Kisaki:...
Haizzz, thằng này tới giới hạn thật rồi...
Hanma: Ể ể Kisaki, mày đi mua đồ cho thằng Ran á, đó giờ mày chưa đi mua đồ cho tao bao giờ luôn ớ...
Hanma tổn thương nhưng Hanma không nói...
Kisaki: Vậy mày đi theo là được chứ gì !!
Hanma: Đi liền ~~~
Kakuchou đi ngang thấy tụ tập liền sáp vô: Ủa, định đi mua đồ hả, cho tao với Izana đi với. Nó cứ đòi phải mua cho bằng được pudding...
Mocchi: Tao cũng cần mua đồ, cho đu theo với.Rindou: Ê ê, đi mua đồ chứ không phải đi ăn giỗ !!
Mocchi: Thằng tró, ai đường ai nấy đi chứ có giành của mày đâu mà la !!
Hanma: Chuẩn nè ~~~
Izana rất lâu chưa đi ra ngoài, hào hứng nói: Ể ể, quá đã, tao cũng muốn đi. Kaku, thay đồ cho tao !!
Kaku: Không được mặc bang phục, để tao lấy cho cái hoodie...
Izana: Ể, tại sao, bang phục của chúng ta rất đẹp mà ~~
Kaku:...Bởi vì nếu mặc bang phục thì chúng ta sẽ lên đồn trước khi kịp tới siêu thị...
Cả bọn Thiên Trúc nghe hắn nói thì gật gù, bèn đi thay bang phục ra hết.
Rindou cắn răng, thôi đành vậy, lệnh của Tổng trưởng không thể cãi...
______________________
____________________Cả bang Thiên Trúc chạy ngoài đường, khó tránh khỏi chú ý, nên trước đó Kakuchou đã gợi ý nên đội nón bảo hiểm vs mang khẩu trang vào, tránh càng xa tầm nhắm của cảnh sát càng tốt.
Izana: Ứ chịu, đeo khẩu trang khó chịu lắm ~~
Kaku: Ngoan đi, đeo vừa tránh khói bụi vừa an toàn cho tính mạng, lại đây tao đeo cho, mau lên !
Izana phồng má, nhưng vẫn ngoan ngoãn đứng yên cho Kaku đeo khẩu trang.
Kisaki: Thằng Ran tính sao ?
Rindou: Thì cứ để ngồi yên sau như mọi khi, tao chạy ổng ôm tao..
Kisaki:...Mày ác vừa phải thôi thằng chó, mày để một thằng ngủ còn đái dầm ngồi sau yên xe mày à ? Bớt ngáo giùm !!
Rindou: Vậy chứ giờ phải làm sao, thuê xe heo chở phụ à ??
Kisaki cạn lời nhìn hắn.
Mocchi: Tao thấy thằng Kisaki nên ngồi sau ôm nó, chứ không thôi từ đây chạy tới siêu thị chắc còn cái nịt...
Hắn chưa dứt lời đã thấy ánh mắt sắc như dao lam của Hanma liếc qua, liền ngậm miệng lại không nói nữa.
Kisaki xoa cằm một hồi, Hanma sốt ruột nhìn hắn...
Kisaki: Thôi, đành vậy...
Hanma nuốt nước bọt cái ực...
Kisaki: Tao sẽ ngồi sau ôm thằng Ran, Rindou chở tao với nó tới siêu thị !!Hanma: Nooooooo, sao mày có thể ??? Phũ phàng quá rồi Kisaki, mày hứa đi siêu thị với tao màaaaaaaaaa. Tao muốn mày ngồi sau ôm eo tao cơ !!!!
Kisaki bịt tai lại, phóng lên xe Rindou chạy tuốt.
Hanma:...
Bọn Thiên Trúc cũng chẳng thèm đoái hoài đến mấy thằng đội vợ lên đầu, Kaku chở Izana, Mocchi đi một mình, phóng xe đi để lại một làn khói trắng bốc lên.
Hanma siết nắm tay: Đệt má thằng Ran, sau vụ này tao cạo đầu mày, Tứ Thiên vương Haitani Ran sẽ méo còn cái bím nào hết á. Tao chịu hết nổi rồi, Kisaki là của taoooooooo, đừng có hòng giành vợ với tao, thằng bố láo tóc hai màu !!!!!!
Trên con xe moto của Rindou, Ran bé hết sức phấn khích nhìn trời nhìn đất nhìn mây nhìn biển, hết chỉ cái này lại trỏ cái kia, hết sức tăng động...
Rindou: Mày nghĩ bao giờ ổng trở lại làm người ??
Kisaki:... Ý mày là lớn trở lại à ?
Rindou: Ờ ờ...
Kisaki thở dài nắm lấy tay Ran bé lắc lắc, đuôi mắt mang ý cười nhìn sinh vật nhỏ như con gấu bông trước mặt: Tao thấy như thế này cũng không sao, tao cũng không có vấn đề gì với con nít...
Rindou: Nhưng Hanma thì có...
Kisaki:...
Kisaki: Kệ mẹ nó !!
Kisaki: Mày tập trung lái xe đi, chết cả lũ bây giờ !
Kisaki lại nhìn Ran bé, càng nhìn lại thấy càng thuận mắt.
Ran bé cũng không còn xa lạ gì với hắn, mỗi lần nhìn thấy thứ gì thú vị là lại ngửa cổ lên tìm, ư a như muốn hắn cũng nhìn thấy thứ đó giống mình.
Kisaki cười lúm hai đồng tiền hai bên má, cầm tay Ran bé nói cho nó biết những thứ kì lạ kia là gì, Rindou cũng chăm chú lắng nghe, mắt hướng về phía trước nhưng tai lại ngóc về phía sau.
Suốt dọc đường, tiếng cười vang lên không ngừng nghỉ.
Hanma chạy chậm rì rì phía sau, mặt đen như đít nồi nhìn Kisaki cầm tay Ran bé, đó vốn nên là vị trí của hắn, tại thằng Ran mà.....ahhhhhhhhh !!!
Cuối cùng cũng tới siêu thị, có hai con người nào đó vô cùng phấn khích đến nỗi mắt sáng như sao nhìn những gian hàng đông nghịt người, rồi lại nhìn những món hàng được đóng gói hoa hòe sặc sỡ vô cùng bắt mắt...
Izana: Oaaaaaaaa ~~~~
Ran bé: Ứ ứ ~~~
Còn tiếp -
---------------------------------------------
Hế lu hế lu, chúng ta lại gặp nhau nè, mn có phẻ khum ~~~
Chuyện là tui đã viết truyện trước được một khúc rồi, nhưng nếu muốn cốt truyện hay và kịch tính hơn thì tui đã tạo thêm một số nhân vật nữa...
...Và nó khó vcđ, tuy dui nhưng khá là cân não, hic 😿
Sau cái arc siêu thị này của Thiên Trúc này chắc là tới những chương cuối á, cũng sắp đi học rồi tui ko dám viết dài đâu hụ hụ...
Nhân tiện, sau này sẽ đánh nhau hự hự nên nó sẽ không còn trmúa hmề như này nữa nên mn tận hưởng mấy chương cuối cùng này nhe hic hic...
Tui đã nghĩ ra gấc nhèo ngoại truyện hay ho nên thỉnh thoảng sẽ update cho dui nhà dui cửa :333
Chúc mn luôn dui dẻ nhe. Bai 😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] [ RanRin ] Anh Trai Hóa Nhỏ Là Trải Nghiệm Gì ?
HumorNhư tên truyện, một ngày thức dậy phát hiện anh trai thường ngày yêu chiều mình biến thành một cục tròn vo, Rindou ngoài nhức đầu ra còn cảm thấy rất áp lực. Cả bang hội Thiên Trúc dậy sóng, một trong Tứ Thiên Vương bỗng teo nhỏ lại, một bang toà...
Chương 7
Bắt đầu từ đầu