Anh lại hất tay cô ra, trầm mặc đi về phía trước.
——
Tối nay, Jungkook nhất định không thể ngủ lại ký túc xá nữ được rồi, Chaeyoung cũng được thăng cấp lên chức bảo mẫu cho anh. Trước tiên bọn họ đi đến siêu thị,Chaeyoung cầm lấy giỏ mua đồ, nhanh chóng vọt vào khu đồ dùng dành cho phái nữ, ngồi xổm trên đất lựa chọn.
Dành cho ngày, cho đêm, một trăm phần trăm cotton, mỏng nhẹ, mềm mại, dài một trăm chín mươi milimet, hai trăm bốn mươi, ba trăm bốn mươi . . . . .
Jungkook đi theo sau cô, đưa mắt nhìn sản phẩm trưng bày vô cùng đa dạng kia, lại muốn nổi cơn thịnh nộ, nhưng lúc này dưới bụng lại truyền đến một cảm giác đau đớn khiến anh phải gắng sức kìm chế lại.
Anh cố gắng hít thở, khắc chế cơn tức giận, tựa vào cây cột lớn hỏi Chaeyoung: "Cô chọn xong chưa?"
Chaeyoung ngoái đầu lại nhìn anh, mặc dù anh vẫn dùng giọng nói lạnh nhạt như bình thường nhưng từ bên trong vẫn nghe ra được cảm giác đau đớn. Người con trai phải trải qua kiếp nạn đau bụng kinh này có lẽ đời trước đều là thiên sứ bị gãy cánh. . . . . . Cô quay đầu lại tiếp tục tìm kiếm sản phẩm thích hợp, đồng thời không quên hỏi thăm ý kiến của "bản nhân": "Này. . . . . .anh có thích nhãn hiệu nào không?"
Sao lại hỏi anh có thích nhãn hiệu nào hay không! Jungkook không nhịn nổi nữa, đi thẳng đến giỏ mua đồ bên cạnh cô đạp một cước, cô vì đứng ở bên cạnh, bị lực cường đại này ảnh hưởng liền ngã ra đằng sau.
Cô đặc biệt dũng cảm bò dậy, bi phẫn xoay người, ra dáng "đàn ông" tiêu chuẩn nhìn Jungkook: "Tôi tốt bụng chọn cho anh xem loại nào tốt nhất, mà anh lại còn đá tôi!"
Tám giờ tối, chính là thời điểm đông nhất của siêu thị, cũng là thời gian cao điểm mà chị em phụ nữ xuất quân ra cửa mua đồ. Ở thời gian và địa điểm như vậy, cùng với hành động bi phẫn lên án kia của Chaeyoung ngay lập tức hấp dẫn một nhóm quần chúng đến vây xem.
Chàng trai tuấn tú tốt bụng chọn lựa sản phẩm cho bạn gái mà bạn gái thì lại có dáng vẻ như vậy. . . . . .
Trời ạ, chẳng lẽ đây chính là tổ hợp đang thịnh hành "Nam ấm"(Ấm ở đây là ấm áp) cùng với "Nữ tác"(Tác ở đây chính là tác quái, làm mình làm mẩy) sao? Các bác gái nhìn bọn họ chỉ chỉ trỏ trỏ khiến cho Chaeyoung cũng không được tự nhiên. Cô nhanh chóng chọn mấy loại "Dành cho Thiếu nữ" mà trước đây mình hay dùng, nhưng bởi vì không yên lòng, lại lấy thêm mấy túi "Bảo bối của mẹ" cho vào.
"Đủ rồi, Chaeyoung!" Mặt của Jungkook đã hoàn toàn xụ xuống.
Chaeyoung cô phẫn nộ đứng lên, xách giỏ đồ đi bên cạnh anh. Anh liền đoạt lấy giỏ đồ trong tay cô đi thẳng đến quầy thu ngân, nhập vào đội ngũ đang xếp hàng chờ thanh toán.
Chaeyoung đi sau anh, đột nhiên nghĩ đến còn có thứ cần mua, nên chạy quay trở lại. Anh xách giỏ đồ nhìn cô chạy tới chạy lui, hít sâu một hơi, tự nói với mình: không nên nổi giận, không nên nổi giận. . . . . .
Chaeyoung cầm một hộp trà gừng và một hộp cao dán giữ nhiệt, lúc tính tiền còn định giành trả tiền nữa, nhưng sau đó cô lại phát hiện, nếu cô giành trả tiền thì chính là "Jungkook" trả rồi còn gì cho nên chỉ đành xách túi mua hàng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS x BLACKPINK
FanfictionBạn đã bao giờ tưởng tượng ra sẽ tuyệt vời đến thế nào nếu hai nhóm nhạc này "chung tay" hợp tác chưa? Cùng thưởng thức thử qua các chap dưới đây nhé
Chương 12
Bắt đầu từ đầu