Hâm Quả có chút hổ thẹn mà cúi đầu, nhất thời cũng đã quên này căn bản không phải bình thường không bình thường vấn đề, mà là nàng cùng đều có tính xúc động đệ đệ còn ngủ ở trên một cái giường. Thậm chí ở nàng không biết thời điểm, Hâm Kỳ còn đối nàng giở trò, nên thân nên sờ phúc lợi giống nhau không thiếu.
Nàng cùng Đào Hâm Kỳ quá thân mật, thân mật đến độ không có không gian làm nàng đi tự hỏi, bọn họ hai này kỳ quái ở chung hình thức.
"Tiến vào tuổi dậy thì sau, sẽ làm mộng xuân, sẽ "chào cờ", sẽ vú phát dục, sẽ có tính xúc động...... Thực dơ sao? Chúng ta ba mẹ, chính là thông qua như vậy tích dục cùng giải dục, đem tinh tử đẩy đến nhân loại sinh sản buồng trứng, mới có chúng ta hai, thực không bình thường sao?"
Hâm Quả nghe được gương mặt nóng lên, này một đám chữ mở ra, đều chói lọi mà viết cảm thấy thẹn, đối với cái này trì độn mà lại đơn thuần nữ hài tới nói, chừng mực đều quá lớn. Nàng nhắm hai mắt, lông mi nhẹ nhàng rung động, giống hãm ở mạng nhện ra sức chấn cánh điệp, "Sẽ không, thực...... Thực bình thường......"
"Đúng vậy, thực bình thường." Hâm Kỳ thở phào nhẹ nhõm.
Như vậy không nhẹ không nặng mà đùa giỡn Đào Hâm Quả một phen, Đào Hâm Kỳ tươi cười mới hiện ra vài phần chân ý tới. Hắn nhất thời có chút lấy không chuẩn hẳn là như vậy đình chỉ, vẫn là tiếp tục đánh cuộc một phen.
Khả năng buổi sáng đầu óc có chút không thanh tỉnh, Đào Hâm Kỳ thậm chí không lo lắng nhiều một giây, liền nói: "Quả Quả, ngươi có nghĩ nhìn xem?"
Vẻ mặt của hắn thẹn thùng, đem một cái choai choai thiếu niên nói cập cấm kỵ đề tài sẽ có phản ứng diễn đến mười phần mười. Cho nên Hâm Quả thực mau phản ứng lại đây, mặt đỏ bừng, ngón tay do dự mà qua lại moi sàng đan, đáp: "Không tốt lắm đâu......"
Nói không hiếu kỳ là giả. Tính thứ này, đặc biệt đối với Đào Hâm Quả tuổi này người tới nói, tựa như vườn địa đàng xà cùng quả táo, biết rõ là sai, còn là nhịn không được muốn đi nếm một ngụm.
Bất quá, đối với Hâm Kỳ này đầu xà, chỉ cần Hâm Quả cảm thấy tò mò liền hảo. Người chỉ cần tò mò, tổng có thể nại hạ tâm tới nghe người ta nói lời nói.
Hâm Kỳ nói: "Không có quan hệ, chúng ta là thân tỷ đệ a, khi còn nhỏ còn ở một cái bồn tắm tử tắm rửa đâu. Chỉ là xem một cái, không có người sẽ biết."
"Chính là......"
"Cái gì chính là? Được rồi, là ta muốn nhìn lạp, làm ta nhìn xem được không?" Hâm Kỳ mềm thanh âm nói, "Được không sao, tỷ? Làm ơn, ta cũng cho ngươi xem."
Hâm Quả từ trước đến nay không thể chống đỡ được Hâm Kỳ làm nũng. Nàng minh bạch hiện tại còn chỉ là làm nũng mà thôi, nếu nàng không đáp ứng, Hâm Kỳ liền sẽ vẫn luôn lặp lại đề chuyện này, nháo đến nàng tâm phiền ý loạn, thẳng đến nàng gật đầu chuyện này mới tính kết thúc.
Bởi vậy, Hâm Quả hai phân do dự thực mau biến thành năm phần, nhưng đối với Đào Hâm Kỳ tới nói, năm phần liền đã trọn đủ hắn ném mạnh lợi thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ đệ biến thái của ta (cấm kỵ)
Teen FictionHán Việt: Ngã đích biến thái đệ đệ Tác giả: Tra Nhục Lí Tình trạng: Hoàn thành Nguồn: Reine Dunkeln Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Hắc ám , L luân , Đô thị...
Chương 3: đệ đệ sinh lý dạy học
Bắt đầu từ đầu