Chapter 7 (Chick Boys)

Magsimula sa umpisa
                                    

Waaaaa! Ang Pogiiiiii!

Sigawan ng mga babae sa loob ng Canteen. Sino ba yon? Artista? Grabe makapag sitilian tong mga to.

Mayamaya lumapit samin yung....

O_O

T-teka? T-Thirdy? T-hirdy F-Freyra? Y-yung nagpakilala saken nung isang araw. Y-yung mayabang nayan? B-bat? Tsk! Bat ngayon kolang nagets! Nung nakilala ko sya nung papalapit na sya.

Uy pare!", sabe nung tatlo ky Thirdy.

Oh nakabili na ba kayo ng makakaen naten?", sabe ni Thirdy.

Hindi pare e. K-kase..", sabe nung Louie.

Kase ano? My Chicks ka nnman? Hahaha.", sarcasm na sabe nung Thirdy.

Hahaha. Naman !", sabe ni Louie.

Pero bat dto sila nakaupo sa Upuan naten? Diba nila alam na my naka lagay jan na CHICK BOYS", sabay turo nya sa nkadikit na Chick Boys sa Table.

Means tayo yun! Reserve table. tayo lang Uupo Jan. Nakita na ngang wala pang nakaupo e.", mayabang na sabe nung Thirdy nato.

Hayaan mona pare Hindi nila alam e", sabe nung lalakeng kasama din nila. Na kanina pa tahimik ngayon lang nagsalita. Ughhhh! Ang yabang netong Thirdy nato >_<

SOOOORRY HA! SOOOORRY! Malay ba nameng sa inyo tong table. Pauso mo kase e! My pareserve reserve pa kayong Table. Hindi porket Heartthrob ka ng Campus nato. ! Kaya mo ng mag ganyan. Heartthrob ka lang! Hindi MAY ARI NG SCHOOL NATO Kala mo nman napaka GWAPO MO! >_< ", galit na galit na sabe ko.

Tara na guysss! ", sabe ko kila Sheng.

Maya maya biglang dumating si Cheryy.

Guysss! Eto na yung..", napatigil sya sa sasabihin nya.

Oh anong nangyare? bat umalis kayo sa upuan?", sabe ni Cherry.

Hindi na namen sinagot ni Cherry. Naglakad na kame. Palayo sa Apat nayon.

Hi! My name is Cherry Mae Guinalang ^_^", rineg kong habol na pagpapakilala ni Cherry sa apat. Kahit kelan talaga yung babae nayon-.-

Hello! My name is Mathew Francisco ", pagpapakilala nung lalakeng kanina pa tahimik.

Oooy! Babaeng Maliit! Ang Liit Mo! Kame nga my Ari ng School nato! Kaya Pwedeng pwede akong mag Paalis", rineg kong sigaw nung Thirdy nayon nung palabas na kme sa loob ng Canteen.

Ugggghhh! Ako ba yung tinutukoy nyang Maliit?! Ako Maliit ? MALIIT NGA! Grrrrrrrrr >,< Tska sila yung my ari ng School nato O_O ? Waaaa! Patay! Kase nman Naome eh! Baka ikick out ka neto sa ginawa mo. Pano na to! T_T

----
Riiiinng! Riiiing! Riiing!

Nagbell na. Means tapos nayung Breaktime. Hindi man lang ako nakakaen T_T

*Sa Room*

ENGLISH TIME.

Dumating na yung subject teacher namen sa English na si Mrs. Dela Cruz.

Good morning Class!

Good morning Mrs.Dela Cruz!", sabay na sabay nameng sabe ng mga kaklase ko.

Okay. Seat down! The lesson for the day is blah blah blah blah.", turo ni Ma'am.

Hays. Wala ako sa mood makineg ngayon. Yung nangyare kase kanina e.

Uy anong nangyare kanina sa Canteen?", tanong ni Cherry.

Ayon hindi tayo nakakaen ng Pizza. Ang tagal mo kase e -.- ", ines na sabe ko. Sorry bes! Wala ko sa mood ngayon e T_T

Pagkatapos ng lahat.

Riiiing! Riiiing! Riiiing!

Uwian na. hays buti naman! Wala talaga ko sa katinuan ko ngayon.

Guys! Uwi nako", paalam ko sa Tatlo kong kaibigan.

Hindi ka sasabay samen bes? ", tanong ni Charmaine.

Oonga Hindi kana sasabay?", tanong ni Cherry.

Hindi na e! Babyee mga bess. ", paalam ko sa tatlo.

Babyeee! Ingat ka ha! ", sabay sabay na sabe nilang tatlo.

***
Any Suggestion?
Please Vote & Comment.

Campus Lovers ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon