Chương 166: Nữa Không? [H+++]

Bắt đầu từ đầu
                                    

"Không được rồi..."

Khương Tình dứt khỏi môi Hạ Nhi, giọng nói trầm thấp mà nhu hoà, khàn khàn lại nhiễm đầy dục vọng điên cuồng.

Hạ Nhi thở dốc dồn dập, không đáp lời.

Tay Khương Tình ngay lập tức lần mò xuống giữa hai chân Hạ Nhi, đầu ngón tay hồng nhuận chạm vào cửa huyệt non mịn mẫn cảm, giống như vội vã lại như gấp gáp không thể khắc chế đâm mạnh hai ngón tay vào khe hẹp ấm nóng ướt đẫm mật dịch.

"Ah~" Tiếng rên đầy thoã mãn lập tức vang lên khe khẽ.

"Em ướt quá rồi, tôi không nhịn được nữa..."

Giọng Khương Tình trầm thấp mà khàn khàn, tựa hồ đè nén cái gì đang muốn phá ra.

Hạ Nhi một đôi cánh tay mềm yếu như không xương leo lên bả vai rắn chắc, kéo sát khuôn mặt Khương Tình vào mình, môi đỏ mọng hé mở, đầu lưỡi nhỏ nhắn vươn ra liếm lên khoé môi tinh xảo của Khương Tình, giọng nũng nịu vô hạn câu dẫn:

"Đừng nhịn nữa, em muốn..."

Khương Tình bật cười, ôn nhuận như ngọc, xuân ý trong đáy mắt tràn ra tầng tầng lớp lớp như những cánh hoa sen trắng đang nở rộ.

"Tôi biết mà.... Bảo Bối."

Giọng nói khàn đi vài phần, ngay lập tức không kiềm chế động hai ngón tay bên trong huyệt nhỏ.

"Ah~... nữa đi..."

Tiếng rên yêu kiều lại vô cùng mê người, giống như muốn câu lấy trái tim nữ nhân đối diện.

"Hạ Nhi! Nói yêu tôi..."

Giọng nói ôn nhuận mang nồng đậm ý cười trong trẻo, hơi thở nóng bỏng thả vào chóp mũi Hạ Nhi.

Cô gái nhỏ thanh thuần lại gợi dục, giống như một quả đào mọng nước không ngừng rên rỉ nỉ non dưới thân Khương Tình, chân dài trắng nõn nâng lên, vòng qua vòng eo thon gọn săn chắc của Khương Tình, giống như cực hạn đòi hỏi, muốn Khương Tình càng mạnh bạo yêu thương, mạnh bạo chiếm giữ lấy, môi đỏ mọng kề sát bên sườn mặt trắng nõn tuyệt mỹ, phun ra từng đợt nhiệt khí:

"Em yêu chị, Tình ah~."

Thanh âm nũng nịu lả lướt, vành tai Khương Tình lập tức tê tê dại dại.

Ngón tay thon dài mảnh khảnh bên trong huyệt nhỏ không khống chế được mà gia tăng tốc độ ra ra vào vào, cắm rất sâu lại rút ra rất nhanh, thân thể Hạ Nhi đung đưa lay động theo từng nhịp đẩy không chút tiết chế của Khương Tình.

"Tôi sẽ làm em chết trên giường mất. Bảo Bối."

Khương Tình vừa dứt lời liền hôn xuống, công chiếm khoang miệng mềm yếu của Hạ Nhi. Đầu lưỡi tiến vào giữa hai cánh môi đỏ, dễ như trở bàn tay xâm nhập đến chỗ sâu trong gốc lưỡi, hôn cuồng nhiệt đến mức Hạ Nhi cả người tê dại, ngửa đầu lên đón nhận, nước bọt từ khoé miệng lập tức tràn ra.

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ