Lục An An không thuận theo không cào.
Lục Duyên vừa định muốn đứng dậy, hắn đồng học liền hô thanh: "Lục Duyên, mau đừng thất thần a, phải thua."
Lục Duyên lực chú ý nháy mắt bị kéo về đi.
Hắn trấn an Lục An An hai câu, làm nàng chờ hai phút.
Nhưng từ nhỏ bị ca ca sủng lớn lên nàng, sao có thể sẽ nguyện ý chờ.
Nàng một chút đều không muốn chờ, Lục Duyên không đi, Lục An An liền chính mình hướng toilet bên kia đi qua đi.
Chẳng qua nàng chuyển nha chuyển nha, đều không có tìm được toilet.
Cuối cùng cuối cùng, Lục An An gặp một cái a di, nói muốn mang nàng đi toilet, lại tỉnh lại thời điểm, Lục An An ở một cái phong bế trong xe, chung quanh đều là cùng nàng không sai biệt lắm đại tiểu bằng hữu.
Mọi người đều khóc la, nàng cũng giống nhau, nàng muốn ca ca, nàng không muốn cùng này đàn tiểu bằng hữu ở bên nhau.
Khóc a khóc a, bọn họ quá sảo.
Đem người chọc không cao hứng, người nọ cầm dây mây, bắt đầu hướng bọn họ trên người trừu, báo cho bọn họ, răn dạy bọn họ.
Nếu là lại khóc, liền đem bọn họ ném xuống xe.
Mọi người đều bị dọa đến thất thanh.
Lục An An cũng giống nhau, nàng đỉnh một đôi ướt dầm dề mắt to nhìn cái kia a di, đau đến khóc không ra thanh âm tới.
Lại sau lại, Lục An An giống như thấy được nàng phía trước mấy năm bôn ba.
Nàng trước hết bắt đầu bị ném đi một cái trong thôn, bị hai người dưỡng, đó là một đôi không có hài tử phu thê, nằm mơ đều muốn một cái nữ nhi.
Lục An An bị hai người dưỡng, ban đầu cũng không tệ lắm, chờ nàng hơi chút lớn lên một chút thời điểm, bọn họ bắt đầu hưởng phúc, làm Lục An An làm việc, nhóm lửa nấu cơm chém đồ ăn, còn muốn nàng đi đồng ruộng làm việc, một ngày ngủ thời gian không vượt qua sáu giờ, chỉ cần nàng lười biếng, bọn họ liền sẽ đánh nàng.
Khi đó nàng mới biết được, vì cái gì bọn họ sẽ đem nàng mua trở về.
Không phải thật sự thích hài tử.
Bọn họ chính là cảm thấy nữ hài tử dưỡng mấy năm liền có thể giúp trong nhà làm việc, thậm chí đến mười mấy tuổi còn có thể đem nàng gả đi ra ngoài, kiếm một số tiền.
Bọn họ là làm loại chuyện này.
Sau lại, Lục An An đào tẩu.
Nhưng nàng căn bản không địa phương có thể đi, cuối cùng cuối cùng, kia một đôi phu thê đã chết, nàng bị đưa đi cô nhi viện.
Nàng không có bất luận cái gì thân phận chứng minh, chỉ có cô nhi viện mới là nàng dung thân nơi.
Nơi đó quá hẻo lánh, cũng quá xa.
Khoảng cách thành phố B hảo xa xôi, nàng căn bản cũng chưa về.
Ở lúc ấy, Lục An An vẫn còn nhớ rõ ca ca là Lục Duyên, nhà nàng ở thành phố B, chính là kêu Lục Duyên người nhiều như vậy, thành phố B như vậy đại, nàng nơi địa phương quá lạc hậu, quá hẻo lánh, tin tức căn bản truyền lại không ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình
68 Lục An An, Thịnh lão sư ở
Bắt đầu từ đầu