"Mặt trên nói, là bởi vì hai người trường kỳ sinh hoạt ở bên nhau, sinh hoạt hoàn cảnh, thói quen nhất trí chậm rãi sẽ có tương tự khí chất, mà ẩm thực thói quen sẽ càng ngày càng dán sát đối phương, còn sẽ trong tiềm thức bắt chước đối phương động tác, ngôn ngữ, cho nên liền sẽ cảm thấy càng ngày càng giống. Cũng có người nói là bởi vì hôn môi trao đổi nước bọt, nước bọt trung đựng khuẩn đàn, mà hôn môi trao đổi sau trong cơ thể khuẩn đàn liền sẽ xu với nhất trí."

Nhan Thiên Du nói xong lúc sau không khí tạm dừng vài giây, cách vài giây lúc sau, nàng lúc này mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: "Nói như vậy nói, ta cảm thấy chúng ta cũng rất phù hợp a?"

Phía trước vài loại nhân tố, trên cơ bản hợp thuê người đều phù hợp, mà các nàng gia khoảng cách đến như vậy gần, cũng là tiếp xúc nhiều nhất người, miễn cưỡng có thể như vậy tính. Nhưng sau một loại khả năng tính, dùng ở các nàng trên người hiển nhiên quá thái quá.

Thẩm Tầm trên mặt ẩn ẩn lộ ra một cái khinh thường biểu tình, cố ý chọn thứ nói: "Ngươi nói chính là hôn môi trao đổi nước bọt sao?"

Nhan Thiên Du bổn ý là tưởng nói trước một câu thực phù hợp, hoàn toàn đã quên sau một loại khả năng tính. Hiện tại bị Thẩm lão sư như vậy ghét bỏ, nhìn đối phương trên mặt biểu tình, nàng đảo cảm thấy đĩnh hảo ngoạn, bỉnh trêu chọc tâm lý, nàng triều Thẩm Tầm chu lên môi nói: "Thẩm lão sư ngươi không ngại chúng ta cũng có thể trao đổi một chút, tới, mau! Không cần bởi vì ta là một đóa kiều hoa mà thương tiếc ta!"

Thẩm Tầm bị nàng này cố ý bĩu môi biểu tình kích khởi một tầng nổi da gà, theo bản năng vươn hai tay chỉ nắm kia há mồm ngăn cản nàng tới gần, hơi dỗi nói: "Chán ghét a ngươi."

"Ha ha ha......"

Nhan Thiên Du bị Thẩm Tầm này phản ứng chọc đến thẳng bật cười, cuối cùng cả người cơ hồ là dựa vào ở Thẩm Tầm trên vai, nàng cằm chống ở Thẩm Tầm trên vai, ánh mắt sáng quắc nhìn nàng sườn mặt.

"Thẩm lão sư." Nàng biểu tình chân thành thả nghiêm túc, "Ngươi khẳng định sẽ gặp được cái kia cùng ngươi càng ngày càng giống người."

Thẩm Tầm vừa chuyển đầu, môi lại ngoài ý muốn chạm vào Nhan Thiên Du cái trán, cái này làm cho nàng sửng sốt, bị thân đến người cũng ngây ngẩn cả người.

"Tốt, kiều hoa." Thẩm Tầm mỉm cười hồi nàng.

Bị Thẩm Tầm như vậy nhìn chăm chú vào, Nhan Thiên Du tim đập lại là không tự chủ được bang bang thẳng nhảy, tần suất mau đến phảng phất huyệt Thái Dương cũng ở đi theo nhảy lên.

*

Ngày hôm sau, nguyên bản hôm nay nghỉ ngơi Nhan Thiên Du cũng không có nhàn rỗi, sáng sớm liền đi cách vách thu thập vệ sinh.

Vì không đánh thức Thẩm Tầm nghỉ ngơi, Nhan Thiên Du động tĩnh rất nhỏ, thế cho nên Thẩm Tầm đẩy cửa từ trong phòng ngủ ra tới khi, nhìn đến sạch sẽ ngăn nắp nhà ở theo bản năng liền ngây ngẩn cả người.

Nàng nhớ không lầm nói, Thiên Du hôm nay hẳn là nghỉ ngơi.

Nghe được mở cửa thanh âm Nhan Thiên Du từ trong phòng bếp dò ra đầu, "Thẩm lão sư, ngươi tỉnh lạp!"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ