Chương 57: Nghịch tặc

Bắt đầu từ đầu
                                    

"Ngươi nói ngươi làm cái gì không tốt, sao lại trở thành loạn thần tặc tử, cùng Kỳ Thắng tạo phản, ngươi có hay không nghĩ tới, nếu ngươi có chuyện không hay xảy ra, hương khói Phùng gia sẽ đứt đoạn trên tay ngươi mất." Mẫu thân nghẹn ngào nói.

Phùng tiên sinh nghe mẫu thân nhắc tới, trong lòng run lên, trên mặt mang theo một mạt chua xót, hắn không phải không nghĩ tới vấn đề này, nhưng mỗi khi hắn có ý niệm thành thân, trong đầu chợt lóe lên một thân ảnh.

Hắn không thể thừa nhận, cũng không muốn thừa nhận, chung quy hết thảy khả năng, đều đã chết cùng đối phương, chôn sâu dưới lòng đất rồi...

******

Từ khi Yến Quy biết sủng thiếp của Yến tướng quân có bầu, thì cầu Kỳ Huyên nói mình muốn đi vấn an Yến tướng quân. Kỳ Huyên sao có thể thả người đi, khuyên can mãi mới giữ người lại được, chờ hắn an bài tốt thì cả hai cùng nhau xuất phát đến Vân thành.

Kỳ Huyên phí một chút thời gian, công đạo hết sự vụ trong triều, sau đó mang Yến Quy đến Vân thành.

Chúc Cẩm Phồn, Nhiễm Quân Dung cùng Phàn Quý, ba người đã quen với chuyện Kỳ Huyên hở chút là bỏ lại chính vụ, chỉ cần liên quan đến Yến Quy, thì đừng trông cậy bệ hạ sẽ có ngày tỉnh táo.

Kỳ Huyên mang Yến Quy trải qua vài đêm du sơn ngoạn thủy đi đến Vân thành. Yến tướng quân không biết Kỳ Huyên đến, đột nhiên thấy hai người đến thăm thì vô cùng giật mình.

Kỳ Huyên nhìn nhân dân Vân thành an cư lạc nghiệp, yên ổn sinh hoạt, thật vừa lòng với Yến tướng quân. Yến tướng quân không dám kể công, tất cả đều là cố gắng của mọi người.

Ban đêm, Yến tướng quân thiết yến khoản đãi Kỳ Huyên cùng Yến Quy, trừ các cơ thiếp trong phủ thì không còn người ngoài nào khác. Cơ thiếp chưa từng gặp Kỳ Huyên, không biết đối phương chính là đương kim thiên tử, chỉ nghĩ đó là bằng hữu của Yến Vân vương.

Kỳ Huyên không muốn để lộ thân phận, cam nguyện bị xem như bằng hữu của Yến Quy, hai người trong yến hội ăn uống tận hứng, khổ nhất là Yến Vân vương, ông biết thân phận của Kỳ Huyên, lại sợ người khác vô ý chống đối đối phương.

Nơm nớp lo sợ xong cơm nước, Yến Vân vương nhanh chóng đuổi người khác đi, lưu lại Yến Quy cùng Kỳ Huyên. Các cơ thiếp chỉ nghĩ Yến Vân vương muốn ôn chuyện với nhi tử, cười duyên ly khai chính sảnh.

"Còn thỉnh bệ hạ thứ tội." Yến Vân vương người đổ đầy mồ hôi lạnh, sợ Kỳ Huyên trách tội.

"Yến Vân vương, hiện tại ta chỉ là bằng hữu của Yến Quy, ngươi không cần khẩn trương." Kỳ Huyên thản nhiên nói, sau đó mang Yến Quy đến phòng Yến Vân vương đã chuẩn bị cho hai người.

Sau khi vào phòng, Kỳ Huyên phát hiện cảm xúc của Yến Quy có chút trầm xuống, nhẹ giọng hỏi: "Làm sao? Không phải mới vừa rồi còn rất vui vẻ sao?"

"Có thể là có chút không thói quen đi." Yến Quy thản nhiên nói, y chưa từng thấy chung quanh phụ thân có nhiều nữ nhân như vậy, hôm nay thấy thì thấy có chút xa lạ.

"...... Xin lỗi." Kỳ Huyên thấp giọng thở dài, là vì hắn ích kỷ, mới cho Yến tướng quân nhiều mỹ nhân như thế, cũng là hắn sơ sót, không nghĩ đến tâm tình của Yến Quy.

Đế Vương - Phong Xuy Tiễn VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ