Zean gritted her teeth, "Hindi naman siguro nakakamatay ang pagputol ng kamay."
And with that, she ended the call. Inis na binura ni Zean ang record ng tawag nila. She taught herself about systems and hacking. Deleting such records are an easy work for her.
Nang mabura na nito ang ebedensya ng tawagan nila ng espiya nya, ay kaagad itong napaupo sa damohan.
"You look pissed."
"I am pissed."
Rin snorted before laying down, few steps away from her. Hindi na nagsalita pa si Rin at ganoon na din si Zean. Nabuo silang dalawa ng mahabang katahimikan hanggang sa basagin ito ni Rin.
"It's about her, right?"
Gulat man ay pilit na itinago ni Zean ang ekspresyon nya at diretso lang na tumingin sa unahan. "How did you know?"
"I am the second highest for a reason, Akihiro." Rin laughed, "Gusto kitang patumbahin non kaya ilang taon din kitang pinag-aralan."
Zean smirked, "Years, huh?" she looked at Rin and her smirk widen, "Years of learning yet you only managed to land a single punch on me."
Nalukot ang mukha ni Rin sa sinabi nya kaya napatawa sya, "Tangina, Miller. Kung hindi ako natisod hindi mo ako masusuntok eh." nakangising dagdag nito at kaagad naman itong napailag nang batohin sya ni Rin ng bato.
"Cocky bastard." inis na sabi ni Rin, "Punyawa."
Zean just laughed before going back to where she sat.
"But, seriously, Akihiro, you know you can ask us for help right? Or you know...give us commands. You're the Ischyros after all." Rin shrugged.
Kaagad na nabalot ng pagkairita ang mukha ni Zean sa narinig at inis na napabaling sa katabi. "The fuck, Miller? I did not became an Ischyros so I can have all three of you working for me. I don't see any of you as my workers, nor subordinates. I see all three of you as my siblings." iritadong saad nito, "Kung may ipapagawa man ako, hindi ganito. And beside, this is my responsibility. Akin ang trabaho na 'to."
Rin playfully placed her hand on her chest, " Aww, Akihiro. I'm touched."
"Fuck you, Rin." ani ni Zean na ikinatawa lang ni Rin. Nagpakawala ito ng malalim na buntong-hininga at muling bumaling sa unahan, "It's fine. You don't need to worry about anything. Gumagawa na ako ng kilos for how many years now. I've been planning. I won't ask for help. I know I can find it myself. I WILL find it myself." may diin na sabi ni Zean.
"Alam mo'ng mas mapapadali ang gusto mo kapag humingi ka ng tulong sa nakakataas."
Zean clenched her jaw, "No. I won't." diing sabi nito. "He already took me in. Took care of me. Fed me. Clothed me. Sapat na 'yon Rin. Ayoko nang dumagdag pa ng ibang problema sa balikat nya."
Ikinuyom ni Zean ang kamao nya, "She's my responsibility. Not the higher ups, not Yago's, but mine. I'll take care of it myself."
Rin let out a sigh. She really won't ask us for help. Anang isip nito. "If you say so."
Hindi na nagawa pa ni Zean na magsalita nang pumasok sa harden na tinatambayan ng dalawa si Kleez, Aina, at Keave.
Nasa bahay sila ni Keave. After he sent the message that they need to talk about Rex, hindi kaagad nila napuntahan si Keave dahil kinagabihan ay pinadala ito sa Madrid para sa isang misyon kaya kinailangan nilang maghintay pansamantala.
Hindi nila ginawang tumawag sa isa't-isa o ang mag-usap gamit ang mga telepono nila dahil baka may nakikinig lang din sa usapan nila. They had to work carefully.
BINABASA MO ANG
Gambit of Hearts: Chasing Black UNO
RomanceZean Iris Akihiro wants nothing than justice and revenge. At an early age, she joined an underground organization for two reasons: As a payment and to gain power. She was the Black. She was merciless. She was living yet she acted like she had no sou...
Chapter 4
Magsimula sa umpisa