Keith không có chút ý định nào là sẽ buông Cora , Carlos nhạy bén nhận ra sự khác thường của Cora , anh liền kéo Keith ra và ngay sau đó họ liền bị Cora làm cho rợn người .
Từ miệng , mũi cho đến tai đều chảy ra một chất lỏng màu đen . Cora liên tục ói ra thứ chất lỏng đó cho đến khi không còn gì nữa thì Cora mới ngừng lại . Đôi mắt Cora hằn lên những tia máu , đồng tử căng ra như cố chịu đựng cơn đau , làn da đỏ dần dần mờ nhạt đi cho đến khi trở lại màu da vốn có của cô . Sau đó Cora yếu dần , ý thức mờ dần rồi lảo đảo ngã về phía trước . Keith vội chạy đến đỡ lấy cô , bản thân anh vừa rồi thật sự bị Cora làm cho bất ngờ .
Cora đã chìm vào hôn mê , thấy vậy Keith kiểm tra tình trạng của cô thì liền thở phào nhẹ nhõm . Anh nhẹ nhàng lau đi thứ chất lỏng đen ngòm đó , vừa lau vừa nói " Chất biến đổi đã được tẩy sạch ra khỏi cơ thể tiểu thư rồi , người đã chiến thắng trong ván cược này "
Nghe thấy vậy mọi người đều đồng loạt thở phào , đôi mày nhíu chặt vì căng thẳng cuối cùng cũng giãn ra . Otis lên tiếng nói " Vậy thì chúng ta mau trở về đi , cả Cora và ngài Jayden đều cần được nghỉ ngơi "
Ai cũng đồng tình với Otis nhưng quan trọng là làm sao để rời khỏi đây ? Tất cả đều hướng mắt về phía Roex , kẻ hiểu rõ nơi này nhất chính là con hồ ly này .
" Bởi vì Cora xem trọng các người nên ta sẽ giúp đỡ lần này . Leo lên lưng ta đi , nếu không muốn thì có thể tự theo sau nhưng không theo kịp tốc độ của ta mà lạc đường thì đừng trách ta . Vấn đề là các người sẽ ưu tiên quyết định nào ? "
Cả bốn người họ trong giây lát liền sa sầm mặt , họ vốn không thể lựa chọn vì tình trạng của Cora và Jayden lúc này thật sự khá tệ , nếu còn chần chừ ở đây chắc chắn sẽ khiến hai người họ chịu thiệt hơn . Carlos liếc mắt sang nhìn biểu hiện của Keith , xem ra kẻ kiêu ngạo ngập trời không chỉ có mình Keith .
Keith nhìn thẳng vào Roex lạnh lùng nói " Nhờ vào ngươi "
Roex cảm thấy hài lòng với thái độ này của Keith , không hiểu vì sao ngay từ ấn tượng đầu tiên cô đã không có chút thiện cảm nào với người này . Nhưng thấy hắn lo lắng cho Cora như vậy xem ra cũng không phải quá tệ , chỉ là không thích thì là không thích . Roex nhanh chóng đưa họ rời khỏi đây , cơ thể của Cora và người đàn ông đó không thể ở lại đây lâu được nữa .
...
Với tình trạng của mấy người họ thì không thể trở về cung điện được nên họ quyết định về nhà Jayden . Bởi vì hình dạng to lớn của mình không tiện vào trong nhà nên Roex dự định biến thành người , ý nghĩ vừa lướt qua thì Roex lập tức thực hiện . Keith là người nhạy bén phản ứng nhanh nhất , anh biến ra một miếng vải trùm lên người Roex . Anh khó hiểu nhìn cô , cái người này rốt cuộc có lai lịch gì vậy ? Cô ta tồn tại trên cõi đời này chắc chắn không thua kém gì anh vậy mà chuyện cơ bản này lại không biết là thế nào .
Không quản nhiều nữa , Keith bế Cora vào phòng đặt cô lên giường một cách nhẹ nhàng nhất như thể sợ một chút va chạm nhỏ thôi cũng khiến cô ấy đau . Còn Jayden thì nằm ở phòng bên cạnh để tiện theo dõi tình hình của cả hai người , hơn nữa ai cũng chắc chắn rằng khi có một trong hai tỉnh lại thì sẽ chạy đến phòng người còn lại thôi nên đặt hai người ở gần nhau là tốt nhất .
Keith ở trong phòng chăm sóc Cora , còn Jayden thì được Marcus chăm sóc . Otis thì sắp xếp chuẩn bị đồ cho Roex , không biết rõ người này là bạn hay thù nhưng Cora đã tin tưởng người này thì họ không nên đối xử tệ , ít nhất là cho đến khi Cora tỉnh lại . Người còn lại là người rảnh rỗi nhất , Carlos nhờ Otis chuẩn bị đồ cho mình thay rồi trở về cung điện . Vắng nhiêu đó thời gian là quá đủ rồi , nếu bây giờ cứ nhàn rỗi chờ đợi hai người kia tỉnh dậy thì chắc chắn ngày sau anh sẽ bị đống công việc chôn vùi mất . Tranh thủ xử lý rồi đến xem hai người họ sau vậy , gần đây nhiều chuyện ập đến bất ngờ khiến ai cũng đều mệt mỏi . Mà cực nhất chính là hai người đang hôn mê kia , không biết họ đã trải qua cảm giác cận kề cái chết bao nhiêu lần rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Ẩn Của Vofrance
Science FictionMột thế giới lấy sức mạnh làm tiêu chuẩn cho vị trí của ngươi trong thế giới này , không có tốt - xấu mà chỉ có mạnh - yếu . Để đạt được sức mạnh ngươi mong muốn liệu rằng ngươi có dám đặt cược mạng sống của mình ? Một kẻ mạnh tìm thú vui trong cuộ...
Chap 146
Bắt đầu từ đầu