Tha cho cậu đi, bây giờ là 11 giờ, còn 1 tiếng nữa là ra xe, làm sao mà kịp. Nếu làm thì làm nhiều xíu mới đã, làm có xíu Jungkook không thích.
- Jungkookie, nhanh lên em, chậm là không kịp đó.
Taehyung dựa vào người cậu, hình như cột sống có vấn đề. Vùi mặt vào gáy cậu ngửi ngửi, thơm ghê, em bé nhà anh lúc nào cũng thơm, còn có mùi nước xả vải trên đồ cậu nữa, muốn ôm cái người này hoài luôn.
- Rồi rồi tới liền, né ra cho em cởi đồ coi, gì mà xà nẹo thấy ghê.
- Thấy ghê mà cứ mê người ta gần chục năm rồi đó thôi.
Tại Taehyung đẹp trai quá nên cậu mới mê vậy đó. Jungkook giơ tay một phát cởi áo ra, do ở nhà nên mặc áo mỏng dễ cởi.
Coi kìa, múi bụng đẹp ghê, nhưng đừng xem thường Taehyung. Dạo này chăm tập gym nên bụng cũng không còn nước lèo nữa, săn chắc rồi, không bao lâu sao sẽ có múi như em người yêu đây.
- Nhanh đi em.
- Từ từ, có hay thì anh cho em đâm đi rồi biết.
Bé thỏ thành công ăn trọn cái đánh mông từ tay Taehyung. Nói bậy ba, cậu làm sao mà đâm anh nổi, chỉ có dưới kèo anh thôi. TaeKookstan nhớ nhé, em ấy chỉ nằm dưới mình thôi.
Cả hai vật nhau lên giường, Taehyung đè lên người cậu, hai tay ghì lấy tay cậu xuống giường, chân Jungkook bị anh kẹp chặt, cả người cậu không thể nhúc nhích.
Môi đỏ bị hôn ngấu nghiến. Taehyung thật sự có tính chiếm hữu rất cao, nhu cầu cũng không kém, mỗi lần làm việc đều làm cậu không thể cựa quậy nổi chỉ biết nằm yên chịu trận.
- Đau, nhẹ thôi, lát ra sân bay đó.
- Đeo khẩu trang vào, em lo cái gì.
Lần nữa đáp xuống môi cậu, cái môi này hôn không biết chán. Ngọt lại mềm, hôn cho sưng mới sướng miệng. Lát đeo khẩu trang, ai mà thấy môi cậu bị hắn hôn sưng chứ.
- Jungkookie manh động quá.
Taehyung phì cười, Jungkook vừa lật người anh xuống giường, trèo lên người anh ngồi, mông cọ cọ vào đáy quần anh, con thỏ này muốn bị ăn đòn à. Dám thách thức anh như vậy. Jungkook đá lưỡi khiêu khích, mông không ngừng cọ sát, hừ coi chịu được đến khi nào.
- Nhón lên.
Jungkook theo phản xạ làm theo, mông nhón lên cao, quần nhỏ còn sót lại cũng bị Taehyung kéo xuống, bé nhỏ của cậu lộ ra chạm vào bé lớn của Taehyung. Kích thước khác một trời một vực.
- Quay người lại, nhún anh xem.
Anh ỷ nằm trên rồi ra lệnh cho cậu, muốn cậu làm theo tư thế anh nói. Niệm tình anh làm cậu sướng nên cậu mới nghe lời đấy.
Jungkook quay người đưa lưng về phía anh. Taehyung ngồi dựa vào thành giường ngắm nhìn tấm lưng thon cùng cái eo bé xíu, tay để ngay eo nắn nắn vài cái, Jungkook rùng mình.
Cầm chai gel đồ lên côn thịt, bắt lấy tay Jungkook để ngay gậy thịt. Cậu hiểu ý liền tuốt vài cái cho gel ướt đều thân gậy để lát ngồi xuống trơn trượt không bị đau. Hậu huyệt cũng được thoa gel trơn lạnh, Jungkook chống một tay lên chân anh, tay còn lại nắm lấy dương vật đặt ngay cửa miệng rồi từ từ ngồi xuống.
Fanart
Bắt đầu từ đầu