Ánh Sáng Nơi Thiên Đường Chương 23

Bắt đầu từ đầu
                                    

Có lẽ đúng như người ta vẫn thường nói...Tình yêu là thứ khó hiểu nhất... Cho dù lý trí nàng luôn nhắc nhở Triệu Vũ Linh không phải là người nàng nên gửi gắm tình cảm, song khi đã thực sự bị hắn thu hút, ai còn có thể quản lý trí của mình nữa chứ?

Không được cười!” Triệu Vũ Linh bóp má nàng, Trần Thoại Mỹ khẽ nhíu mi, vừa khoan thai vừa khiêu khích nhìn hắn:

Thái tử sao lại lạm quyền thế? Đến cười cũng muốn quản ta?”

“Trần Thoại Mỹ ... Ngươi ăn gan hùm phải không?” Triệu Vũ Linh lạnh giọng cảnh cáo. Chưa có ai dám nói hắn là hôn quân, lạm quyền cả?

Trần Thoại Mỹ chỉ cười mà không đáp. Nàng biết, Triệu Vũ Linh thực sự không hề tức giận.

Nàng dường như có thể đặc biệt hiểu tâm tư của hắn.

\*\*\*

Bởi vì được đặc cách trong hoàng cung ba ngày, nên hoàng thượng đã phái thái giám truyền ý chỉ đến Thượng Thư Phủ.

Theo yêu cầu của nàng, A Huyên cũng được theo vào hoàng cung để chăm sóc nàng, tiện thể ba ngày sau cùng quân đội Thái tử xuất phát.

Tình hình Đại Nam quốc hiện giờ vô cùng căng thẳng. Phía Bắc quân đội Khuyển Nhung ra sức làm loạn, dân chúng thì chạy loạn sang nơi khác.

Trước tình hình đó, hoàng thượng đã truyền chỉ xuống, yêu cầu các quan trưởng ở các châu, huyện phải liên hệ và phối hợp chặt chẽ với triều đình để giảm bớt hoang mang trong lòng dân. Không khí áp lực bao trùm cả hoàng cung, giờ thượng triều mấy ngày nay luôn bắt đầu từ rất sớm và kết thúc muộn, ai cũng mang vẻ mặt nặng nề.

Trần Thoại Mỹ nghe A Huyên báo cáo quân tình, A Huyên dù tuổi nhỏ nhưng cực kỳ thông minh, lại có một thân võ công xuất chúng, nên có thể cùng nghị sự bàn việc quân. Tất nhiên, A Huyên vẫn phải nghe theo sự sắp xếp của nàng. Trong quân đội, hiện nàng được sắc phong làm Quân sư của thiên triều, có thể nói là có một vị trí vô cùng quan trọng, bởi những mưu kế nàng hiến ra sẽ ít nhiều quyết định đến chiến thắng của Đại Nam quốc.

Ta biết rồi, ngươi lui xuống trước đi.” Trần Thoại Mỹ gật đầu, A Huyên đi ra ngoài, trước khi cánh cửa đóng lại còn có thâm ý liếc nàng một cái.

Nàng ở trong phòng tỉ mỉ quan sát bản đồ trận địa trước ngự án. Nét bút đưa lên, mạnh mẽ đánh dấu vào những vị trí trọng yếu.

Nàng đã gửi Triệu Vũ Linh bản thiết kế của loại bom dẻo C-4\*, tin chắc với sự thông minh của hắn, việc cho ra loại vũ khí hóa học này không có gì khó khăn.

Bụng đột nhiên biểu tình một tiếng, Trần Thoại Mỹ đưa tay xoa bụng, nàng đúng là chưa có ăn gì.

Gác bút trở lại trên ngự án, một cung nữ ở ngoài liền bẩm báo:

Thái tử phi... Đến giờ dùng bữa rồi.”

“Vào đi!” Trần Thoại Mỹ ở trong nói vọng ra, cung nữ kia bưng một khay đựng đồ ăn bày ra trên bàn. Trần Thoại Mỹ liếc mắt ngán ngẩm, vẫn là cháo hạt sen và bánh quẩy làm từ bột mỳ.

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ