Kia miếng vải rốt cuộc cũng không quải cái lâu dài.
Có lẽ theo phong bay tới nào đó không muốn người biết rừng núi hoang vắng, cũng có lẽ bị kia mấy ngày mưa to hướng lạc, vùi vào dưới chân dẫm quá thổ địa.
Tựa như giang trừng tàng sâu đậm những cái đó tâm tư. Không chờ nói ra, gió thổi qua, liền tán vô tung vô ảnh. Chỉ có thể yên lặng lạn ở trong lòng, ngẫu nhiên hồi ức lật xem, mượn này an ủi một vài.
Giang trừng một tay chống đỡ gạch hồng tường vây, cánh tay đột nhiên phát lực, một cái dứt khoát lưu loát xoay người trực tiếp ngồi trên tường vây. Thật cẩn thận mà dịch nửa tấc, giang trừng bỗng nhiên phản ứng lại đây. Bên người người đã sớm bước lên kia tranh đi xa đoàn tàu, hướng tới xa hơn mộng tưởng bay đi. Liên miên phập phồng thanh sơn quanh thân vòng tầng lụa mỏng mây khói, dài lâu còi hơi thanh càng lúc càng xa, trà trộn vào vạn gia lượn lờ dâng lên khói bếp.
Không đưa ra đi hộp an tĩnh mà bồi ở giang trừng bên người, không nói một lời mà xem xong rồi một hồi sáng lạn mặt trời lặn. Giang trừng thật cẩn thận mà lột ra ướt dầm dề đóng gói giấy, lộ ra nguyên bản bộ dáng.
Là cái tiểu xảo tinh xảo MP3.
Giang trừng từ trong túi móc ra một bộ tai nghe, ấn xuống truyền phát tin kiện, ở cuối cùng một chút ánh chiều tà, lắng nghe độc đáo khàn khàn rồi lại trong trẻo tiếng nói, xướng một chi ôn nhu ca.
"Đi ở trong gió hôm nay ánh mặt trời đột nhiên hảo ôn nhu......"
03
"Hôm nay thời tiết thật tốt a." Ngụy Vô Tiện duỗi lười eo, đánh cái đại đại ngáp, xoa xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ, giây tiếp theo một lần nữa bò hồi cái bàn, nghiêng đầu nhìn về phía một bên nghiêm túc nhớ bút ký giang trừng, ấm áp ấm áp dương quang xuyên thấu qua nửa khai cửa sổ, chiếu vào giang trừng trên người độ tầng ánh vàng rực rỡ quang, loá mắt lại không chói mắt, Ngụy Vô Tiện hơn phân nửa buồn ngủ tán không còn một mảnh, an an tĩnh tĩnh mà ghé vào giang trừng trong tầm tay, nhìn giang trừng ngẫu nhiên bởi vì nan đề mà xuống ý thức nhấp khẩn môi động tác nhỏ, cởi bỏ nan đề sau tràn ra ý cười mặt mày, từ mặt trời lên cao đến nhật mộ tây trầm, thẳng đến giang trừng ngừng bút, thả lỏng hoạt động có chút mệt mỏi thủ đoạn. Ngụy Vô Tiện một lần nữa duỗi người, trong miệng lẩm bẩm thời gian như thế nào quá nhanh như vậy, không lưu ý một cái không chú ý vọt đến cổ.
"A Trừng, A Trừng, mau giúp ta nhìn xem, giống như thân tới rồi." Ngụy Vô Tiện duỗi thân làm được một nửa sinh sôi ngừng ở giữa không trung, vẻ mặt ủy khuất nhìn về phía một bên đang chuẩn bị thu thập đồ vật về nhà giang trừng.
"...... Bổn chết ngươi tính" giang trừng ngoài miệng nói ghét bỏ, trên tay động tác lại nửa phần cũng chưa chậm trễ. Từ nhỏ đến lớn sớm đã thành thói quen Ngụy Vô Tiện cái dạng này, một bên xoa Ngụy Vô Tiện cổ một bên làm hắn chậm rãi thả lỏng cơ bắp.
"Hảo A Trừng, nhẹ điểm, nhẹ điểm, tê" giang trừng ngẫu nhiên tay kính lớn chút, đau đến Ngụy Vô Tiện nhe răng nhếch miệng, chậm rì rì buông chính mình cánh tay, giây tiếp theo lập tức tại chỗ sống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả
【 tiện trừng 】 ôn nhu - yll001019
Bắt đầu từ đầu