Không khí trong xe thật sự rất ngột ngạt, chẳng ai muốn nói lấy một lời, chỉ chú tâm quan sát mọi thứ xung quanh qua cửa kính. Song Ngư bận bịu nhất, anh cứ liên tục nghe máy để chỉ huy người của mình bày binh bố trận.

 Theo địa chỉ đã biết, Thiên Yết lái xe dừng lại gần đấy, Kim Ngưu buộc một mảnh vải đen vào tay rồi đi ra mở cốp xe lấy ra một đống vũ khí để lựa chọn, thao tác cực kì thành thạo. Không nên nhìn mặt mà bắt hình dong, Xử Nữ trông lúc nào cũng mềm mại nhẹ nhàng lại cầm lấy cặp kiếm Nhật sử dụng thử, động tác chuyên nghiệp không giống người mới cầm kiếm. Kim Ngưu lần tìm vũ khí quen thuộc của mình, một khẩu súng bắn tỉa cô đã sát cánh với nó từ bé tới giờ. Theo như được phân phó thì cô là người duy nhất tách ra, kiếm cây cao cách đó trăm mét trèo lên. Cự Giải, Thiên Yết, Song Ngư, Nhân Mã, Song Tử, Thiên Bình, Bạch Dương, đều chọn súng. Sư Tử, Bảo Bình, Ma Kết ma xui quỷ khiến chọn kiếm theo hội trưởng, không có vấn đề lắm vì họ được học cái này rồi. 

Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng hết, Xà Phu hít một hơi thật sâu cầm lấy khẩu súng bạc nổi bật được chừa lại. Anh đã từng nói rằng mình sẽ không động vào thứ vũ khí này lần nào nữa nhưng tình thế hiện tại anh không còn đường lui rồi.

Nhà kho chỉ có một chút ánh sáng, khung cảnh đổ nát đến đáng sợ khiến vài học sinh nhát gan gào khóc không ngừng, cuối cùng bị chĩa súng vào đầu dọa sợ không dám khóc thành tiếng. Cánh cửa lớn bật mở, Xà Phu bước vào với một gương mặt giận dữ, chỉ có mình anh thôi vì đám nhóc còn lại quyết định chọn lẻn vào lối sau rồi.

- Ồ mày đến rồi, khiến tao chờ có chút lâu rồi đấy.

Dự Hiên vẫn thản nhiên ngắm nghía khẩu súng trên tay, nó quen thuộc đến mức cả đời này Xà Phu cũng không thể quên nổi.

- Tao đã đến rồi, thả những học sinh vô tội ra!

Đám học sinh 11A1 đang lén lút lẻn vào nghe thấy cũng phải thì thầm nói xấu mấy câu với nhau. Nếu nói thả mà thả liền thì cần gì tốn công tốn sức đến tận đây cứu người.

- Ha ha, tao không thả chúng nó ra đấy, sợ rằng mày hôm nay chết cô đơn quá nên tao định cho vài đứa đi theo mày đấy, thấy sao?

Hắn chỉ cười nhẹ rồi chống cằm nghiêng đầu nhìn đối phương.

- Con mẹ nó thằng chó!

Xà Phu tức giận muốn lao đến nhưng bị đám đàn em của Dự Hiên cản lại, chúng theo lệnh của người đứng đầu mà bắt đầu đánh. Hơn hai mươi tên to khỏe thì dù có quá khứ đánh nhau huy hoàng tới mức nào cũng phải chịu trận. 

Song Ngư cùng Thiên Yết thấy tình thế không ổn phải phá vòng vây để tiếp ứng. Nhóm người dùng kiếm đã xử lý hết đám canh cửa, tất cả thuận lợi tiến vào trong trong âm thầm. Xử Nữ cảm thấy hài lòng với độ sắc của thanh kiếm, khi vui vẻ còn múa vài đường khiến mấy đứa còn lại khẽ nuốt nước bọt. 

Mọi người chia nhau cởi trói cho đám học sinh này, miệng còn không ngừng chửi rủa Dự Hiên đầu tư mua dây thừng rất chắc.

- Mày im lặng đi Song Tử, biết là mệt nhưng than vừa thôi chứ.

Thiên Bình gõ nhẹ vào đầu người bên cạnh cho bớt tức chứ cô cũng sắp điên với số dây này rồi.

[ 12 cs ] 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐦𝐢𝐥𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ