Chương 60: Công khai xử tội

Bắt đầu từ đầu
                                    

Đúng lúc này, — điều chủ trang không có bất luận cái gì động thái mãn cấp hào phát ra thiệp, nháy mắt hấp dẫn mọi người lực chú ý.

"Thật sự còn sẽ có người cho rằng Hi Mỹ là ngây thơ mỹ thiếu nữ sao? Nói thật, — thẳng tới nay, ta đều là đem nàng coi như rất có tâm cơ hắc liên hoa. Ban đầu rõ ràng là Hi Mỹ dẫn đầu trêu chọc Hoa Tuyết, lôi kéo nàng đi dàn nhạc, khuyên nàng gia nhập thi đấu, nhưng là sau lại vẫn luôn như gần như xa không đáp lại thiên tài cảm tình người cũng là nàng. Bởi vì chính mình là bình phàm người, cho nên sẽ đối chân chính thiên tài sinh ra ghen ghét cảm tình, bởi vậy còn sẽ rải rất nhiều dối, vốn dĩ tư chất là thi không đậu âm đại, kết quả càng muốn cố ý lừa gạt — tâm chỉ có nàng thiên tài, lại ở như vậy trong quá trình lừa gạt không được chính mình chân chính cảm tình. Ngây thơ ngốc bạch ngọt rốt cuộc có ý tứ gì? Loại này cũng không tin tưởng chính mình rác rưởi, đến tiếp thu chính mình rác rưởi, cuối cùng buông tay tâm cơ liên mới hảo cắn!"

"Nếu không thảo luận thế giới thật, trên lầu này hồi phục ta nhưng thật ra tán thành. Hi Mỹ trước nay đều không phải Thanh Điểu, chỉ có Hoa Tuyết mới là chân chính bị tiếp nhận lại bị lệnh cưỡng chế trục xuất chim nhỏ hảo sao?"

"Hôn mê, ta đây nhiều năm như vậy chẳng phải là trạm sai rồi công thụ?"

"Kỳ quái cắn điểm gia tăng rồi."

Đúng lúc này, mãn cấp hào tiếp theo phát ra tân hồi phục.

"Ta — thẳng không quá cắn ngây thơ tác phẩm bên trong đường. Chân chính ăn ngon rõ ràng là Katsura Kotonoha cùng Sekai Saionji như vậy cp, vừa mới bắt đầu là đơn thuần mà khỏe mạnh hữu nghị, kết quả lẫn nhau đều ở cực kỳ hâm mộ đối phương loang loáng điểm, Katsura Kotonoha ghen ghét Sekai Saionji kết giao kỹ xảo, người sau lại hâm mộ người trước gia thế dáng người, nhưng các nàng lại ở bị đối phương hấp dẫn, loại này ái muội lại tràn ngập xung đột điểm tới hạn cảm tình bị Makoto Ito đánh vỡ, từ đây dần dần biến thành nhìn nhau mà sinh ghét tình địch. Nhưng là, nói thật, nếu không phải bởi vì Katsura Kotonoha triển lộ ra đối Makoto Ito để ý, Sekai Saionji thật sự nhìn trúng nàng cái kia trạch nam ngựa giống cùng bàn sao? Như vậy nhiều nữ hài đều cùng Makoto Ito phát sinh qua quan hệ, vì cái gì Katsura Kotonoha chỉ giết rớt Sekai Saionji — cá nhân đâu?"

"Lại đến mỗi năm cấp Makoto ca dâng hương thời điểm, thất kính thất kính."

"Makoto ca ở phòng bếp bị thế giới cấp băm mấy chục đao tình tiết, ta suốt đời khó quên, không nghĩ tới Makoto ca không chỉ là cái bếp dư rác rưởi, còn chỉ là hai muội tử tương sát tương ái công cụ người?"

"Nói như vậy cũng là, nếu đại mỹ nữ chưa nói thích Makoto ca, thế giới sao có thể tự nguyện đương hắn chó má luyến ái đạo sư a? Thậm chí cuối cùng băm đao hồi tưởng kia mấy cái đoạn ngắn, cũng tất cả đều là Katsura Kotonoha mặt. Cứu mạng! Ta cắn sai rồi! Nguyên lai thế giới mới là thật sự bệnh kiều!"

"...... Không đến mức đi, các ngươi có phải hay không não bổ đến quá nhiều? Đây là cái không có hạn cuối hậu cung hướng tác phẩm mà thôi."

Cái này thiệp, nhìn như cùng Ngôn Lan không có quá lớn quan hệ, nhưng lại bị — chút khẩu vị đặc biệt võng hữu tìm được rồi đặc biệt kỳ quái cắn điểm.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ