"......" Nói không nên lời nói cái gì, ngay cả đối diện đều tim đập cực nhanh.
—— ngươi có thể thích ta.
—— có thể thích ta.
—— thích ta.
Câu kia thấp giọng nỉ non, như là khắc vào trong đầu.
"Ta lên rồi..." Quý Huân hoảng loạn chớp mắt, ném xuống những lời này quay đầu liền đi.
Văn Nhân Thanh đáy mắt ý cười hơi liễm, đứng ở dưới tàng cây lẳng lặng xem nàng đi xa.
Con nhím không có thứ, cũng chỉ thừa mềm mại thân hình hoa hồng không có thứ, liền không hề trát người, chỉ có đóa hoa tràn ra diễm lệ.
Không có này đó bén nhọn đồ vật, này hai loại sinh vật liền trở nên ai đều có thể tới gần hái.
Chính là nhất muốn hấp dẫn người kia, lại không có thể quay đầu lại bính một chút.
Lúc này đây, nàng cái gì cũng chưa làm, chỉ có thể nhìn đối phương đi xa.
Giống đối vận mệnh thẳng thắn hết thảy tội, cam tâm tình nguyện lại vô lực chờ đợi thẩm phán.
Nếu thẩm phán vô tội, đó là ngươi cũng yêu ta, chúng ta ở bên nhau.
Phản chi...
Văn Nhân Thanh đáy mắt hiện lên một sợi quả quyết.
Nàng cũng sẽ không buông tay.
Liền tính nàng là điên rồi đi.
Nàng chỉ là dối trá làm bộ đem quyền quyết định giao cho đối phương, trong lòng lại chưa từng nghĩ tới buông tay.
Cây ngô đồng hạ thiếu nữ, quanh thân khí tràng chậm rãi biến trở về lạnh nhạt.
Đầy ngập tình yêu không hề giữ lại biểu hiện, không được đến đáp lại, về sau liền nhất ý cô hành, không có gì lại cố kỵ.
Nhưng mà lỗ tai lại một lần nữa nghe thấy được tiếng bước chân.
Tiểu thiếu nữ đi mà quay lại, chạy trốn có chút suyễn, cánh môi giống đóa hoa non mềm diễm lệ, tóc đen tung bay.
Nàng hờ hững ngước mắt, cùng đỏ mặt đứng ở trước mặt Quý Huân bốn mắt nhìn nhau, vừa rồi lãnh đi xuống đôi mắt, một lần nữa khôi phục độ ấm.
"Làm sao vậy?"
"Ta..." Quý Huân liếm liếm môi, thanh âm thật nhỏ, "Ta yêu cầu thời gian suy xét. Ngươi không thể... Không thể bởi vì ta phản ứng, liền... Liền..."
Tiểu thiếu nữ thanh âm thấp hèn đi, làm như nhất thời không biết như thế nào tổ chức ngôn ngữ.
"Hai người ở bên nhau, cũng không chỉ có thể bởi vì thích hợp. Còn muốn bởi vì thích."
Quý Huân thanh âm khôi phục ngày thường thanh thúy, mắt hạnh thanh triệt giống như hai cái hắc đá quý, sáng ngời lại vô tạp chất.
Văn Nhân Thanh trên mặt thần sắc một đốn, ánh mắt trở nên thâm trầm: "Nếu thích đâu?"
Hảo, nếu đã che giấu không được, kia liền dân cờ bạc giống nhau bất chấp tất cả đem hết thảy tất cả đều xé mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...
Chương 122
Bắt đầu từ đầu