Chapter 17: James meet Daniel Parents

Start from the beginning
                                    

Anak sinong tinawagan mo Si James ba , hindi mommy ung kaibigan nya Si Ryan mommy ung naghatid sa akin last time na nag punta ako dun dati! Dun po tayo tutuloy sa Resort ni James.

Daniel mommy mind: Resort Pano nangyari sabi ni Daniel dati nagaaral ito sabagay wala naman nasasabi si daniel about kay james muna nung bumalik ito galing japan kasi di naman nauwi ng bahay minsan pero laging nag kukulong room at minsan buzy sa mga papers works kaya wala silang time tanungin ang anak..

Maaga umuwi si Ryan upang ipalinis ang buong master bedroom sa Resort sa Taas, Ipapaalam nya na kay James kung pwding magamitin ng kanyang kaibigan ung Master guest bedroom ,pero dahilan nya lang un, pero ang totoo un ang gagamitin ni Daniel kasi malaki un para di agad sila makita ni James kasi minsan lang sya nagagawi dun. At pumayag na Si James binilinan pa na kay stephanie and April ipaayos ng mabuti thanks bro the best ka talaga..

kinabukasan maaga umalis si Ryan kasi tinawagan na sya ni Daniel after lunch ang dating nila.Pababa na si Ryan papuntang Airport susuduin na nya si Daniel at ang mommy nito , sakto naman dating ni James Galing labas,ohh Good morning James Ohh ang aga mo naman yata ngayon san lakad mo kina tita lang ,diba darating ung friend ko dun ko sya susunduin , By the way okey na ba master guest room yes sir thank you sir James ano kaba wala yon!

Nga pala mamaya late na ako makakauwi kayo na ang bahala sa bisita ,paki asikaso nalang stephanie and april lahat ng kailangan nila bigay nyo ha opo sir!

Ryan mind: naku po muntik na ako dun ah, sana pag dating namin mamaya nila sir daniel ay wala pa sya dito,kaya naman binilinan ni Ryan sila stephanie at April na iakyat agad pagkain pag dating nila kasi, tatawag sya pag malapit na sila. opo sir thank you.

Nang Dumating Si Ryan sa airport ay di nya agad nakita sila Daniel kaya tinawagan nya ito ,Ring Ring Ring Hello sir san po kayo nandito na po ako, okey nakikita n kita!at binaba nya ang phone.

hello Sir Good afternoon po maam and Sir Daniel.
This Way sir ,maam thank you iho. After a whila nasa car na sila, maam sir ba kailangan po ba kayo baka gusto nyo po muna kumain medyo malayo po ang beyahe natin ..Anak may gusto kaba kainin okey ako mommy!

Sandali lang iho ahh Ryan right yes maam bibili na lang sandwhich sandali lang okey po maam!

Maam its okey na po ba, mommy wala na kayong nakalimutan yes bunso mommy naman dont call me bunso ohh , ang bunso to talaga sya oo na darren wala tuloy na tayo iho, Oky maam ..

Maya -Maya pa napansin ng mommy nya Si Daniel na tutulog!

mommy mind: naku bata tulog naman kaya nag aalala ako minsan pag pagud talaga si daniel nakakatulog ito ..sa beyahe lalot pag medyo malayo..

Iho, Malayo pa ba tayo medyo maam bakit po my kailangan po ba kau? Ganon wala naman iho ito kainin baka nagugutom kana eh, thank you po maam sa inyo po segoro nag mana ng kabaitan si daniel. natawa naman ang mama ni Daniel sa sinabi ni Ryan.

After 3hours Nakarating na sila sa tutukuyan nilang resort kaya naman ginising na si Daniel ng mommy nya anak gising nandito na tayo, soory mommy nakatulog ako okey lang anak at sinaluwang na sila nila stephanie at april , hello Step and April welcome back sir, nga pala sya ang mommy ko hello po maam.

- Flash Back -
Sir Ryan Pinapatawag nyo po kami anyway hindi ko friend ang darating ha wag kaung maingay sa Sir James nyo na darating si Daniel at ang mommy nito para umattend ng Granduation opo sir wow suwerte naman ni Sir James My Surprise sya bisita. end of the flash Back.

Sya paki dala na lang ang mga gamit nila sa taas guys at paki dalahan na sila ng pagkain nila guys thanks you. This maam and sir pagkapasok nila nice naman ang ganda dito anak tanaw mo ang dagat mula sa balcony ng room, fresh pa ang hangin diba anak san pala si James Anak pakilala mo na ako , mommy di pa pweding malaman nya nandito tayo surprise ko sya ganon ba anak..

ᴛᴏɢᴇᴛʜᴇʀᴇ ᴡɪᴛʜ ᴍᴇWhere stories live. Discover now