-"Anh ăn đi đừng gắp cho em nữa, qua giờ anh cũng có ăn gì đâu" Jungkook cười nhẹ, quay sang nhìn Taehyung đang chăm cho cậu từng chút một.
-"Em đang quan tâm anh hả?" Biết rồi còn hỏi, Kim Taehyung đang muốn chọc cho cậu đỏ mặt.
-"Không hẳn, anh phải khỏe mạnh để em còn hỏi chuyện anh tối hôm qua" Jungkook lắc đầu, vẫn nét mặt dịu dàng đó nhưng đôi mắt lại ẩn chứa ý đồ. Trả lời xong cậu tập trung ăn ngon lành.
Từ trước đến giờ cứ nghĩ cậu là người dễ giận cũng dễ quên, không để điều gì khiến bản thân nặng lòng nhưng bây giờ Kim Taehyung mới biết cậu là người thù dai.
Dùng bữa xong cả hai lên phòng thay quần áo để đến công ty, dù là ngày sinh nhật cậu nhưng vẫn là ngày thường, ai cũng phải đi làm.
-"Này Kim Taehyung anh lái xe đưa em đến nhà hàng tối qua để lấy xe" Cậu đứng trước gương chỉnh chỉnh cà vạt.
-"Em gọi cả họ lẫn tên của anh?" Tay đang cài cúc áo bỗng dừng lại, anh đưa mắt nhìn Jungkook.
-"Vẫn có kính ngữ, anh nhìn cái gì? Khi nào nói Kim Taehyung lái xe đưa em đến nhà hàng thì lúc đó hãy bắt lỗi em nha" Cậu vừa nói vừa đi về phía anh, tay đưa xuống giúp anh cài những cúc áo cuối cùng, không quên chỉnh lại cổ áo cho anh.
-"Được" Kim Taehyung gật gù tỏ ý "Jungkook em hay lắm" Ai mà không nhìn ra được cậu là đang gián tiếp không dùng kính ngữ. Sau đó cả hai đi đến nhà hàng để Jungkook lấy xe.
-"Em làm vậy chi cho cực vậy anh đưa em đến công ty luôn rồi cho người đến lấy sau cũng được mà. Chẳng phải công ty nhà em chúng ta vừa chạy ngang qua rồi sao?" Taehyung khó hiểu hỏi.
-"Đúng rồi, nhưng em thích vậy đó. Này Kim Taehyung, đừng nói anh tiếc vài đồng đổ xăng với em nha?" Cậu ung dung bấm điện thoại, chiếc miệng nhỏ nhanh nhẹn trả lời.
Bị cậu nói đến cứng họng, anh đành ngậm ngùi im lặng lắng nghe. Một lúc sau cũng đến nhà hàng, Taehyung dừng xe cho cậu vào trong nhưng quay qua nhìn thì thấy Jungkook vẫn chơi điện thoại, cậu không có chút động tĩnh nào là muốn rời đi.
-"Em vào trong..." Định mở miệng nhắc thì bị cậu chặn lại.
-"Anh lấy giúp em đi, bên ngoài trời lạnh" Cả quá trình cậu chẳng thèm nhìn anh lấy một lần, chỉ cần bảo như thế chắc chắn sẽ có người tự động đi thay cậu.
-"Vậy ngồi yên trong xe đó" Biết Jeon Jungkook muốn hành mình vì chuyện tối qua nên Taehyung rất ngoan ngoãn nghe lời.
Vừa bước xuống xe, cơn gió lạnh thổi vào người khiến hai bên vai co lại, anh vội chạy vào hầm lấy xe nhưng khi lái xe ra đã không thấy chiếc xe yêu quý của mình đâu nữa, gấp gáp gọi điện thoại cho cậu nhưng gọi thế nào cũng không chịu nghe máy. Kim Taehyung một nữa lo lắng, một nữa hoài nghi anh liền chạy xe đến JJJie tìm cậu. Cửa thang máy mở ra ở tầng cao nhất thì điện thoại anh đã reo lên, là Jungkook gọi:
-"Xin lỗi anh nha, ba gọi bảo có cuộc họp gấp nên em mới rời đi mà không nói trước. Em đang trong phòng họp không tiện gặp mặt. Anh về công ty đi, chiều em trả xe cho anh" Dứt câu cậu đã tắt máy, không để anh nói thêm câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ Làm Tình Trước Mặt Bạn Gái||
FanfictionTừng từ chối tình cảm của anh. Từng xúc phạm giới tính của anh. Từng sỉ nhục anh trước toàn trường. Để rồi 10 năm sau gặp lại, bản thân lại rung động trước anh. Bị anh cưỡng hiếp ngay trước mặt bạn gái_mối tình mười mấy năm của cậu. Cứ tưởng cậu...
Ngoại truyện: Hạnh phúc rồi
Bắt đầu từ đầu