Jungkook từ từ rời khỏi lòng hắn, đứng một chỗ khoanh tay lại, giọng điệu ra vẻ hờn dỗi. Taehyung cười cười nhìn cậu lắc đầu, gần 25 rồi mà tính tình cứ trẻ con thế này thì hắn phải làm sao đây?
"Sẵn tiện mặc thế này đi, tôi chở em đi tiệc"
"Tiệc? Tiệc gì?"
"Là tiệc ăn mừng kết thúc vụ án của Kim Yongjun, Jung Hoseok và anh em phòng pháp chứng cũng tham gia nên tôi muốn em đi cùng"
"Vậy sao? Thế thì đợi em lên lầu thay bộ đồ khác đã, bộ này không đẹp chút nào"
"Được, tôi đợi em"
Kim Taehyung liếc nhìn lên đồng hồ, cũng gần 10 phút rồi mà con người kia vẫn chưa xuống. Hắn buồn chán dùng tay nhịp nhịp lên sô pha thì từ xa nghe được tiếng gọi.
"Xong rồi, đi thôi"
Taehyung co người đứng thẳng dậy, đút tay vào túi quần rồi xoay mặt ra sau nhìn cậu. Âm thầm rà xét con người trước mặt từ trên xuống dưới.
Cậu lại mặc một cái sơ mi tay dài khác nhưng có vẻ phong phanh và thoáng mát hơn rất nhiều so với cái trước. Taehyung chưa từng thấy Jungkook diện sơ mi màu đen trước đây. Cổ áo được cậu cởi hai nút, quần jeans tối màu và rách gối. Trên cổ có đeo một dải dây lụa nhìn rất giống ruy băng. Tổng thể vẫn trông nhỏ gọn và tôn eo, và hắn chắc chắn rằng bản thân rất thích bộ dạng này của cậu.
Xe dừng lại ở một quán bar lớn dưới lòng đất, cậu ban đầu vẫn khá thắc mắc, cảnh sát mà lại mở tiệc ở bar? Taehyung sau khi đỗ xe vào một cái hẻm nhỏ gần đó thì nhanh chân tiến đến chỗ cậu cùng đi vào trong.
Jung Hoseok sau khi thấy bóng dáng hai người kia đứng lấp ló ở gần cửa ra vào, những ánh đèn màu nhấp nháy dần chiếu rọi đến gần họ thì vui mừng hét lên.
"Taehyung, Jungkook đến rồi à? Hai người đến trễ quá đó! Nào nào qua đây phạt rượu đi!"
Bên trong có khoảng hơn 10 người, một vài người của điểm O, gần một nửa số lượng thành viên của DCA và còn lại là Kim Namjoon cùng Kim Seokjin. Cậu ái ngại tiến đến ngồi vào một trong những cái bàn gần đó, cẩn thận đặt túi của mình sang một bên và lấy điện thoại ra để lên bàn. Jung Hoseok mang đến trước mặt cậu ba chum rượu nhỏ và Taehyung cũng vậy. Nhìn sơ cậu đã biết mình kì này không thể thoát được.
"Xin lỗi, tôi không uống được loại này"
"Cậu không uống được rượu sao?"
"Không phải, ý là tôi chỉ uống được Tequila thôi"
"Không thành vấn đề, tôi nhờ người đổi giúp cậu"
Lúc lâu sau phục vụ bưng lên một xô đá lớn cùng hai chai Tequila bên trong, Hoseok đổ rượu ra ba cái chén nhỏ rồi đẩy đến trước mặt cậu. Jungkook ngay sau đó không ngần ngại mà tu hết một lượt ba ly. Vì uống quá nhanh và liên tục nên một vài giọt rượu đã chảy ra ngoài, men theo cổ cậu thấm hết vào áo.
Taehyung ngồi một bên nhìn qua mà đã có chút ngạc nhiên, hắn không nghĩ con người nhỏ xíu này không chỉ uống được rượu, mà lại còn là Tequila. Cứ tưởng đến Soju là hết rồi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
ActionTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_
Trung: Say
Bắt đầu từ đầu