Điểm này lực đạo đối Toji tới nói quả thực chính là cào ngứa, hắn một chút cũng không để bụng, thậm chí còn mang theo rõ ràng ý cười xoa nhẹ một phen nhà mình hài tử một đầu kiều phát, lẫn nhau thân mật rõ ràng.

Đó là Zen'in gia cơ hồ không có khả năng tồn tại, thuần túy nhất thân tình.

Maki phức tạp nhìn kia hai người.

[ Tên của ta là “Ân huệ” ý tứ, ta không chán ghét. ]

[ Phụ thân ta là hoàn toàn không chú lực thiên dữ chú phược…… Hắn rất mạnh. ]

Sẽ ở mới sinh ra, chú thuật sư thiên phú không rõ thời điểm liền cấp nhi tử lấy ngụ ý vì ân huệ tên, mà con cái cũng ái thân là thiên dữ chú phược phụ thân, thậm chí vì này kiêu ngạo.

Này đối nàng tới nói, là hoàn toàn không có khả năng.

Rốt cuộc đến bây giờ mới thôi thời gian lâu như vậy, nàng phụ thân Zen'in phiến thậm chí không thấy nàng liếc mắt một cái.

Đương nhiên, nàng cũng chưa từng có đối này có bất luận cái gì chờ mong là được.

Fushiguro Toji ôm Megumi, nhìn về phía phía sau đám kia Zen'in gia nói sự người, “Như vậy, nếu sự tình đã giải quyết, vì không hề ngại các ngươi mắt, tự nguyện thoát ly Zen'in gia, tương đương có tự mình hiểu lấy ta liền đi trước một bước.”

Hắn ác ý đem lúc trước mỗ vị tông gia nói thuật lại một lần.

“Toji!!”

Zen'in Naobito thanh âm to lớn vang dội hô đối phương tên.

Fushiguro Toji không chút để ý nhìn hắn một cái.

Hắn đối Zen'in Naobito không có gì quá đại ý thấy, đối phương thân là Zen'in gia gia chủ, đã xem như tương đối lý trí kia một đám, năm đó hắn niên ấu khi cũng bị đối phương che chở quá vài lần, cứ việc ở hắn xem ra kia cùng bố thí tiểu miêu tiểu cẩu thái độ không có gì khác nhau.

Rốt cuộc Zen'in Naobito rốt cuộc vẫn là Zen'in gia xuất thân, nào đó tư tưởng ăn sâu bén rễ, tỷ như nói đúng chú lực mỏng manh người thường không nửa điểm hứng thú điểm này.

Toji tuổi nhỏ còn nhỏ yếu khi không có được đến coi trọng, lớn lên biến vô cùng cường hãn sau cũng sớm đã cùng Zen'in ly tâm, không còn có vãn hồi đường sống.

Hiện tại Zen'in Naobito có lẽ sẽ bởi vì Toji cường đại mà hơi chút đối thiên dữ chú phược thái độ có điều thay đổi, nhưng hắn chung quy vẫn là gia chủ, muốn cố kỵ sự tình quá nhiều, ở chú thuật giới chủ lưu tư tưởng hạ, hắn không có khả năng sẽ vì một cái tâm không ở Zen'in gia hậu duệ mà đi phản kháng cái gì, phá hư Zen'in gia địa vị cùng chính thống truyền thừa.

Cho nên, Fushiguro Toji không có nửa điểm do dự, ôm nhà mình hài tử bước ra nện bước đi rồi.

Căn bản mặc kệ hôm nay sau Zen'in gia sẽ trở thành ngự tam gia trò cười chuyện này.

Toji: Thậm chí còn khắp chốn mừng vui.

Không ai dám ngăn đón hắn.

Ở đây người trên cơ bản đều là năm đó bị Toji tấu quá, mà bị hắn ôm cái kia tiểu hài tử vừa mới còn triệu hoán Ma Khư La, mắt lục mang theo một tia cảnh cáo dường như đảo qua bọn họ.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ