Chỉ một khắc sau, Haneul chợt mở to mắt và giật người lại, vẻ mặt ngỡ ngàng nhìn cậu. Jungkook cũng đớ người trước hai mẹ con.
"Haneulie cũng cảm nhận được phải không?" Eunha thỏ thẻ với con.
"Uhn!" Nhỏ gật đầu lia lịa.
Jungkook chỉ biết trân trối trong ngơ ngác. Không phải chứ, hành động chạm vào trán nhau này chỉ là một cử chỉ truyền thống thôi mà, chẳng lẽ nó thật sự có sức mạnh gì đó mà cậu chưa biết?
"Chú Jungoo đang tương tư rồi!"
Lời reo vui của Haneul khiến không gian nhỏ hẹp rơi vào trầm tư, vẻ mặt Eunha nghiêm túc đến mức Jungkook ấm ớ chẳng nói được câu nào. Miệng cậu hơi hé mở, vòng tay ôm Haneul cũng đột nhiên sượng sùng.
"H-H-Hả?" Jungkook cuối cùng cũng lắp bắp ra vài từ. "L-Làm sao mà, uhm, có cái gì trên trán em ư? Tại sao hai người biết-"
"Phụt-"
Giờ thì hai mẹ con không kiềm lòng đặng, cùng nhau phá lên cười đến vang vọng cả cửa tiệm nhỏ. Haneul vươn tay sang mẹ để được đổi người bế, cứ tựa đầu vào hõm cổ Eunha rồi len lén nhìn Jungkook mà cười.
"Tụi này nhìn hết nổi rồi. Hai mẹ con nhất quỷ nhì ma này, đừng có ghẹo người ta nữa!" Giọng nói trầm khàn của Yoongi vang lên sau lưng Jungkook, anh bước vào tiệm cùng với Taehyung, người cũng đang chống nạnh và khổ sở che miệng.
"Cái gì vậy, hyung..." Jungkook bối rối hỏi, quay phắt sang Yoongi để cầu cứu, chẳng hiểu sao mọi người lại bắt đầu trêu mình.
"Anh đoán là," Yoongi liếc xung quanh rồi phát hiện một thứ gì đó, bước sang lấy tờ báo trên kệ để vứt vào tay Jungkook. "Hai cô nàng này đọc tin tức nhiều quá rồi."
Trên tay cậu là tờ Mikrokosmos Times quen thuộc, tiêu đề nổi bật nhất nói về việc Jungkook đã một lần nữa cùng Mono phá kỷ lục số lượng giải cứu trong thời gian nhất định. Tuy họ có cả một phi thuyền đoàn, báo chí luôn thích tập trung vào cậu cùng thân phận Người Được Chọn. Jungkook luôn không thích điều đó lắm, nhưng Namjoon chỉ lắc đầu và bảo cậu chẳng thể can thiệp vào phương pháp truyền thông chính trị của Hội đồng.
Trong thời chiến loạn lạc, người dân cần một điều gì đó để tin vào. Và thân phận, khả năng của Jungkook chính là tượng đài thích hợp nhất.
Chưa thấy có gì lạ, cậu lật tiếp sang trang và đọc lướt qua cho đến khi một tiêu đề nho nhỏ trong chuyên mục tin giải trí đập vào mắt.
Lãng mạn nở nộ trong sinh tử: Người Được Chọn và đặc vụ xuất sắc nhất của siêu phi thuyền đoàn Mono?
Chấm hỏi???
Khi thấy vẻ mặt Jungkook biến đổi, Taehyung đã nhập bọn với Eunha và Haneul để nghiêng ngả cười, chẳng quan tâm đến việc gì nữa. Thực chất Jungkook không thích đọc tin tức vì cứ thấy những lời rất phóng đại về bản thân trên đó, còn Jimin thì nức tiếng mù tịt mảng truyền thông. Ngược lại, các phi thuyền viên đều khi khi đọc báo được gửi đến qua cổng liên lạc điện tử để giết thời gian, và họ đã thấy bài viết này vài ngày rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINETIC | KOOKMIN FANFICTION
Fanfiction"Jungkook tin vào những điều bất khả thi, cũng không hề ngờ vực khi những người đàn ông kỳ bí xuất hiện và nói rằng cả thế giới tồn tại chung quanh cậu ta là giả." Disclaimer: Tất cả nhân vật không thuộc về tôi, tác phẩm của tôi là phi lợi nhuận và...
Chapter 13: Intimacy (Thân mật)
Bắt đầu từ đầu