Select All
  • [LONG FIC ] [ TRANSFIC] [MARKJIN] NO MORE EMPTY CHAIRS
    472 21 2

    Tác giả: Jinyoungstuan Dịch: GOT7 - JINMARK COUPLE Tình trạng fic gốc: Đã hoàn thành -* Fic đã được sự đồng ý từ tác giả nên đừng re-up lại nhé các bạn Comment và vote để ủng hộ truyện nha. <3

  • [Short fic/Wri-fic][Markjin] My biggest crush
    15.2K 1K 19

    Summary: Jinyoung là bạn thân. Park Jinyoung chỉ là bạn thân. Cậu ấy có bạn trai rồi. Mark không nên vui cho cậu ấy sao? A/N: Ý tưởng ban đầu dựa trên fic "DaebakDate" trên AFF. Đây là link fic: http://www.asianfanfics.com/story/view/1102339/11/markjin--dump-angst-fluff--got7-jinmark-markjin-marknior Tuy nhiên mình c...

    Completed  
  • [Trans-fic][MarkJin/Oneshot series] Pink and Blue Collection
    2.4K 149 8

    T/N: Quà Tết, quà sinh nhật (tự thưởng cho mình), quà mừng kỉ niệm tròn bốn năm bảy chàng trai ở bên nhau, tròn bốn năm hai chú boy Hồng và Xanh rải thính muôn phương và gieo đường khắp chốn :))) Đã lâu mới quay lại nên cố gắng chăm chỉ hơn chút hehe xD tớ muốn viết gì đó làm quà nhưng vì còn dang dở với một fic khác...

  • [Trans-fic][MarkJin] Dandelion Hair
    1.2K 118 7

    Summary: "Đối với một số người, cái thời điểm mà linh hồn của họ nhận thức được sự tồn tại của một linh hồn khác thì họ sẽ không thể nào quay trở lại được nữa." Jinyoung không rõ cậu tin vào vận mệnh hay tri kỷ, cho tới khi cậu gặp được Mark.

    Completed   Mature
  • [Trans-fic][MarkJin] Some sort of day today
    641 81 2

    JinYoung sở hữu một cửa hàng hoa nho nhỏ trên phố. Một ngày, Mark ghé qua để mua hoa tặng mẹ và phải lòng chàng trai dễ thương sau quầy. Vì muốn được gặp lại người chủ cửa hàng dễ mến ấy, Mark đã tìm ra đủ loại lí do ngớ ngẩn nhất, ngốc nghếch nhất để viện cớ đến mua hoa mỗi ngày.

  • [Wri-fic][Long-fic][Markjin] Guns, knives and roses
    14.2K 1.3K 30

    Summary: Giữa muôn vàn âm mưu, hiểm nguy và nghi ngờ trong cuộc chiến để tìm ra sự thật và lẽ phải, thứ vũ khí nào mới là tối ưu nhất? Là những lời nói sắc bén như dao sẽ hạ gục kẻ thù? Là thứ súng đạn nhanh gọn và chuẩn xác? Hay sẽ là khả năng chữa lành của tình yêu?

    Completed   Mature
  • [Trans-fic][MarkJin] Case Unclosed: The lost boy in Hyungdo Massacre
    10.1K 994 16

    Mark Tuan, vị thám tử trẻ mới nhận chức, nỗ lực phá vụ án còn bỏ ngỏ đã xảy ra cách đây 10 năm. Vụ thảm sát 12 gia đình trong khu tổ hợp, bao gồm cả chính gia đình anh. Động lực lớn nhất của anh là tìm ra hung thủ giết người và tìm kiếm người bạn thơ ấu, JinYoung, đã mất tích trong vụ thảm sát.

    Completed   Mature
  • Wolfmoon
    4.2K 455 13

    [markjin] Author: -G. Longfic: Wolfmoon Category: Fantasy, Romance Rating: T vampire mark x werewolf jinyoung twilight!au x ABO Link wp của mình: https://ginevapham.wordpress.com/

  • [TRANS-FIC][MarkJin] Crazy Wedding
    8.4K 576 10

    Pairing: MarkJin Số chap: 9 Author: AJJUSHILEADER Translator: PetPet Designer: 9496 Lịch post: Mỗi tối thứ 3 hàng tuần Fic đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đem ra ngoài khi chưa có sự cho phép. Cảm ơn!

    Completed  
  • [Trans-fic][MarkJin] Blame it on the pills
    4.1K 269 4

    JinYoung bắt đầu dùng protein tăng cơ vì cậu muốn cơ thể mình đẹp hơn một chút. Thế nhưng thứ mà cậu nhận được lại là tình trạng cương cứng liên tục và ham muốn tình dục không thể chống đỡ.

    Completed   Mature