Nagmamadali ang mga kilos na sinout ko ang mga ito saka lumabas ng baniyo. Walang lingon lingon na naglakad ako palabas ng kwarto niya.

"Wait kel, wait!" Rinig kung ani niya. Hindi ko ito nilingon at nagpatuloy na sapaglabas. Deretso akung bumababa ng hagdan.

"Goo.... ohhh." Hindi na natuloy ni Breathe ang pagbati niya sakin ng makita nito ang naiinis na expression ng mukha ko.

Kasalanan to ng bwisit niyang kapatid!=__=

"Heyyy wait!" Rinig kung tawag na naman sakin ni Errent habang hinahabol ako.

"Tell them that i have emergency." Rinig kung sabi nito sa kapaitd niya.

"O-okeeeyy?" Alanganin namang sagot ni Breathe. Mukhang nalilito din ito sa kung anong nangyayare.

"Kelsey wait!" Habol pa nito sakin, pero nagkunwari lang akung walang naririnig at patuloy parin sa paglalakad hanggang sa makalabas ako ng gate nila. Napansin kopa ang paglingon sa gawi ko ng mga guards na nasa may guard house.

"Mukhang natrobol na naman si boss." Rinig kung komento ng isa sa kanila.

Pagkakita ko ng taxi ay pinara kona ito at sasakay na sana ngunit may mga kamay namang pumugil sa balak kung pagpasok.

"Wait, I'll drive you home." Sabi nito sakin ng seryoso.

"No! I can go home alone." Matigas na sagot ko saka inalis ang kamay nito sa braso ko.

"Manong tara na." Sabi ko sa driver saka naka crossed arm na umupo sa backseat.

"Dont try to restart the car or else..." seryosong sabi naman ni Errent kaya napatigil si manong sa pagpapa andar ng kotse.

May takot sa mga matang nagbaling ito sa akin.

"Manong ano ba! Lets go!" Inis na sigaw ko sa kaniya.

Nalilito naman itong nagpapalit palit ng tingin sakin at kay Errent.

"Ma'am. Baba kana po. May pamilya papo akung binubuhay. May sampo po akung anak. Walang pong mag papakain sa kanila." May takot sa boses na sagot ni manong.

Hindi makapaniwalang tumingin ako sa kaniya. What.. ano namang kinalaman ng pamilya niya sa pagsakay ko sa kotse niya. Ang tanga niya ah. Bibigyan ko sana siya ng malaking tips tapos ayaw niya.●_=

"Ahhh!" Tili ko ng bigla naman akung buhatin na parang sako nitong babaeng bwisit.

"Kung ayaw mong pinapakiusapan edi idaan natin sa madalian." Ani nito.

"Ano ba! Ibaba monga ako!" Nagpupumiglas na sigaw ko sa kaniya saka pinagpapalo pa ang likod nito.

Para naman itong manhid sa mga palo ko at patuloy lang siyang naglakad papunta sa garahe nila.

Pagdating sa kotse niya ay binuksan na niya ang pinto sa passenger seat gamit ang isa nitong kamay. Yung isa naman ay naka alalay sa pang upo ko para hindi ako mahulog.

Pabagsak ako nitong ibinaba sa upuan. Hindi naman siya masakit dahil sa malambot itong upuan ng kotse niya.

"Don't try to run a way or else Im going to rape you here." Makamandag at seryoso nitong sabi kaya bigla akung napatigil sa balak kung di pagsang ayon sa gusto niya. Sa ibang banda naman ng utak ko ay gustong umalsa sa gusto niya para naman mau.....STOP! STOP IT! lumalandi na talaga utak ko promise.(=__=)

Naiinis na inayos ko nalang ang pagkakaupo ko saka nag crossed arm na tumitig nalang sa unahan na parang nanduon ang taong kinaiinisan ko.=_/=

"Madali ka naman palang kausap e." Nakangising ani nito bago sinara ang pinto sa gilid ko saka nilock pa talaga  ah. As if naman may magagawa pa ako para tumakas.(-_-)

"Eye,yeyeyeyeye." Panggagaya ko dito habang nagmake face."Ewan ko sayong bwisit ka. May araw karin saking babaita ka!" bubulong-bulong na sabi ko habang naka sunod ang tingin sa kaniya na tumakbo papunta sa kabilang side ng kotse niya.

"What?" Nagkibit balikat pang tanong niya ng pagpasok niya ay masamang tingin na ang pinupukol ko sa kaniya.

"Wat-watin ko kaya yang mukha mo!" Mataray na sagot ko dito.

Ngimisi na naman ito na lalong nagpa init ng dugo ka sa kaniya. Ang sarap talaga punitin ng ngisi niya promise.(>~<)

Maya maya pay nakaramdam ako ng kaba ng bigla nalang itong nag Seryoso habang nakatingin lang sakin or should i say nakatitig?'●_<

Mas kinabahan pa ako ng makitang unti-unti na niyang nilalapit ang mukha niya sakin. Gusto ko siyang pigilan sa balak niyang gagawin sana kaso hindi naman ako makagalaw.

Para akung naninigas sa klase ng  tungin na pinupukol niya sakin. Ramdam ko narin ang panginginig ng mga kamay ko na magka ipit sa bandang dibdib ko.

Nakakahipnotismo talaga ang mga mata niyang malagubat sa sobrang berde. Hindi ko alam kung gumagamit ba siya ng contactlence or tunay talaga siya.

Napapikit nalang ako ng makitang isang pulgada nalang ang layo ng mukha niya sa mukha ko. Hinihintay na dumampi muli ang malambot nitong labi sa labi ko.

Mga limang sigundo na siguro akung naghihintay sa pagdampi ng labi niya pero wala naman akung naramdamang kahit anong dumampi sa labi ko. Kahit nga lamok ay diko naramdaman.

Napamulat nalang ako ng bigla nalang umandar ang kotse. Bumungad sa akin ang nakakainis na mukha ng babaeng to na nakangisi na naman habang nakatingin sa unahan.

"Always wear your seatbelt honey." Nakangisi paring ani niya habang naka tutok lang ang tingin sa daan. Palabas na kase ang kotse niya sa mansion nila.

Pabagsak na ibinaba ko sa dashboard ng kotse niya ang bag ko saka tumingin nalang sa labas. Ewan pero naiinis ako na parang nanghihinayang na parang nahihiya? Tsk. Ewan koba dito sa nararamdaman ko. Nakakainis! [>__<]

Habang nasa biyahe kami ay walang nangahas na magsalita sa aming dalawa. Ayoko namang mag simula ng conversation dahil ayoko lang talaga. Anong sasabihin ko na pinaasa lang niya ako na hahalikan niya ako kanina or gusto kung ituloy niya yung balak niyang paggahasa sakin? Ganun!? {>_<} tsk. Nababaliw na talaga ako.

After 30m na biyahe ay nakarating din kami sa wakas sa building ng condo unit ko. Sa 30m na biyaheng yun ay wala manlang talagang nagsalita saming dalawa. Siya naka focus lang sa pagdadrive nito. Ako naman ay nakatingin lang sa labas para hindi na matuon ang pansin ko sa kaniya.(--__--)

Pagkahinto palang ng kotse niya sa harap ng building ay walang lingon-lingon na bumababa na ako agad.

"Good morning ma'am." Magalang na bati sakin ni manong guard sabay pinagbuksan ako ng pinto.

Dahil wala naman ako sa mode ay hindi ko ito pinansin, bagkos ay nagpatuloy lang ako sa paglalakad papasok sa elevator.

Sasara na sana ang pinto ng may kamay na humarang dito para hindi ito tuluyang magsara. Nanumbalik ang sobrang inis na nararamdaman ko ng makita ko na naman ang nakakabwisit na pagmumukha nitong babaeng malandi sa harap ko.

Magtatanong na sana ako kung anong ginagawa niya dito pero naunahan na ako nitong magsalita.

"You forget this." Sabay abot ng phone ko na ani niya.

Inis na inabot ko ito saka pinindot ulit ang close button ng elevator para magsara na ulit ito.

Hindi nakaligtas sa pangin ko ang pag iling nito habang papasara na ang pinto.

Nakahinga naman ako ng maluwag ng tuluyan ng sumara ang pinto ng elevator at gumana na ito pataas.

Dito na ako nagpahatid sa condo dahil ayoko pang umuwe sa bahay. Baka pugpugin pa ako ni mommy ng tanong kung anong nangyare dito sa leeg ko. Alangan namang sagutin ko ng, naglaro po kami ni Errent ng kagatkagatan!(--__--)

Saka tatawag nalang ako mamaya sa mga kaibigan ko na di ako makakapunta sa meet up namin dahil may sakit ako. Yun nalang siguro idadahilan ko.(=•=__=•=)

.
.
.
.
.
.
.
.

Heyyy guys!

Baka may gustong mag add sakin sa fb. Wenz Calleng po name ko.

Thanks a lot!

Dont forget to follow and vote!

MARRIED TO HER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon