Chap 2- Nha lang tộc.

Bắt đầu từ đầu
                                    

<<Chủ nhân lại lươn lẹo rồi, em bỗng cảm thấy hơi tội cho Veldora>>

Ai phiền cô nói chứ, Ciel!!!

- Vậy các ngươi có những gì để trả cho ta?

Trưởng làng nhìn vào tôi, run run nói.

- Chúng tôi có lòng trung thành ạ.

Tôi nhìn họ một lúc, rồi đung đưa hình dạng slime của mình, nói.

- Ta đồng ý.

Họ vui mừng, quỳ rạp xuống đất khiến tôi cảm thấy hơi ngại, nhưng có lẽ tôi cũng đã dần quen với việc này.

Tôi thảo luận chiến lược với họ, trị thương cho những người còn lại trong làng bằng ma thuật hồi phục. Nếu có ai hỏi tại sao tôi không dùng thuốc trị thương thì xin thưa rằng thứ đó mang một nguồn lợi khổng lồ cho Tempest sau này, nên tốt nhất tôi không nên lãng phí nó nếu chưa có ai có thể làm ra nó!


Màn đêm dần buông xuống...

.......

...

.

Thủ lĩnh tộc nha lang hét lớn:

- Hôm nay, tộc nha lang chúng ta sẽ tắm máu của tộc goblin, tất cả xông lên!!!

Họ lao nhanh đến làng của tộc Goblin, hiện ra trước mắt họ là một con slime.

- Slime sao?

Con trai thủ lĩnh của tộc nha lang lên tiếng cảnh báo với cha của mình.

- Đó là con slime có khi tức khủng khiếp mà con đã gặp buổi sáng đó ạ...

Thủ lĩnh tộc nha lang như nổi máu điên lên, hét lớn với con trai mình rồi lao vào tấn công tôi.

- Có mỗi một con slime nhãi nhép mà cũng làm phách sao, để ta cho ngươi xem thế nào là thủ lĩnh của tộc nha lang!!!!

Hắn lao vào, tôi dùng một trong những kĩ năng của vua phàm ăn Beelzebub để nuốt trọn hắn. Tộc nha lang có vẻ hoảng hốt rồi...đã đến lúc tôi cất tiếng.

- Nếu các ngươi chịu làm thuộc hạ của ta, ta sẽ tha chết cho các ngươi!

Nói xong, tôi dùng haki ma vương của mình tạo một luồn áp lực lên đàn sói. Mong rằng tôi đã làm đúng cách...

Chúng vẫn đứng yên đó, mặc cho lượng sát khí khổng lồ tôi tỏa ra. Lúc này, tôi bất giác chột dạ.

Có lẽ nào mình làm sao cách rồi không?

Và rồi, đàn sói quỳ rạp xuống, chúng đồng thanh hô lớn:

- Chúng tôi nguyện đi theo ngài, ngài slime!

Hả? Vậy tôi làm đúng cách rồi sao...

<<Vâng, thưa chủ nhân>>




Sáng hôm sau, tôi tập hợp mọi người trong làng Goblin để phổ biến một số điều luật. Veldora lúc này đang ra oai bên cạnh tôi, và có vẻ như các goblin hưởng ứng nhiệt tình ông ấy lắm. Tôi từ từ lên tiếng.

- Im lặng, ta tập hợp các ngươi đến đây để phổ biến luật lệ mà các ngươi phải tuyệt đối tuân theo sau này. Thứ nhất, các ngươi hiện giờ đã là một đại gia đình nên phải hòa hợp sống chung cùng nhau.

- Các ngươi phải đối sử tốt với con người, không được coi thường giống loài khác và quan trọng hơn hết là không được tấn công, làm hại lẫn nhau.

Veldora gật đầu tán thành, các goblin cũng đồng ý, nhưng...

- Nhưng, một khi có chủng tộc nào giết hại, hoặc đe dọa chúng ta thì chúng ta sẽ giết không tha, kể cả có là con người đi nữa, các ngươi hiểu chưa!

Một bầu không khí im lặng bao chùm, Veldora đứng bên cạnh làm bộ như đang cắt cổ. Sau một lúc, mọi người đồng thanh.

- Rõ ạ!

- Rất tốt, mà các ngươi đã trở thành thuộc hạ của ta rồi nên ta sẽ đặt tên cho các ngươi.

Trưởng làng ngập ngừng cảnh báo tôi.

- Như...nhưng nghi thức ban tên rất...

- Không sao đâu, các ngươi cứ xếp hàng trước đi để ta đặt tên nào, đây là mệnh lệnh!

Các goblin im lặng một lúc, rồi nhảy cẫng lên vui mừng. Giống hệt cảnh 16 năm về trước, thật hoài niệm. Lúc đó tôi không biết rằng nghi thức ban tên sẽ ngốn ma tố của tôi nên tôi đã đặt tên hết cho cả làng, cuối cùng tôi bị thiếp đi mất 3 ngày...

Tuy nhiên, bây giờ tôi đã có một nguồn ma lực cực lớn, ngang bằng với một ma vương đã thức tỉnh nên chắc chắn sẽ không sao.

Tôi đặt tên cho tất cả mọi người với cái tên chính xác như tôi đã đặt trước đó nhờ sự trợ giúp hoàn hảo đến từ Ciel!!! Và tôi cũng đặt tên cho cả tộc nha lang nữa, ông rồng thì  lải nhải về vẫn đề rằng tôi cực kì giỏi đặt tên khiên tôi mệt cả óc, phải hối lộ cho ông quyển manga để ông im.

Tôi kiểm tra một vòng quanh ngôi làng Goblin, những nếp nhăn trên cơ thể slime của tôi xuất hiện.

- Cái này mà cũng được gọi là "nhà"sao?

- Dạ...

Chán thật, tôi quyết định sẽ đến Dwargon để tìm những thợ rèn, cùng những kiến trúc sư và những người thợ dệt may nổi tiếng để chỉ bảo cho đám goblin này(hiện vẫn chưa tiến hóa thành hob goblin và goblina).

Ở đó có quán bar cùng những nàng elf xinh đẹp đang chờ nữa~~

Lúc này, Veldora đang đọc suy nghĩ của Rimuru, ông rồng liền khều nhẹ Ri và gợi ý.

- Ăn mảnh là không tốt đâu nha, bạn bè là phải có mặt cùng nhau ở khắp mọi nơi nên cho ta đi với.

- Sao cơ, ông mà đi thì có mà quậy tung cả cái vư...

- Thôi nào rimuru, đừng có coi ta là trẻ con chứ, ta hứa sẽ không quậy đâu!

- Tôi thấy nghi ông quá!

- Đi mà Rimuru...

Rimuru thở dài ngao ngán

- Nhớ là không được quậy đấy, hiểu chưa.

Ông rồng chông có vẻ hơn hở ra mặt, Rimuru thông báo thông tin mình sẽ đến Dwargon cùng Veldora và Ranga nên sẽ rời đi ít ngày, trong lúc đó mọi người trong làng phải tự túc cho nhau. Nói xong, vel và ri cưỡi Ranga rồi phóng đi.

Rimuru nghĩ thầm.

Hãy đợi ta nha các elf ơi~~~~




Rimuru, bắt đầu lại từ quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ