Select All
  • thức nhữ bất thức đinh
    428K 14.6K 123

    Văn án: Đàm Dương huyện, nơi sinh ra những tụng sư nổi danh Huyện quan đến nơi đây nhậm chức luôn vội vội vàng vàng chuyển đi Có một ngày, lại một quan huyện xui xẻo nhậm chức —— Chính là người đã tốn năm nghìn lượng mua chức huyện quan.

    Completed  
  • Hủ mộc sung đống lương - Tô Du Bính
    34K 390 3

    Spoil: có lẽ ko cần PR j` nhiều truyện của chị Bính là biết r`, hài hước từ đầu đến cuối. Thụ là chuyên gia giả ngu, công là ngạo kiều cao thủ, cộng với một đám suốt ngày kêu rên, liếc mắt đưa tình cấp dưới.....và một đám bị thụ quay như chong chóng "người giang hồ"..... OTL

    Completed  
  • Phồn Hoa Ánh Tình Không - Tô Du Bính - Hoàn
    34K 649 5

    Nằm trong hệ liệt: Hi Nháo Giang Hồ Cùng nằm trong hệ: 1. Hủ mộc sung đống lương 2. Bại nhứ tàng kim ngọc 3. Phồn hoa ánh tình không (chính là bộ này)

    Completed  
  • HỮU CHÂU HÀ TU ĐỘC
    484K 21.9K 100

    Văn án Hít vào thở ra, xú khí ngất trời. Trái phải như nhau, tóc xù mặt lấm. Đoan Mộc Hồi Xuân chưa từng nghĩ có ngày bản thân lại sa sút đến mức này. Nhưng để sống sót qua ngày, đành phải làm hổ lạc đồng bằng ra vẻ đáng thương.

    Completed  
  • Thức nhữ bất thức đinh - Tô Du Bính
    2.4K 23 2

    Thức nhữ bất thức đinh - Tô Du Bính < Hệ liệt: Hi nháo quan trường - Bộ I > Tác giả: Tô Du Bính - 酥油饼 Thể loại: Cổ đại, quan trường, thiên chi kiêu tử, hài hước. Độ dài: 123 chương Tình trạng bản gốc: Completed. Tình trạng bản dịch: Completed. Biên tập và chỉnh sửa: Tịch Vu (Mình up truyện để đọc trên điện thoại...

    Completed   Mature