng rồi ném sang một bên.

"Được chiều người thích quá cũng khổ nhỉ?"

SlayerT cười nói. Hắn ta thầm nghĩ chỉ trong vài tháng nữa khi gia đình của Hoàng Nam bị lật đổ thì hắn có còn được nhiều người thích như vậy nữa hay không.

(Full) Bad Boy Yêu Nhầm Bad Girl (2020)Where stories live. Discover now