Giang trừng đơn giản liền đi nhặt khất cái vào cửa, người là có, chính là ăn mặc dùng giải quyết như thế nào?

Giang trừng cân nhắc nửa ngày, cảm thấy muốn vay tiền, chính là muốn tìm ai? Kim thị?

Tính, tự thân khó bảo toàn.

Lam thị?

Nhìn đến thư nhà các sửa được rồi không? Không có, lại còn có đại thương nguyên khí, hiện tại còn ở điều chỉnh.

Nhiếp thị?

Thôi bỏ đi, vừa mới trải qua xong bắn ngày chi chinh, ai đều nghèo.

Giang trừng liền đến chỗ tiếp đơn, cái loại này hỗ trợ trừ tà ám, nhưng là muốn trả tiền cái loại này, như vậy không những có thể bắt được tiền, lại còn có có thể tích lũy thanh danh.

——————————————

Giang trừng biết Ngụy Vô Tiện đã trở lại, chính là vì cái gì không tới tìm hắn đâu? Ngược lại đối hắn trốn trốn tránh tránh, tựa như cái gì hồng thủy mãnh thú giống nhau.

Giang trừng lần đầu tiên cảm thấy mệt mỏi quá.

Nhìn Ngụy Vô Tiện đứng ở Lam Vong Cơ bên người, giữ gìn này Lam Vong Cơ bộ dáng, này có từng không phải Ngụy Vô Tiện đối hắn giữ gìn, chẳng qua lúc này thay đổi người.

Giang trừng nhìn.

Cái này Ngụy Vô Tiện không thuộc về Giang gia, cũng không thuộc về hắn, hắn cái kia mỗi ngày đánh gà uống rượu, cả ngày ăn không ngồi rồi vân mộng đại sư huynh đã không còn nữa.

Lam Vong Cơ muốn nói lại thôi, theo sau lại ở cùng Ngụy Vô Tiện mắt đi mày lại, giang trừng không biết bọn họ hai cái ở truyền âm.

Hắn đem đặt ở trong từ đường cung bài ném tới Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ bên chân, kia cung bài thượng tên viết chính là Ngụy anh.

"Mang theo ngươi cung bài lăn ra Giang gia!"

Giang trừng nhìn bọn họ rời đi, tâm cũng chết lặng.

————————————————

Kim lăng từ cùng Ngụy Vô Tiện chơi đến một khối lúc sau, liền rất thiếu ở tới Liên Hoa Ổ.

Giang trừng cảm thấy, cần thiết đi xem một chút kim thị, nhìn xem kia giúp cáo già có phải hay không lại phải đối kim lăng xuống tay, chỉ là cửa này còn không có tiến, liền nghe được kim lăng thanh âm.

"Ta họ Kim hắn họ Giang, có quan hệ gì?"

Giang trừng nghe được thời điểm, có điểm không biết làm sao, cũng nghe không tiến kim lăng mặt sau đang nói cái gì, cũng không biết chính mình cái gì hồi Liên Hoa Ổ.

Giang trừng nhìn Liên Hoa Ổ tảng lớn tảng lớn hoa sen, không khỏi nhớ tới kim lăng khi còn nhỏ.

Lúc ấy kim lăng còn nhỏ, vừa mới học được đi đường, kim quang dao dẫn hắn tới Liên Hoa Ổ, giang trừng lúc ấy đang ở bận về việc vân mộng sự tình, cũng liền không có chú ý tới kim quang dao mang theo kim lăng tới.

Kim lăng thấy được giang trừng, liền đuổi theo qua đi, chính là giang trừng lại càng đi càng nhanh, thậm chí có muốn trực tiếp rời khỏi ý tứ, kim lăng cực kỳ, trực tiếp chạy, lại bởi vì vừa mới học được đi đường không có bao lâu, còn không quá ổn, trực tiếp té ngã.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ