5.Gặp người quen

Bắt đầu từ đầu
                                    

"Này con lợn, ăn vừa vừa phai phải thôi, bị body shaming nhiều chưa sợ à"
Y nhìn kẻ đáng ghét kia ăn như vũ bảo, cái đĩa nầm vừa ăn mấy miếng còn lại nằm vùng trong bụng to kia.

"Sham thằng bố mày, tin ông lấy thịt đè chết mày không, hãm"
Chin nghe xong liền chửi, cầm đôi đũa doạ nạt.

"Này đừng lôi cái thân mập ra hù tao, thích gì vào đê"
Hoseok cũng không nhân nhượng mà thách thức, hai con người tia lửa sét chạm nhau làm bọn họ thấy quá chán nản.

"Thôi đi các ông con, thích ra ngoài cầm dao chém luôn, thằng nào đi trước thằng đấy thắng"
Yoon chĩa thẳng vào phần đất trống trước mặt.

"ANH YOONGI"
Hoseok cùng Seokjin cùng nhau hét lớn, cái ông anh này đã không nói thì thôi nói ra phát là cáu liền à, bọn họ chưa muốn đi bóc lịch đâu.

"Đấy cứ lúc này lại đồng thanh này, chúng mày bớt cãi nhau lại dùm anh, anh cũng phải dùng tai lắng nghe sự đời chứ mà có khi vớ vẩn Namjoon với Jungkook ạ chúng nó ghét nhau sau lại yêu nhau thì buồn cười chết tôi"
YoonGi cười lớn, ánh mắt tít vào không thấy bóng đèn.

"CÓ ĐIÊN MỚI YÊU CÁI TÊN HÃM/MẬP ĐÓ, ANH SAY QUÁ RỒI"
Lại tiếp tục đồng thanh, khiến cho mọi người không ngớt, hai cái người này đúng thật là miếng tấu hài mà.
....

"A xin lỗi, anh anh Yongman?"
Jin vừa nãy ra ngoài mua thẻ cào lúc về va phải một nhóm người lúc nhìn lên thật là bất ngờ.

"Ơ, hoá ra là người yêu cũ, lâu rồi không gặp mà béo như này có anh nào ngấy chưa chứ tao là sợ lắm rồi haha"
Kẻ đó tay đút túi cười cợt, những người đằng sau cũng cười theo.

"Em...em"
Seokjin bối rối tim đập nhanh, không ngờ mình lại rơi vào tình huống như thế này.

''Không ngờ đấy, anh Yongman cũng yêu được cái loại này à''

Ả ta liếc nhìn rồi cười lớn với đám đằng sau.

"Loại này là cái loại gì? Ăn lòng uống nước cống hay gì, nói năng như cái quần"
Jungkook thấy tình hình không ổn liền đi đến đẩy chin về phía sau mình rồi nhắm thẳng cái con mẹ đó mà chửi.

''Cái thằng ranh này, mày biết tao là ai không?''

Cô ả tức tối chửi bới.

''Việc gì phải biết, đúng là nồi nào úp vung đấy hãm cả đôi''

Junkook hất cái tay đang chỉ chỏ vào mình, nếu là nam nhân thì đánh cho tòe mỏ.

"Cậu em nhỏ, không nên nói chuyện với người lớn như thế chứ hay là nó dạy em, anh em không khác nhau là bao nhỉ?"
Tên kia khoanh tay đứng nhìn, miệng cười đểu hiện lên tia háo sắc.

"Ai đây Seokjin, có phải cái thằng  cục phân hay nhắc tới không? Người yêu mới hả, trông đẹp đôi nhưng hãm quá"
Namjoon cũng từng bước đi đến dùng từ kích đểu kẻ trước mặt.

"Ô chào cục phân, mùi quá"
Jungkook che mũi đi làm bộ khó ngửi, liếc nhìn con ả bên cạnh

"Mày, chúng mày đều là lũ hạ đẳng dám nói chuyện với tao như thế, tới số rồi"
Kẻ đó tức tối, toan định giơ tay đánh Jungkook nhưng lại bị một cánh tay hất ra đẩy kẻ đó về phía sau ngã loạng choạng.

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ