Trời tối, tầm mắt không tốt, người đều thấy không rõ lắm, phân không rõ địch hữu, cũng thấy không rõ trên mặt đất là đất bằng vẫn là hố, dễ dàng thương thành không cần thiết thương vong, Huyền Giáp quân chỉ phải thu binh.

Số rất ít võ hầu liên minh người, dựa đương Voldemort lặng lẽ bò xuất chiến tràng nhặt về cái mạng. Những cái đó trọng thương, tắc bị bổ đao thu đi rồi tánh mạng.

Huyền Giáp trong quân bị thương, hoặc bị trộn lẫn đỡ, hoặc bị nâng ly chiến trường, thiếu cánh tay thiếu chân, đôi mắt mù, trên mặt da phiên thịt bong bị hủy dung, chỗ nào cũng có, rất nhiều nhân thân thượng giáp sắt đều lạn, dao nhỏ cuốn nhận đều là phổ biến tình huống, đoạn rớt cũng có không ít, trường mâu cắt thành hai đoạn càng nhiều.

Tấm chắn cũng lạn rất nhiều.

Rất nhiều người, là bị tấm chắn tạp chết.

Vũ khí đã không có, thiết đúc tấm chắn trọng, tạp đến trên đầu đó chính là huyết lỗ thủng.

Bùi Hi trong tưởng tượng chiến tranh tình hình, cùng trên thực tế so sánh với, giống như con nít chơi đồ hàng.

Lấy mẫn công phủ cầm đầu công hầu nhóm tạo phản, hắn trải qua mấy tràng bình định chiến tranh cũng chưa đánh thành như vậy, từ tham chiến nhân số, hai bên trang bị cùng với tử chiến rốt cuộc kia cổ kính nhi đều không phải một cái cấp bậc.

Vũ Thanh Loan dẫn theo lưỡi dao thượng tràn đầy lỗ thủng trường đao đầy người là huyết mà trở lại Bùi Hi bên người, hai vợ chồng ở trên chiến trường lại lần nữa hội hợp khi, nhìn đến đối phương, đều tương đương ngoài ý muốn thậm chí có điểm khiếp sợ.

Bùi Hi trong mắt Vũ Thanh Loan, trên mặt bắn đầy huyết, tóc, cổ áo, áo choàng đều làm huyết thẩm thấu, cả người cùng bị ninh đến chứa đầy huyết bồn tắm áo trong xuyến xuyến nhắc lại ra tới. Đại buổi tối, bên cạnh còn có người hầu giơ cây đuốc cho nàng chiếu sáng, kia ánh lửa chiếu vào trên mặt, sấn mặt sau chiến trường bối cảnh tường, kia thật là trong địa ngục ra tới Diêm Vương sống, nói có bao nhiêu đáng sợ liền có bao nhiêu đáng sợ.

Vũ Thanh Loan còn lại là không nghĩ tới vũ lực giá trị so nàng còn cao Bùi Hi cư nhiên vẫn luôn ngồi xổm tại chỗ không dịch quá bước, trên người sạch sẽ đến đừng nói dính máu, liền hôi cũng chưa dính lên, nhân gia mang màn mũ.

Nàng là sống nhiều năm như vậy, lần đầu tiên biết có người ở trên chiến trường còn có thể bảo trì như vậy thoải mái thanh tân sạch sẽ, còn có thể ngồi xổm xem diễn.

Nàng ở đánh giặc, hắn...... Ở bên cạnh nhìn.

Vũ Thanh Loan dại ra tại chỗ, nửa ngày không tìm được ngôn ngữ.

Bùi Hi đứng dậy, xoa xoa ngồi xổm đến có điểm tê dại chân.

Trạm lâu lắm, chân toan, ngồi xổm lâu lắm, chân ma, dã ngoại sâu nhiều, ngồi dưới đất hoặc trên tảng đá còn sợ bị cắn mông.

Hắn đi đến Vũ Thanh Loan bên người, tiếp nhận nàng trong tay trường đao nhìn xem, phát hiện cuốn nhận cùng bị chém ra chỗ hổng địa phương đều nhiều. Tuy rằng chọn dùng bao cương kỹ thuật chế tạo vũ khí, có thể chiếu cố tính dai cùng sắc bén độ, nhưng công nghệ không cao, đánh giặc xong, lưỡi dao yêu cầu lấy đá mài dao hảo hảo ma ma.

Phò Mã Yếu Thượng Thiên - Tuyệt Ca p2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ