Lòng bàn tay siết chặt, Tống Thời Cẩn đã kéo tay nàng qua, kéo ống tay áo lên, Cố Hoài Du muốn rụt tay lại theo bản năng, liền nghe hắn nói: "Đừng nhúc nhích."
Chỗ cánh tay đã sưng đỏ hết lên, thoa chút thuốc lên chỗ dây cương siết chặt, cơn đau nho nhỏ như kim châm lên. Đau một chút như thế, Cố Hoài Du vẫn có thể chịu được, nhưng mà Tống Thời Cẩn nhìn còn có vẻ đau hơn nàng, bàn tay cầm lọ thuốc bôi vết thương ngoài siết chặt, cẩn thận từng li từng tí mà đổ chút bột thuốc lên, sau đó ngẩng đầu nhìn nàng.
"Nàng nhẫn nhịn một chút, một là xong."
Đúng lúc này, bên gốc cây bên cạnh có một bóng người rơi xuống, quỳ bịch một tiếng xuống đất trước mặt Tống Thời Cẩn: "Chủ nhân."
Cố Hoài Du vội vàng rụt tay lại kéo ống tay áo xuống giấu tay ra sau lưng, Tống Thời Cẩn ngẩng mặt lên, không còn sự dịu dàng khi nãy nữa, nhàn nhạt hỏi: "Người đâu?"
Trương Toàn cúi đầu xuống, chắp tay nói: "Thuộc hạ làm việc không thành, xin chủ nhân trách phạt, lúc bắt được hắn, người đã uống thuốc độc tự vẫn."
Tống Thời Cẩn đứng dậy, sắc mặt có chút nghiêm trọng, người có ân oán với Cố Hoài Du chẳng qua chỉ có mấy người, tử sĩ quyết đoán như thế này, giống như là đến từ trong cung.
"Bảo vệ Cố tiểu thư." Hắn dặn dò Trương Toàn, sau đó xoay người lại dịu giọng nói với Cố Hoài Du: "Ở đây đợi ta, ta đi qua đó xem trước."
Trương Toàn chắp tay vâng dạ, Tống Thời Cẩn vừa xoay người đi liền bị ôm lấy.
Cố Hoài Du hít sâu một hơi, nói: "Chuyện này là nhằm vào ta, ta cũng đi."
Tống Thời Cẩn suy nghĩ một lát, trên mặt có sự lo lắng: "Có chịu nổi không?"
Cố Hoài Du gật gật đầu, cảnh tượng máu me nàng không sợ, nàng chỉ sợ sự tiếp xúc thân cận của những nam tử xa lạ.
Tống Thời Cẩn gật đầu, dẫn nàng đi về phía trước, trước chính là vực sâu rộng khoảng hai trượng, mới nãy rơi xuống nhanh như thế, bờ vực lỏng lẻo khiến Cố Hoài Du có chút choáng váng.
"Nhắm mắt."
Vừa nói xong, cánh tay của Tống Thời Cẩn đã vòng qua eo nàng, nhón chân trên mặt đất, đạp lên một hòn đá lớn nhô ra bên cạnh, nhờ vào đó mà vụt về phía trước, nhảy qua vực sâu.
Dưới chân đạp vào khoảng không, trong lòng Cố Hoài Du đột nhiên trầm xuống, vội vàng đưa tay ra ôm lấy y phục bên eo hắn, thời gian không lâu, lát sau đã đáp xuống đất.
Người đã được ám vệ kéo đến nơi mặt đất hơi bằng phẳng, trên mặt hắn tô một lớp màu vàng nâu, máu chảy ra từ thất khiếu đều là màu đen, trên người mặc một lớp áo tơi bện từ cỏ, núp trong rừng với bộ dáng này, chả trách mà khó bị phát hiện.
Những ám vệ khác mắt nhìn Tống Thời Cẩn không rời, khóe mắt lại lướt qua người Cố Hoài Du, từ lâu bọn họ đã nghe Mạc Anh nói, chủ nhân có người trong lòng, nâng niu như bảo bối, bây giờ được nhìn thấy người, đương nhiên là không nhịn được lòng tò mò, muốn nhìn cho đã con mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH FULL] Bóp chết đóa hoa sen trắng kia [Ngôn tình cổ đại] - Cáo Mũ Đen
RomanceBóp chết đóa hoa sen trắng kia Tác giả: Trọng Cẩn Văn án: Kiếp trước, Cố Hoài Du không hiểu được vì sao mình không được phụ thân thương mẫu thân yêu. Mãi đến năm mười lăm tuổi, song thân đều mất, nàng bị nhà họ Lâm cưỡng ép đón về nhà, lúc đó nàng...
Chương 79
Bắt đầu từ đầu