- Bảo bối em làm sao vậy? Sao lại đuổi anh ra ngoài? Cô gái vừa nãy anh thật sự không có quan hệ gì với cô ta!!!

Đường Sư Tử không trả lời, Trần Bạch Dương đành dùng khổ nhục kế... anh giả vờ tạo một tiếng "bộp" như thể anh đang bị ngã vậy.

- Aaa đau quá gãy chân rồi, gãy chân thật rồi trời ơi, đau quá đi!!

Trần Bạch Dương kêu đau thảm thiết như thế nào Đường Sư Tử cũng không mở cửa cho anh vào.

Sáu phút sau~

Trần Bạch Dương đứng tựa ở cánh cửa, khuôn mặt anh tuấn kiêu ngạo nhìn cô vợ đang xem phim, thanh âm trầm thấp vang lên:

- Bảo bối, thay vì xem phim em có muốn lăn giường tâm sự với anh không?

Đường Sư Tử giật mình nhìn Trần Bạch Dương, thì ra anh xuống mượn quản lý khách sạn chìa khoá phụ, cô tức giận quát lên:

- Không, anh cút đi cho em!

- Em xem, anh đẹp trai phong độ, khí chất ngời ngời, là thổ hào trong thổ hào, cực phẩm trong cực phẩm, còn đặc biệt yêu em mà?!

- Không thích.

- Anh 20.5 cm.

"...." Đường Sư Tử không thèm quan tâm tới anh, cô tắt tivi cúi mặt chùm chăn vào gối.

Trần Bạch Dương vẫn không bỏ cuộc, vẫn lải nhải bên tai cô:

- Một đêm bảy lần không thành vấn đề!

- Anh cũng có thể nằm dưới mà?

Khuôn mặt Sư Tử đỏ ửng lên vì xấu hổ, người đàn ông lại không biết tự trọng viết như thế nào hay sao?

- Anh cút ngay!

Trần Bạch Dương tủi thân nói:

- Em thật sự không suy nghĩ lại sao?

- Mẹ kiếp anh đi mà quay lại với người yêu cũ đi? Cứ làm phiền tôi vậy?

- Anh thề anh không có quan hệ gì với cô ta, anh chỉ là của em thôi, bảo bối em phải tin anh chứ?

Thấy Sư Tử im lặng Bạch Dương được nước làm tới, anh cởi quần áo nhảy vào chăn ôm Sư Tử.

- Anh... anh không mặc quần áo?

Sư Tử cảm nhận được thứ gì đó đang cọ sát vào mông cô...

- Nóng lắm, không thích mặc!

Sư Tử xấu hổ đẩy Bạch Dương, vừa ngượng vừa giận nói:

- Anh đi ra ngoài, em không muốn nằm chung với anh.

- Cho anh ngủ chung đi?

[ 12 chòm sao ] - Đúng người, đúng thời điểm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ