Chương 8 --- Luk Chup

128 13 50
                                    

Tada~~~~ ngạc nhiên chưa??? Hôm nay siêng đột xuất dành cả buổi dịch những 2 chương nè 😘😘😘😘😘 chúc mọi người ngon miệng nha 😍😍😍😍

Happy weekend na 😍😍😍😍

Chương 8 --- Luk Chup

Eric mở cửa ra, liền nhìn thấy gương mặt cười hihi của Hoàng Minh Minh, anh đẹp trai này đang hai tay nhét túi quần, tiêu sái đứng đó, trông thấy Eric liền nghiêng đầu tặng cho nàng một chiếc wink đáng yêu, sau đó liền ngọt miệng gọi "Dung Dung."

(Eric xỉu up xỉu down~~~~)

Eric cũng ngây người cười ngốc theo, trên người Hoàng Minh Minh này như thể có ma lực, mỗi thấy gặp anh ấy, liền cảm thấy vui không chịu được. Hai người cứ thế đứng trước cửa ngốc nghếch nhìn nhau đưa đẩy, mãi đến khi nghe thấy một tiếng "Em chào chị!" Eric mới dời tầm mắt xuống dưới, nhìn thấy Đại Lâm Tử đội chiếc nón tai bèo màu vàng. Đang ngước ngước gương mặt nhỏ xinh tròn trĩnh đỏ hây hây nhìn cô.

So sánh với ông cậu ruột hai tay rảnh rang của mình, bạn nhỏ Đại Lâm Tử thật sự đã chịu đựng quá nhiều. Trong lòng đang ôm lấy một túi giấy khổng lồ, hai cánh tay nhỏ còn gắng gượng treo thêm hai túi cơm hộp.

(Chủ gia đình đâu dễ làm ha Đại Lâm Tử 😁😁😁)


"Mau vào nhà." Eric đón lấy đồ trong tay Đại Lâm Tử, mời hai người đi vào.

"Woa! Nhà em rộng thật đấy." Hoàng Minh Minh vừa vào nhà đã cảm thán, trách không được Vương Tuấn Dũng cứ chê nhà anh, so với căn hộ chung cư của Eric, nhà anh thật sự nhỏ như một cái tổ chim.

"Anh đến muộn."

Hoàng Minh Minh đang cúi đầu thay giày, cảm thấy trước mặt có thêm một bóng đen âm u, tiếp đó là một giọng nói lạnh lẽo cứng ngắc vang lên.

"Rồi sao?" Hoàng Minh Minh ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt tra hỏi của Vương Tuấn Dũng, thuận miệng hỏi.

Vương Tuấn Dũng ngây người, cậu cho rằng Hoàng Minh Minh sẽ xin lỗi, rốt cuộc bị người ta đáp trả cho một câu, bản thân trái lại không biết nói gì tiếp theo.

(Thiếu gia hãy từ bỏ khát vọng trả treo với Minh Minh đi nha, tiếp tục bài ca 'Ôi con sông quê, con sông quê!!!!!! 🤣🤣🤣)

"Em đã chuẩn bị xong nguyên liệu, bây giờ bắt đầu luôn nhé?" Eric lo sợ hai người lại bắt đầu cãi nhau, vội vàng chen ngang. Hôm nay cô đặc biệt mời Hoàng Minh Minh đến dạy cô và Vương Tuấn Dũng làm luk chup.

"Anh có làm trước một ít ở nhà, hai người có thể dùng thử." Hoàng Minh Minh lấy hộp cơm Đại Lâm Tử đang ôm trong lòng mở ra, bên trong là những viên điểm tâm rất nhiều hình dáng. Mỗi viên đều chỉ to bằng đầu ngón tay cái, làm thành hình trái cây rau củ, màu sắc tươi tắn, tròn trĩnh đáng yêu.

"Đẹp quá! Nhất định ăn rất ngon!" Eric khen tấm tắc.

"Cậu chưa thử qua đã khen rồi, có giả tạo quá không đây!" Vương Tuấn Dũng bất mãn.

"Nhìn là biết ăn ngon rồi!" Eric chọn một viên hình quả đào cho vào miệng, vừa nhai xuống, nhân đậu xanh nhuyễn mịn, hương thơm béo của nước cốt dừa tràn đầy trong khoang miệng, "Ơ? còn có vị đào nữa này."

Ăn Em Chắc RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ