"Tôi, tôi chỉ đưa tiểu Vũ về nhà!"

Dường như không khí có chút kì quặc. Dì út ừ một tiếng: "Tiểu Vũ mà buông ba ra, để ba về nhà đi con."

"Ba ở lại ăn cơm với Vũ!" - như một lời khẳng định

"Không được nghịch" – dì út nhíu mày – "Nhanh đi theo biểu ca đi tắm rồi ăn cơm"

"Ba ở lại ăn cơm với Vũ!!!" – Thằng nhóc gần như hét lên.

"LƯU VŨ!" – Thấy dì út có xu hướng tức giận, tôi vội tiến lên muốn ôm lấy nó.

"Tiểu Vũ ngoan, đi tắm với anh được không? Đừng làm mẹ buồn"

Thằng nhóc dứt khoát chúi đầu vào cổ dượng út làm đà điểu.

Dì út dường như cuối cùng cũng chịu thua trước độ bướng bỉnh của tiểu Vũ, hỏi: "Anh ở lại ăn cơm với nó được không?"

Có chút ngập ngừng dượng út mới nói:

"Được!" – dượng út xoa đầu thằng nhóc bảo – "Ba ở lại ăn cơm với con, mau buông ra đi."

"Thật nhé?"

"Tất nhiên là thật rồi"

Bạn nhỏ hôn một cái thật kêu vào má ba mình rồi nhanh chóng tuột xuống.

"Vũ tắm nhanh lắm, ba không được bỏ đi nha!" – Bạn nhỏ nào đó nhanh chóng chạy vào phòng tìm quần áo để đi tắm.

"Con đi giúp tiểu Vũ đi tiểu Kiệt. Đừng để nó tắm lâu quá, người đầy mồ hôi, ngâm nước lâu quá bệnh mất"

"Dạ!"

Không khí trên bàn cơm tối hôm đó rất lạ. Cũng may có tiểu Vũ ríu ra ríu rít kể với về việc hôm nay đi học thế nào, học được cái gì, còn quay sang khoe với dượng út quen được một ca ca vừa tốt bụng lại rất dễ thương nhờ vậy mà không khí trên bàn ăn đỡ phải lúng túng.

Cuối cùng bữa tối cũng coi như là trôi qua êm đẹp.

Tôi nhìn tiểu Vũ tiễn dượng út về, tự hỏi lý do thật sự thằng bé muốn theo ba học múa là gì?

----------------































Không liên quan đến truyện:

Người qua đường: Lưu Vũ hôm nay ở đây á, phải đi tìm cậu ta chụp ảnh mới được *quay lưng chạy đi*

Lưu Vũ ở ngay bên cạnh: Ơ? *cầu vồng câu hỏi chạy qua đầu*

Video đáng yêu lắm mấy cô, cơ mà bình luận ở dưới thì càng xuất sắc hơn nữa.

Lướt thì cái cmt thứ 58 đã thuộc về Lưu Vũ, có lại 57 cái toàn: "Tô Kiệt chồng em"; "Tô Kiệt nạnh nùng quá"; "Cái quay lưng của Tô Kiệt"; "Tô Kiệt nhìn khó tán nhờ"; "Get được anh đeo khẩu trang"; "Tô Kiệt".....

n+ cái cmt mlem Tô Kiệt là sao??? Ơ ai là nhân vật chính ở đây? :)))))))

Người anh không tham gia vào xô biết nhưng mà người người đều xô nhau đòi quen biết. Haiz có ông anh họ tối ngày đi giành spotlight của thằng nhỏ, nghĩ mà tội thằng bé dễ sợ.

NHẬT KÝ NUÔI DƯỠNG BẢO BẢO CỦA TÔ KIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ