Chifuyu thề, anh đã đổ rầm rầm ngay khi tia thấy cái nốt ruồi nhỏ xinh dưới khóe mắt cậu bạn khẽ nhếch lên theo làn má nhợt nhạt để từng đường nét yêu kiều ấy dần cấu thành một nụ cười tuyệt đẹp, nụ cười chỉ dành cho mình anh.
...
Có thể so sánh Kazutora với một hòm châu báu bị khóa kín, bị phủ bụi và giấu nhẹm dưới vẻ ngoài trầm lặng khó gần tựa như chậu cây xương rồng trước bàn học mà anh vẫn luôn yêu quý chăm chút từng ngày. Nó gai góc và chẳng hề đẹp đẽ hay mang thứ hương thơm đặc trưng nào cả thế nhưng chính bởi vậy mà càng làm nổi bật lên vẻ đẹp tiềm ẩn của nó, chỉ cần cho nó một chút nước thôi, nó sẽ vì người mà nở rộ lên bông hoa đỏ rực xinh đẹp. Chỉ duy nhất một bông ở phần đỉnh ngọn cao nhất, dâng tặng cho riêng người...
Chính anh cũng luôn âm thầm ghi nhớ cái sự khó chịu mà lần đầu gặp mặt Kazutora dành cho mình ở trong lòng nhưng sau đó do sự tiến triển trong mối quan hệ với Kazutora mà lại liệng nó ra sau đầu.
Anh muốn giúp cậu làm quen lại với môi trường sống ở đây, giúp cậu thân thiết hơn với mọi người,... ??? Cái quái gì chứ! Anh chỉ muốn nụ cười xinh đẹp ấy luôn hiện hữu trên môi cậu, muốn bông hoa kia chỉ nở rộ vì anh, muốn chiếm đoạt kho báu ấy cho riêng mình. Và đương nhiên anh đã lên kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện tham vọng đó. Tại sao không?
Kế hoạch sẽ rất tuyệt vời nếu không có sự chen ngang của Baji-san, nhưng mà chả sao, anh ấy ngốc lắm, Kazutora thì lại có vẻ là người tinh tế và nhạy cảm nên không đời nào cậu ấy lại đi thích một người như Baji-san đâu.
Vốn dĩ là như vậy đấy.
Thế nhưng càng ngày anh lại càng không thể làm ngơ ánh nhìn đắm đuối luôn hướng về phía họ đến từ người con trai phía sau lưng - người mà anh thương. Anh sẽ vui đến phát điên lên ấy chứ nếu không phải vì nó là dành cho kẻ bên cạnh anh - Baji Keisuke thay vì Matsuno Chifuyu này.
Chà, bực mình thật đấy! Anh đột nhiên cảm thấy một cơn giận dữ bắt đầu cháy âm ỉ trong lồng ngực. Cuộc chơi này rất là không công bằng nha. Vậy nên, anh cần phải làm thứ gì đó để cân bằng lại nó. Anh sẽ cần tách hai người bọn họ ra bằng mọi giá, hừm có vẻ hổ con sẽ buồn lắm đấy. Rồi sau đó thì sao nhỉ? Luôn luôn thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ dành cho cậu, sử dụng mọi hành động ôn nhu và ân cần nhất của mình ra để yêu thương cậu, cho cậu thấy tình yêu nơi anh. Cậu sẽ dỡ bỏ phòng bị ngay thôi...
Sau đó, Chifuyu quả thật đã ngày một chạm tay tới gần hơn với kho báu đó, bởi vì dần dần, từng chút một, dưới sự quan tâm có phần đặc biệt mà Chifuyu dành cho mình, Kazutora đã từ mở lòng hơn thành phụ thuộc vào anh lúc nào không hay. Cậu còn chẳng tự ý thức được sự hiện diện của anh đã trở thành thứ khó thể thiếu trong đời mình. Anh từ tốn mà dịu dàng mê hoặc cậu, khiến cậu tự mình bỏ đi lớp vỏ bọc kiên cố ấy và thuận lợi chen một chân vào thế giới khép kín của cậu. Cứ thế bọn họ đã trở thành một bộ ba thân thiết không thể tách rời từ lúc nào không hay.
Tốt lắm... Cứ tiếp tục như thế đi... Cho dù cậu ấy có thích Baji-san đi chăng nữa... Anh tin chắc phần thắng sẽ thuộc về mình. Anh vẫn còn nắm giữ nhiều cơ hội trong tay...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR卍/BajiKazuFuyu] Bạn Thân
FanfictionKAZUTORA BOT! KAZUTORA BOT! KAZUTORA BOT! - Tôi vã quá rồi nên muốn đóng góp chút công sức cho bè lá nhỏ nhà mình. - Trước khi đọc truyện hãy xem kĩ thông tin về truyện ở phần đầu tiên nhé!
Phiên ngoại: If
Bắt đầu từ đầu