K: hey thirumba eve poganum da..un bike iruku la...iniku naan avala drop panraen da pl...
S: seri seri eduthu poi thola...seri enna velai pending...
S and k segregate few works which is pending...money kuduka vendiyadhu ellam taken care...saraku ready panradhu calling those ppl...making sure everything is ready...
————————————————
K was thinking size bangles epidi vaangaradhu... he called up Ashwini...Asmv: enna anna call pannudhu...sollalama... venAm attend panni kaepom...
As moves away in canteen n attend the call...
As; hello ..
K: enga iruk ma...class la illa la...
As; illa annae canteen la irukaen...
K: ava pakathula irukala...
As: illa nae naan thalli vandhu daan paesaraen...sollunga inum sandai seri aagalaya...
K: Adhu laan no prob...enaku oru help ...I want her bangle size...
As: 2.4 anna...:
K: ok ma...
As: edhuku anna?
K: seri naan un kitta solraen don't tell her ok... seri iniku let's all meet in ice cream parlor naanum senthil um varom...vara Friday I'm opening a restaurant...aana mullai ku sollala surprise ava daan velaku Ethanym...I got her saree n all...seriya nee Daan Friday ready panni kootitu varanum...
As: oh Adhu Daan ava edho surprise nu neenga uyiru vanga ringa sonnala done aana doubt kaepalae...seri vidunga samalichikalam...
K: seri ma Arun n Suresh kittayum sollidu....
As: defly anna...super excited for you ...btw congrats...
K purchase matching artificial jewelry and bangles n everything for saree and got a stretchable ready made blouse for the saree and made everything ready as he got help from Ashwini...
It was evening...mullai was waiting to see her sunshine.:.yes there he was waiting near the gate... shiva was also there watching all this and clenching his teeth fir wat to do next...(dei dhoora poo da iniku mullai poo santhoshama irukara naalu)
M; hey hi...
She dint know what to talk...
K: enna Silent huh iruka?
M: Adhu enn therila...seri velaiyae illaya... security velai gaali irukan vaangi kirangala?
K: kozhupu...unna paaka menakittu vandhaen la...enn sollamaata...
M: naan nenachaen ungaaa paaappa...ava paeru enna haaan chaaruma...Avala paaka vandhingalo nenachaen...
Kmv; venam kathiru ippo daan oru sandai mudinjuchu...vambu izhukara sikkadha...
K: cha cha naan enn devadhaiya daane paaka vandaen...paaka vandha aalu Idho inga Daan iruku...unna Daan solraen...
M first dumb struck with his open flirting...
M: pa bayangarama theritinga...seri vaanga...enaku paani poori saapadanum pila iruku....
K: Appo ice cream venama...
M: ice cream regular huh saapadradhu daane Adhu aaaptu enaku paani poori saapadala...😀
K: seri vaa...
They all went to eat icecream n they both alone left out...
M: seri sollunga enna gift
K: iru wait pannaen...
M: adan kaila vechurukinga la kudungalaen...
K: adi paavi paathutiya?
M; adan enikum illama bag oda vandhurukingalaw... thaanga...
K was amazed without his knowledge how she noted his bag...
They both came to gangootree...M; enga inga enn ga...
K: inga chat nalla irukum nu senthil sonnan ...
M: enaku road kadaila irukara paani poori daan pidikum... nungambakkam road side paani poori pannuvaaru...yamma super huh irukum anga polamae...( typical foodie)
K: seri vaa...
Both left yo paani poori... he enjoyed how sue had each paani poori with excitement...K. One plate poodhuma...
M: hmmm poodhaadhu daan but vaithula edam illa...
K: Adhu seri...
M: bhaiya sukka dhedho nA...
K: hey Hindi theriyuma?
M: yaaruku theriyum...chumma solla vendiyadhu daan...
K: adi paavi...
They had their paani pooris...
K: mullai ...
M: hmm ya sollunga...
K: Idhu naan unakaga vanginaen...
M after seeing it was saree she was too much excited...
M; wow super huh irukunga...amma edhuku gift?
K: Adhu Adhu haan nee jeichadhuku...
M: aiyo shoot I forgot what I got for you...ellam ungalala daan...aiyo illa illa enala...
K: paravala naanum unna kathiruka koodadhu daan...my bad...
M: hmmm ...super huh iruku aama en blouse ellam epidi... bangles size ellam...
K: ash sonna...
M: adi paavi iruku avaluku...
K: seri Idhu Friday pootutu variya kaalaila?
M: enn Friday Aniku enna?
K: Adhu Adhu illa de vaayaen...Enna nu sonna Daan varuviya...
M: seri seri varaen... she was excited and checking it out like little girl... k was admiring it...
Tbc...
Chap 45
Start from the beginning