Khánh Ngu hơi có chút phiền muộn nói: “Tính, xem ở 3000 vạn phân thượng, ta không quá muốn mắng hắn.”
Lăng Thành Di ngạc nhiên: “Còn muốn mắng hắn? Khánh Ngu ngươi điên rồi đi?”
Khánh Ngu hỏi lại: “Nếu ngươi cha mẹ hy vọng ở không trả giá bất luận cái gì giáo dục phí tổn dưới tình huống liền yêu cầu ngươi có một cái kiện toàn nhân cách, ngươi sẽ như thế nào đối đãi bọn họ? Nếu hài tử từ nhỏ liền có thể chính mình hiểu chuyện, kia giáo dục cái này từ tồn tại ý nghĩa là cái gì?”
Liền bởi vì nguyên chủ đã từng đi trật một cái lộ, bọn họ liền như vậy dễ dàng từ bỏ nàng, khi đó nàng mới bao lớn, nàng có bao nhiêu khổ sở?
Lăng Thành Di không đáp lời.
Hắn cũng có thể lý giải, này đó xí nghiệp gia nhất coi trọng thể diện, đặc biệt là Khánh Viễn trong xương cốt có điểm thủ cựu, căn bản không tiếp thu được chính mình thân sinh nữ nhi thích một cái khác nữ tính, này ở hào môn nhiều ít có điểm thiệt hại mặt mũi, thêm chi Khánh Ngu thích nữ nhân vẫn là xa xa không đủ trình độ Khánh gia Cơ Uyển, nào đó ý nghĩa đi lên giảng xem như cho không, trực tiếp mặt mũi quét rác.
Hắn than khẩu khí.
Khánh Ngu nói: “Ta về nhà, các ngươi cũng mau trở về đi thôi, ngày mai còn có chính sự nhi.”
Nàng mang hảo khẩu chụp xuống xe, đầu cũng không quay lại đi rồi. Lập Tân bất tri bất giác ra hãn, lúng ta lúng túng nói: “Khánh tỷ có chính mình kiên trì, ca ngươi về sau bớt tranh cãi đi…… Tỷ tỷ giống như sinh khí.”
Lăng Thành Di có điểm buồn rầu, xem Khánh Ngu bóng dáng biến mất, mới nói: “Lái xe đi.”
Hắn cúi đầu đã phát điều tin tức đi ra ngoài.
-
Khánh Ngu không có trực tiếp lên lầu, mà là đi dưới lầu thư cửa hàng, muốn ly cà phê sau bắt đầu xoát Weibo.Nàng@ Kiều Sư cái kia Weibo bị kiều sư bình luận sau chuyển phát, nàng còn đã phát một tổ tiết mục tổ tinh tu đồ ra tới, phụ văn tự: Chúng ta chỉ văn đấu!
Ngay sau đó nàng cấp Khánh Ngu đã phát điều WeChat:
[ mau đi chuyển phát ta Weibo cái kia ngoài lề video!!! ]
Khánh Ngu hồi:
[ thu được ——]
Mới vừa hồi xong, nàng phát hiện lại có một cái bạn tốt xin, ghi chú là: Trương Hỉ Ninh.
Trương Hỉ Ninh là Niên Úc người đại diện, vì cái gì sẽ thêm nàng?
Nàng bỗng nhiên nhớ tới trước chút thời gian Niên Úc nói điện ảnh, nàng nói kịch bản còn ở mài giũa, quá mấy tháng mới có thể chụp, nhưng là vì dán sát hình tượng, sắp tới khả năng liền muốn chuẩn bị đi lên.
Đến hiện ở nàng vẫn là không dám tương tin, nàng thế nhưng…… Đã kinh có thể cùng Niên Úc biểu diễn bình phiên điện ảnh, thật đúng là thần kỳ.
Điểm đồng ý bạn tốt xin, lại chuyển đi Weibo.
Kiều Sư mới vừa phát ra đi video bình luận đã kinh phá ngàn, xem ra đêm nay này đó nhiệt độ thật sự bạo.
YOU ARE READING
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
General FictionTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.
Chương 31
Start from the beginning