#11 My Ex Boyfriend Is A Bad Boy?

Start from the beginning
                                    

Nakaupo kami ng mga kaibigan ko sa isang malaking pabilog na table this is for vip dahil mga may pera naman kami why not?

"Okay si y/n shot na girl tulala ka na naman." Sigaw ng isa kong kaibigan nag tawanan naman sila.

"Teka lang i-ihi lang ako" nag paalam si mavi samin.

Kinuha ko ang baso na binigay sakin ng kaibigan ko nanginginig nadin ang buong katawan ko hindi na nga ako nag kape ganito padin?

"Ano bang pakiramdam n'yo nung iniwan kayo ng boyfriend n'yo?" Walang preno ang bibig ko na nag tanong hindi ko rin alam kung saan ko nakuha yong tanong na 'yon.

"Hoy! hala may magiging single dito ngayon Ahahaha!" nag sigawan silang lahat.

Guys hindi nakakatawa nababaliw na ako.

"Ako feeling ko no' n kinakabahan ako tas namamawis ako nang malamig tas bago pa niya ako iwanan na panaginipan ko pa na bakla siya grabe totoo nga! umamin si Seungkwan sa 'kin pero hindi masakit kasi hindi ako pinagpalit DI TULAD NG ISA DIYAN!"

"EXCUSE me? Hindi ako pinagpalit nangaliwa siya ayos lang mas maganda naman ako sa girl, type niya kase mga klase ng babaeng basura kaya hinayaan ko na."

Grabe naman tong mga kaibigan ko tao ba to?

"Hoy. bakit ka naman nag tanong ng ganyan y/n biglaan naman ata 'yan." she said sabay inom ng alak.

"Oo nga."

"Kase... I have this feeling nung nakaraan pa pero ayaw ko naman mag sumbat sa kanya kasi we both trusted each other alam nyo yon diba napaka luwag niya sakin sa lahat ng bagay?"

"Baka maluwag kasi hindi kana mahal." Shit. that hits me hard

What if?.....

"Nasan na si mavi bakit hindi pa bumabalik?" Oo nga nasan na siya?

"Baka may tinable ng iba HAHAHA" Nag tawanan silang dalawa.

Medyo lasing nadin ako mag c-cr muna ako.

"Guys i-ihi muna ako." tatayo na sana ako ng bigla nalang bumgsak yung mga tuhod ko.

"Hoy ano bayan! Samahan kana nga namin.."

Inakay ako ng dalawa kong kaibigan papuntang Cr.

"Hoy buksan mo pinto!" Sigaw ng isang kong kaibigan kay mag isa nalang siyang naghahawak sa akin.


Y/n's friends

Asia

Aria

Mavi



Third person POV

Habang inaakay ni Asia si y/n bubuksan naman ni Aria ang pintuan ng cr pero may narinig si aria na nag hahalikan sa loob ng cr.

"P-pwede bang sa next life ka nalang umihi?" sabi ni aria.

"Aria buksan muna parang tanga!" sigaw ni Asia.

Ang babaeng lasing naman na si Y/n ay naka kapit padin sa balikat ng kaibigan niya, ng buksan ni aria ang cr tumamabad sa kanila si Mavi at si..

Dino..

Napatingin ang dalaga na si Y/n sa entrada ng cr ng pang babae nakita niya na si Mavi at Dino ay nag hahalikan at best friend niya pa talaga.

"D-dino?"

Napatingin naman si mavi sa gawi ng mga kaibigan niya "Hey. dino speak sabihin mona kay Y/n ang lahat na tayo na." she smirked at her friends.

Napaayos ang tayo ng dalagang si y/n sa narinig niya at nag init ang dugo nito sa kaloob looban niya napatawa nalang ito ng mahina.


Y/n's POV

"Tsk! ahh kaya pala ha." Kusa nalang tumulo ang luha ko.

"Kaya pala parang mababaliw na yung puso ko kanina sa sobrang lakas kumabog kasi may mangyayaring masama Mavi ikaw pa talaga!? May konsensya kaba mag kaibigan tayo para mo namang awa!" Sigaw ko sa kanilang dalawa.

"Y/n. bakit kasi hindi mo nalang tanggapin I'm always better than you sa simulat sapul ako na ako ang laging nasa taas kahit mga students palang tayo ipinangako ko sa sarili ko na pag may nakuha kang mas maganda o masmataas sakin kukunin ko yon sayo and I won't stop." hinalikan n'ya pa si dino sa harapan namin.

Hinatak ko si dino para sumama siya sa akin pero pumiglas pa siya sa pagkakahawak ko sa kanya

"Tara na umuwi na tayo!"

"Hindi mo paba dama!? Na hindi nakita mahal ano ganyan kaba ka tanga!?" sinigawan n'ya ako sa mga kaibigan ko.

Tumawa siya ng mahina at lumapit sakin

"Sa tingin mo ba may boyfriend na napaka luwag sa girlfriend nila, wala diba akala mo mabait ako? Tsk akala mo lahat ng gusto mo gusto ko din? Pinakikisamahan lang kita dahil sa pera na dinadala niyo sa kumpanya namin" What the heck.

"W-what did you just say?" I was stunned by his words pera yun lng ang habol niya?

"Hindi kita mahal Y/n. ang tanga mo" tinuturo niya pa ang ulo ko napatulala nalang ako sa narinig ko.

Umalis na siya at sinundan siya ni mavi

"Tsk. Tsk. poor you.. don't you remember I'm mavi I'm your number 1 competent since then bye bitch."

"Sabi ko naman sayo Asia sa nextlife nalang tayo umihi eh!"

Sinigawan ni Asia si mavi mula sa hallway ng cr

"HOY BABAENG AHAS BUMALIK KA DITO KAKALBUHIN KITA BWISIT KA!"

"Stop. hayaan niyo sila." Napatingin silang dalawa saakin.

"Why? Y/n habulin natin sila mga manloloko sila! Papayag kananaman ba na ganyan ka ni mavi! Your such an idiot!" No I'm not..

I know all of this mavi yes you are better than me by looks maybe Its a yes by visual maybe its a yes but when it comes to mind strategies never mo akong matatalo

"Girls... this won't do I'm taking my revenge"

Seventeen ImaginesWhere stories live. Discover now