Hoắc vũ hạo ngẩn người, nhưng thực mau hắn liền vội vàng nói: "Tam ca, giúp ta mua này khối kình keo, mau."
"Hảo." Đường tam đảo cũng không hỏi nguyên do, trực tiếp đáp ứng, lập tức xoay người liền đến tây sườn quầy đi giao tiền.
Chờ đường tam sau khi trở về, hoắc vũ hạo mới nằm ở hắn bên tai thấp giọng nói: "Tam ca, băng đế nói này căn bản không phải ngàn năm kình keo, là vạn năm, cho nên mới là màu đen."
Vạn năm kình keo, này ở nhân loại trong lịch sử là cực kỳ hiếm thấy, cũng khó trách Tụ Bảo Các không ai nhận thức.
Biển rộng, đó là một cái khác hồn thú thiên đường, nghe nói biển rộng trung hồn thú số lượng ít nhất là mặt đất hồn thú gấp mười lần trở lên. Mà ở biển rộng bên trong, hồn thú cũng đồng dạng có giai cấp, mà kình loại hồn thú không thể nghi ngờ là hồn thú trung bá chủ chi nhất.
Nhân loại tới rồi trên biển, kia quả thực chính là trên cái thớt thịt, chưa từng có nhân loại có gan thâm nhập biển rộng. Bởi vậy, bắt giết ngàn năm ma kình bằng vào cường đại hồn sư còn có khả năng. Mà những cái đó vạn năm trở lên ma kình chẳng những đều sinh hoạt ở biển sâu, hơn nữa một đám thực lực cực kỳ cường hãn. Có mấy cái dám đi xúc bọn họ rủi ro?
Này khối kình keo lại vừa lúc là một khối vạn năm tồn tại, nói như vậy, vạn năm kình keo nhan sắc là vàng sẫm sắc, mà này khối sở dĩ là màu đen, xác thật là bởi vì phong hoá lâu ngày. Cho nên mới không có người nhận ra tới.
Đối với bình thường hồn sư tới nói, kình keo thay đổi thể chất lúc sau bọn họ cũng chỉ có thể ở về sau săn giết hồn thú khi chạm vào vận khí, tranh thủ săn giết đến chính mình lớn nhất thừa nhận năng lực hồn thú. Mà đối với hoắc vũ hạo tới nói, kình keo nhưng chính là chí bảo. Hắn hiện tại vấn đề lớn nhất chính là thân thể của mình không thể thừa nhận càng nhiều đến từ chính băng bích đế hoàng bò cạp cùng thiên mộng băng tằm lực lượng.
Thiên mộng băng tằm có thể mang cho hắn chỉ là thuần túy hồn hoàn niên hạn tăng phúc, nhưng băng bích đế hoàng bò cạp lại không chỉ như vậy! Băng bích đế hoàng bò cạp kia mấy chục vạn năm tu vi tuy rằng không có tất cả đều đưa tới hoắc vũ hạo trong cơ thể, nhưng trong đó nhất tinh hoa bộ phận lại bị nó áp súc phong ấn. Chỉ cần hoắc vũ hạo thân thể có cũng đủ thừa nhận năng lực, nó là có thể đủ trợ giúp hoắc vũ hạo nhanh hơn tăng lên tu vi.
Băng đế ước gì hoắc vũ hạo sớm ngày trở nên cường đại, tự nhiên không thể bỏ lỡ vạn năm kình keo loại này thứ tốt.
Kình keo không giống hồn cốt như vậy thấy được, thực mau, trực tiếp có Tụ Bảo Các nhân viên công tác đi vào triển đài chỗ lấy ra đưa cho đường tam. Đường tam trực tiếp đem nó nhét vào hoắc vũ hạo trong tay.
Hoắc vũ hạo nhìn trong tay đồ vật cười hắc hắc, nói: "Đi thôi, chúng ta muốn đồ vật đều bắt được. Trở về ta tìm chu lão sư tìm một vị có được hỏa hệ võ hồn lão sư giúp chúng ta một chút, ăn luôn tự nhiên liền biết được không."
Đường tam lắc đầu, "Chính ngươi ăn liền hảo."
Hai người vừa nói một bên đi ra ngoài, trải qua Bối Bối bên người khi, hướng bọn họ vị này đại sư huynh chào hỏi. Bối Bối làm cho bọn họ đi về trước, nói chính mình phải đợi một chút từ tam thạch. Mà lúc này từ tam thạch lại còn ở trăm phương nghìn kế dây dưa giang nam đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictiontác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...