“Đây là kim quang thiện con vợ cả Kim Tử Hiên bội kiếm tuổi hoa, sau truyền dư này lợi tức lăng”


“Kim lăng từ nhỏ từ tiểu thúc thúc kim quang dao cùng cữu cữu giang vãn ngâm mang đại, hai vị trưởng bối một cái ôn nhu một cái nghiêm khắc”


“Kim lăng di truyền phụ thân tướng mạo tính nết cùng mẫu thân thiện lương cứng cỏi, là cái thực ưu tú gia chủ”

——————————————

Quả nhiên……

Ngụy Vô Tiện nắm tay lỏng lại nắm chặt, mu bàn tay ngạnh sinh sinh banh ra vết rách, đau đớn uốn lượn đến trái tim, tích ở ngực, làm hắn hô hấp khó khăn.


Gần như hít thở không thông khi, có người đụng phải hắn một chút, giang trừng ách giọng nói nghiến răng nghiến lợi đau mắng


“Ta a tỷ…… A tỷ……”

“Ông trời đây là phi cùng ta Giang gia không qua được sao!”

“Vì cái gì a……”

Giang ghét ly trên vai trầm xuống, ngẩng đầu thấy cha mẹ tối tăm sắc mặt, nàng cắn răng trầm mặc, chỉ đem trong tay khăn lụa giảo chết khẩn

Cha mẹ, tiện tiện, còn có chính mình

Nàng nhớ tới phía trước chưa cừ trong miệng “Lãnh lệ âm trầm” giang vãn ngâm, đóng mắt


Quá khổ, đều quá khổ

Kim Tử Hiên khó có thể ngăn chặn hướng Giang thị bên kia nhìn lại, hắn cũng không biết hình dung như thế nào hiện tại cảm thụ, tóm lại nghe thấy chính mình tương lai ưu tú nhi tử cha mẹ sớm cố, lồng ngực nội nháy mắt giống treo căn gai ngược, dù sao đều ở đau

Mạnh dao cúi đầu, nhìn trắng tinh gạch sững sờ

——————————

“Kim lăng là cái điển hình ngạo kiều tính tình, sinh ra đó là chúng tinh phủng nguyệt, tuy ngoài miệng cùng cữu cữu giống nhau không buông tha người, nội tâm kỳ thật là thập phần thiện lương, chỉ là bởi vì từ nhỏ cha mẹ không ở bên người, thường xuyên chịu khác tiểu công tử nhóm khiêu khích cười nhạo, kim lăng mỗi lần khí bất quá liền cùng bọn hắn đánh nhau, dần dà, liền không muốn cùng người tiếp xúc, luôn là một người độc lai độc vãng.”


“Mạc huyền vũ ở kim lân đài cấp kim lăng lưu ấn tượng thật không tốt, cho nên không rõ chân tướng hắn mỗi lần nhìn thấy Ngụy Vô Tiện đều là khinh thường khinh thường”


“Nhưng là lúc ấy ở kim lăng thế giới quan, Ngụy Vô Tiện cũng không phải cái gì người tốt, từ nhỏ đến lớn người khác cho hắn giáo huấn đó là “Ngụy anh Ngụy cẩu, họa loạn Tu chân giới, chết không đủ tích” như vậy tin tức”


“Thậm chí hắn cha mẹ chết đều phải khấu ở Ngụy Vô Tiện trên đầu”


——

“Chính là…… Này đó giống như thật sự đều cùng hắn có quan hệ”

Giảng đến nơi đây, một người nữ sinh nhỏ giọng cẩn thận mở miệng nói

《 huyền chính viện bảo tàng 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ