Quan Lam Cuu Thien c201-c230

Bắt đầu từ đầu
                                    

Hơn nữa, đổi lại nam tu lời nói, biết được mình là âm linh thân thể, chỉ sợ sớm đã đem mình làm bổ dưỡng lô đỉnh, không thể chờ đợi được thủ đoạn độc ác tồi hoa, nào còn có thể cố kỵ nhiều như vậy. Tựu tính không đem mình làm lô đỉnh thái bổ. Gặp phải cấp(vội) sắc, tu vi còn không có chạm đến đến đột phá bình chướng lúc, mặc dù song tu xuống tới, nhiều nhất nhượng song phương tu vi có điều tinh vào, tiết kiệm được một chút tu luyện thời gian mà thôi, nhưng muốn nghĩ đột phá bình chướng, không thể nghi ngờ là người si nói mộng.

Thẩm Thanh một phen giải thích xuống tới. Đường nguyệt trong lòng không cảm giác Jī, không bội phục kia là giả.

Này, chỉ nghe Thẩm Thanh lại nói: "Nguyệt sư muội, ta trước kia nói nhiều như vậy, không biết ngươi là hay không đồng ý sư huynh trước kia nói? Nếu như ngươi đồng ý lời nói. Như vậy, đãi ta cảm ứng được Luyện Khí hậu kỳ bình chướng, ta và ngươi hai người đi thêm

kia chuyện song tu, làm sao?"

Đường nguyệt vừa nghe, trong tròng mắt ý mừng nơi nào còn che dấu được, vội vàng nũng nịu trả lời: "Thiếp thân tự nhiên đồng ý sư huynh nói, chỉ cần sư huynh không chê thiếp thân, đãi sư huynh muốn đột phá chuyện, thiếp thân nguyện là sư huynh shì thiếp, theo truyền theo đến, đến đây shì phụng sư huynh..."

Đường nguyệt biết điều tỏ thái độ, lệnh(làm) Thẩm Thanh trong lòng thật là hài lòng, cái này nữ nguyện ý trở thành chính mình shì thiếp, đem từ một ... mà ... Cuối cùng danh phận đi trước định ra, kia là không thể tốt hơn rồi, hắn(nó) cũng không nghĩ cái này có âm linh thể chất

nữ, thành vì người khác thái bổ lô đỉnh.

Trong tâm niệm, Thẩm Thanh hơi mỉm cười nói: "Như vậy, chúng ta cái này nói định rồi, như vậy thôi, đợi lát nữa ngươi cũng đừng đi trở về, tựu tại(ở) ta đây chỗ(nơi) trong trạch viện ở xuống đây đi, nơi này gian phòng rất nhiều, ngươi nhưng tùy ý chọn lựa, thật sự không hài lòng, tìm những thứ kia đào quáng ngoài môn đệ xây dựng tạo một cái phòng cũng được, này hoa tiêu phí dụng, tựu để ta làm xử lý đi."

Đường nguyệt nghe rồi, vừa mừng vừa sợ, nàng hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn không nghĩ tới, tự mình thế nhưng có thể ở chỗ này trong viện ở tới.

Lại không bàn về nơi này trạch viện(nhà cửa) linh khí dư thừa, đối với tu vi của mình rất có giúp ích, có thể ở cái này dàn xếp, ý nghĩa nghĩa nhưng là phi phàm, nói cách khác, mình ở một đám sư tỷ sư muội bên trong địa vị, chẳng những hội(sẽ) thật to tăng lên, chỉ sợ cũng liên tiếp - ngay cả Chu Dao sư tỷ, hiện nay cũng muốn thấp tự mình một đầu đi?

Tựu tại(ở) Đường nguyệt trong lòng vui mừng không hiểu, như tại(ở) đám mây lúc, Thẩm Thanh nhẹ nhàng cười một tiếng: "Tốt lắm, ngày sắc đã tối, rượu này tịch cũng nên tản mát, ha hả, cũng không biết Chu sư muội cùng Dương sư muội lúc này cũng không biết đã chạy đi đâu? Rượu này tịch không có kết thúc tựu không thấy bóng dáng rồi..."

Đường nguyệt nghe vậy, trong mắt bôi quá một chút ranh mãnh nụ cười, trong lòng nàng tự nhiên sẽ hiểu hai vị sư tỷ là tại(ở) cho mình sáng tạo cơ hội, đã sớm hồi tự mình chỗ ở nghỉ ngơi. Sách mí nhóm 2

Quan Lam Cuu ThienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ